ไปเรียนพิเศษแล้วได้เย็ดหีครู

ไปเรียนพิเศษแล้วได้เย็ดหีครู


สวัสดีครับ darkxstory.com ตอนนี้ผมอายุ 20 ปีแล้ว เรื่องเสียว ไปเรียนพิเศษแล้วได้เย็ดหีครู ของผมเกิดตอนผมอายุ 18 ปี เรื่องเสียวเรื่องนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้ผมได้ไปเรียนพิเศษ (ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้ อีกที) ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว
ไปเรียนพิเศษแล้วได้เย็ดหีครู

แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะๆ แล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะอาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไป แต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านครูคับ มีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจ้องมองปากกาของอาจารคับแล้วครูเค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกครูเค้าเปิดมาพอดี

ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆ ทำให้ผมอยาก ครับ ควยผมตั้งขึ้นมาทันที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์ ครูเข้าก้ออาบน้ำเสร็จพอดีผมก้อรีบเก็บน้องชายผมเข้ากางเกง

ครูคนนี้เค้าชื่อ ครูอุ้มนะคับ (ลืมแนะนำชื่อครู) แล้วจากนั้นผมก้อเข้าไปอาบน้ำต่อ ช่วงที่ผมอาบน้ำอยู่ผมก้อคิดอยากจะเย็ดหีครูอุ้มเค้า แต่อีกใจนึงของผมก้อกลัวครูเค้าว่าผม อีกใจนึงก้ออยากเอาครูเขา ผมเลยบอกว่าเอาวะเป็นไงเป็นกัน ถ้าครูเค้าให้ก้อโชคดี ถ้าไม่ให้ก้อซวยไป พอผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ผมเลยบอกว่า ครูครับ ครูเค้าบอกว่ามีอะไรเหรอจ๊ะ

ผมเลยบอกว่า ผมขออะไรครูอย่างนึงได้ไหมคับครูจะให้ผมรึป่าวคับ ครูเค้าก้อตอบว่า ได้สิ ว่ามาเลย ครูให้ทุกอย่าง ผมเลยบอกว่าแน่ใจนะคับ ครูเค้าบอกว่าอืม บอกมาสิผมเลยบอกว่า ผมขอเอาครูอุ้มได้ไหมครับ ครูอุ้มเค้าถึงกับนิ่งไปเลย แล้วสักพักครูเค้าก้อตอบว่า จะเย็ดครูจิงๆ เหรอ ผมบอกว่า ครับครู เค้าบอกว่า ก้อได้ แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าจะไม่บอกใคร ผมเลยตอบว่า ครับ

แล้วครูเค้าก้อบอกว่า งั้นตามครูขึ้นมาสิ ผมเลยตามขึ้นไป พอขึ้นไปเสร็จครูเค้าก้อถอดเสื้อแพรสำหรับนอนออก เหลือแต่สายเดี่ยว แล้วครูเค้าก้อบอกว่า มาเย็ดครูสิ ครูยอมแล้ว ผมก้อจัดการถอดเสื้อกะกางเกงและกางเกงในออก แล้วเดินไปถอดสายเดี่ยวของครู ผมก้อเลยจับนม แล้วดูดนมของครู ส่วนมืออีกข้างก้อไปจับหอยของครูให้เค้าเกิดอารมณ์ ส่วนมือของครูก้อกำดุ้นควยอันยาวและใหญ่ของผม

สักพักผมจึงบอกให้ครูเค้าคุกเข่าลงแล้วให้ครูเค้าอมควยของผม แต่ครูเค้าบอกว่า ให้อมจิงเหรอ มันสกปรกนะ ผมบอกว่า ผมอาบน้ำแล้วนะคับ แล้วก้อล้างแล้วด้วย แล้วครูเค้าบอกว่าจะอมยังไงละครูอมไม่เป็น ผมเลยบอกว่าเห้นครูดูดแท่งไอติมอ่ะคับ แต่อย่าให้ฟันมาโดนนะ ครูเค้าก้อจัดกานอมดุ้นควยผม ครูเค้าดูดเสียวๆ มากๆ ครูเค้าดูดได้ไม่กี่นาทีน้ำควยผมก้อแตกเต็มปากครู

จากนั้นผมกับครูก้ออยู่ในท่า 69 กัน ผมตวัดลิ้นเลียหีของเธอ เธอก้ออมควยผม เราทำกันอย่างนี้จนน้ำแตกกันทั้งคู่แล้วผมก้อจัดการเอาดุ้นควยเสียบลงไปในรูหีของเธอ พอเสียบได้ไม่ถึงครึ่งดุ้นของผม ครูก้อบอกว่าพอก่อน ครูเจ็บ ผมเลยหยุดแล้วก้อเริ่มไหม่ พอเค้าถึงสุดรูหอยแล้วผมก้อค่อยๆ ดึงดุ้นออกมาแล้วเอาเข้าไปแบบนี้หลายๆ ครั้ง ส่วนครูเค้าก้อร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ อ่า เสียงจัง อ่าๆๆๆ

ผมกลัวครูเค้าจะท้องเลยไม่อยากแตกใน แต่ด้วยความเสียวทั้งสองคน ผมจึงทนไม่ไหว น้ำจึงแตกข้างนอกครับ แล้วหลังจากนั้นผมก้อเย็ดกะครูแบบนี้ทุกวันที่มีโอกาส

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More