พ่อเย็ดเมียผม

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเย็ดเมียผม

คนเขาพูดกันว่า ลูกเขยกับแม่ยาย พ่อผัวกับลูกสะใภ้ น้องเมียกับพี่เขยเป็นของคู่กัน ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่องทุกที อย่างเรื่องของผมที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้แหละคับ พ่อผมเป็นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มประเภทหมาหลอกไก่นั่นแหละ ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น พ่อจะวางตัวดีพูดจากับเมียผมเรียกตัวเองว่า พ่อ ทุกคำ แต่พออยู่ลับสายตาคนอื่นพ่อผมจะพูดจาหยอกล้อกับเมียผมแบบชู้สาวทันทีบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำสะโพกเมียผมหรือเอามือบีบคลึงสะโพกงอนๆ เมียแบบหมั่นเขี้ยวหรืออย่างหื่นๆ เลยคับ ส่วนแม่ผมตอนนั้น เช้ามาก็ต้องไปช่วยเลี้ยงลูกหลานให้พี่สาวที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะพี่สาวผมกับผัวทำงานโรงงานกันทั้งคู่ ต่อมาพ่อของผมได้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลในตัวอำเภอ 2-3 วัน เพราะเป็นลมหน้ามืดและวูบบ่อยๆ แม่ก็บอกให้ผมกับเมียพากันไปดูแลพ่อ เพราะต้องไปเลี้ยงหลานที่บ้านพี่สาวผม

เช้าวันหลังจากหมอมาตรวจอาการเสร็จแล้ว หมอก็บอกให้ผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายให้พ่อที่ป่วยด้วย ตอนนั้นผมเห็นญาติคนป่วยคนอื่นๆ ที่อยู่เตียงฝั่งตรงข้ามกับเตียงของพ่อผม ก็กำลังช่วยกันตักน้ำใส่กระถังมา แล้วรูดปิดผ้าม่านรอบเตียงคนป่วย จากนั้นเขาก็เช็ดเนื้อตัวให้คนป่วย ผมออกไปเอากระถังพลาสติกไปใส่น้ำในห้องน้ำมา 1 ถัง แล้วบอกให้เมียผมเป็นคนช่วยเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้พ่อ เมียผมพูด ทำท่าอิดอ็อดอยู่ครู่หนึ่ง ผมบอกกับเมียไปว่า เอาน่าไม่เป็นไรหรอกทำไปเถอะ จากนั้นผมก็รูดม่านปิดรอบเตียงคนป่วย เมียผมก็เช็ดตัวพ่อผมไปเรื่อยๆ พักหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องอู๊ยๆ พูดเบาๆ พ่อนี่อะไรก็ไม่รู้นะ เดี๋ยวไม่เช็ดให้นะ นอนเฉยๆซี่ เสียงพ่อผมพูดเบาๆว่า ขอพ่อจับตรงนั้นของแอนบ้างเถอะนะ อย่าว่าพ่อเลย

ผมได้ยินแบบนั้น ก็ค่อยๆ เอามือแหวกชายม่านออกดูเล็กน้อย ก็เห็นเมียผมกำลังยืนเช็ดตัวให้พ่อผมทางด้านหน้าใกล้ๆ เห็นพ่อของผม ใช้มือข้างหนึ่งลูบคลำที่สะโพกของเมียผมไปมาอย่างมีอารมณ์ จากนั้นครู่หนึ่ง เมียก็เรียกให้ผมเอาน้ำที่เช็ดตัวสระผมแล้วไปเททิ้งในห้องน้ำ แล้วเอาน้ำมาให้ใหม่อีก 1 ถัง พอผมเอาน้ำมาให้ใหม่แล้ว เมียผมก็ปิดม่าน ตอนนั้นผมเห็นพ่อใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนอนหงายหลับตาอยู่บนเตียง ผมก็รู้ว่า เมียผมจะเช็ดทำความสะอาดท่อนเอ็นให้พ่อนั่นเอง พอเมียผมปิดม่านได้ครู่หนึ่ง ผมก็ค่อยแหวกชายม่านเป็นช่องน้อยๆ ส่องดูเข้าไปข้างใน ก็เห็นเมียผมกำลังเอาสบู่ถูท่อนเอ็นพ่อผมไป ท่อนเอ็นของผมแข็งปั๋งเต็มกำมือเมียผมเลยคับ พ่อผมนอนหลับตา เอามือลูบไล้ที่สะโพกเมียผมไปมาตลอดเวลา

เมียผมเอาผ้าขนหนูผืนเล็กๆชุบน้ำสะอาดเช็ดท่อนเอ็นของผมจนสะอาดเอี่ยม พ่อผมพูดเบาๆว่า หนูช่วยรูดชักให้พ่อได้มั้ย เมียผมทำท่าอายๆพูดว่า พ่อนี่อะไรก็ไม่รู้ แอนทำความสะอาดให้ขนาดนี้แล้ว ยังจะให้ทำอย่างอื่นอีก เดี๋ยวผัวหนูมาเห็นเข้าหรอก พ่อผมพูดว่า ทำให้พ่อหน่อยเถอะขอร้องล่ะ เมียผมค่อยๆรูดชักท่อนเอ็นของพ่อผมไปเรื่อยๆและเร็วขึ้นไปตามลำดับ พ่อผมนอนหลับตาครางซี๊ด..ๆ เบาๆ เอามือลูบไล้สะโพกเมียผมไปมาอย่างมีอารมณ์มาก บอกเมียผมว่าชักเร็วๆ น้ำจะออกแล้วอูย…ๆ ครู่หนึ่งพ่อผมก็พูดเบาๆว่า เอาปากมารับเร็ว เอาปากมารับเร็วๆ น้ำพ่อจะออกแล้ว น้ำพ่อจะออกแล้ว มันจะเลอะที่นอน พอพ่อพูดจบ เมียผมก็ลงไปอ้าปากอมหัวบานคล้ำของพ่อผมไว้จนเต็มปาก พ่อผมครางซี๊ด…ๆๆ เอามือจับท้ายทอยเมียผมไว้กับท่อนเอ็นจนแน่น ส่งเสียงครางอูย..ๆ หลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในปากเมียผมทันที

ครู่หนึ่งพ่อผมก็ค่อยๆ ปล่อยมือจากท้ายทอยเมียผม แล้ววางมือลงกับพื้นเตียงอย่างสุขสม เมียผมก็ค่อยๆ คายหัวบานของพ่อผมออกจากปาก แล้วคลายน้ำเสียวขาวข้นที่เหลืออยู่ในปากลงใส่ในถังน้ำ เมียผมคงกลืนน้ำเสียวของพ่อผมลงคอไปเยอะเลยคับ จากนั้นเมียผมรีบเช็ดทำความสะอาดท่อนเอ็นให้พ่อผมจนสะอาด แล้วเอากางเกงในและเสื้อผ้าใส่ให้จนเสร็จเรียบร้อย ตอนนั้นเตียงคนป่วยข้างเตียงพ่อผมก็ยังปิดม่านทำความสะอาดให้คนป่วยอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นพ่อได้หลั่งน้ำเสียวใส่ในปากให้เมียผมกลืนกินทุกเช้าเลยคับ ทำให้พ่อผมมีใบหน้าแจ่มใส ยิ้มหน้าระรื่นทุกวัน

เช้าวันต่อมาหมอก็อนุญาตพ่อผมกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ คนแก่สูงอายุที่ป่วย ถ้าได้สัมผัสกับร่างกายของสาวๆ รุ่นลูกแบบนี้ทุกวันๆ จะทำให้ร่างกายกระชุ่มกระชวยหายป่วยเร็วจริงๆ คับ ดีกว่ามานั่งหลับตาภาวนาพุทโธเหมือนคนใกล้ตาย ตอนที่พ่อกลับมารักษาตัวที่บ้าน พ่อจะบอกให้เมียผมช่วยพยุงตัวไปเข้าห้องน้ำและให้ช่วยอาบน้ำถูหลังให้เป็นบางครั้ง ตอนเช้าๆ วันหนึ่งหลังจากเมียผมอาบน้ำกินข้าวเสร็จแล้วพักหนึ่ง พ่อก็พูดกับผมว่า เดี๋ยวพ่อจะให้แอนช่วยประคองพ่อไปเดินเล่นในสวนหลังบ้านสักพักนะ เอ็งช่วยให้อาหาร เป็ด ไก่ หมู หมาแทนแอนหน่อยนะ พ่ออยากไปเดินเล่นในสวนสักพักหนึ่ง จากนั้นพ่อเอามือโอบที่ไหล่เมียผมแล้วค่อยพาเดินเข้าไปในสวนหลังบ้านทันที พอผมให้อาหารสัตว์เลี้ยงในบ้านหมดแล้ว

ผมก็เดินตามหลังเข้าไปในสวนหลังบ้าน เห็นพ่อผมนั่งกอดเอวเมียผมนั่งเล่นอยู่ที่กระท่อมกลางสวน จากนั้นก็เห็นพ่อจับมือเมียผมไปกุมที่ท่อนเอ็นแล้วพูดกับเมียผมเบาๆ ว่า ใช้ปากทำให้พ่อหน่อยซี่ เมียผมเอามือรูดชักท่อนเอ็นของพ่อผมครู่หนึ่ง แล้วก็นั่งคุกเข่าลงกับพื้นแล้วก้มหน้าอ้าปากอมดูดท่อนเอ็นของพ่อทันที จนพ่อผมเสียวจนตัวโก่ง พ่อปล่อยให้เมียผมดูดชักท่อนเอ็นอยู่ครู่หนึ่ง ก็ดึงเมียผมขึ้นมานอนหงายที่พื้นกระท่อม จากนั้นพ่อผมก็ถลกผ้าถุงเมียผมขึ้นแล้วลูบคลำบีบคลึงเนินหว่างขาไปมา แล้วเลื่อนใบหน้าลงซุกลงกับเนินเนื้ออวบอูมหว่างขาเมียผมทันที ผมมองเห็นพ่อดูดเลียร่องรูเมียผมไปมาอย่างมีอารมณ์มาก เมียผมก็อ้าขาถ่างออกให้อย่างลืมตัว ครู่หนึ่งก็เลื่อนใบหน้าขึ้นมาจากเนินหว่างขา แกะกระดุมเสื้อเมียผมออกจากกัน แล้วก้มหน้าลงดูดเลียเต้านมทั้งสองข้างสลับกันไปมาทันที มือข้างหนึ่งก็ยังลูบคลำบีบคลึงเนินหว่างขาเมียผมอยู่ตลอดเวลา

เสียงเมียผมครางอูย…ๆ ค่อยๆ ขยับอ้าขาถ่างออกจากกัน แล้วพูดเบาๆ ว่ารีบเอาเถอะพ่อ เดี๋ยวผัวแอนมาเห็น พ่อผมก็ถลกโสร่งขึ้นแล้วพลิกตัวขึ้นทับหว่างขาเมียผม แล้วจับหัวบานดำคล้ำถูไถที่ปากรูเสียวทันที จากนั้นก็ค่อยๆกระเด้าหัวบานยุบๆ ตรงปากรู ก็เห็นสะโพกของพ่อผมค่อยเลื่อนลงแนบสนิทกับหว่างขาเมียผมจนแน่น พ่อผมบดสะโพกไปมากับเนินเนื้อหว่างขาอยู่ครู่หนึ่ง จนเมียผมครางอูยๆกระเด้าเอวขึ้น พ่อผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับรูเสียวเมียผมอย่างช้าๆเนิบๆ จากนั้นครู่หนึ่งพ่อผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นเร็วๆขึ้นๆเสียงดังผับๆๆ เมียผมนอนหงายปลายขาอ้าขาถ่างออกและยกขึ้นจนสูง ปล่อยให้พ่อผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวอย่างเต็มใจ ผมหมอบคลานเข้าไปดูใกล้ๆ มือของผมก็รูดชักท่อนเอ็นไปด้วยตลอดเวลา ผมได้ยินเสียงพ่อผมพูดว่า ถ้าแอนไม่ใช่เมียของลูกชายพ่อ พ่อคงเอาแอนมาเป็นเมียอีกคนหนึ่ง..เมียผมพูดว่า ดูพูดเข้าซี่.ตอนนี้แอนต่างจากเมียพ่อตรงไหนล่ะ จากนั้นพ่อผมก็โน้มตัวลงทาบทับเมียผมไว้ซบหน้าลงกับซอกคอ แล้วรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูเสียวเมียผมอย่างหนักหน่วงเสียงดังผับๆๆ จากนั้นครู่หนึ่งพ่อผมก็ส่งเสียงครางอู้ว……ๆ บอกเมียผมว่า น้ำพ่อออกแล้ว น้ำพ่อออกแล้วโอ๊ว…ซี๊ด….มองเห็นพ่อดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูเสียวเมียผมจนสุดกลั่นพร้อมครางอูย…ๆ หลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในมดลูกเมียผมอย่างแรงหลายครั้ง จนพ่อผมหอบแฮ่กๆ ซบหน้าลงกับเต้านมเมียผมอย่างหมดแรงและสุขสมจริงๆ พ่อผมก็หมดแรงซบหน้าลงกับหน้าอกเมียผม แล้วพูดเบาๆว่า พ่อรักหนูจริงๆ นะแอน พ่อมีความสุขมากที่สุดที่เอากับแอนแบบนี้ หลังจากนั้นพักหนึ่ง

พ่อผมก็พลิกตัวลงนอนข้างๆเมียผมนอนหงายอ้าปล่อยให้น้ำเมือกเสียวของพ่อไหลย้อยออกมาจากรูเสียว เลอะพื้นกระท่อมเลยคับ สักพักหนึ่งเมียก็ลุกขึ้นใส่เสื้อและผ้าถุง แล้วก็ประคองพ่อผมเดินกลับไปนอนพักผ่อนพักที่บ้าน จากนั้นผมก็ชวนเมียไปเอากันที่กระท่อมกลางสวนหลังบ้านแล้วเอากันกับเมียผมต่อจากพ่อตัวเองทันที ผมกระซิบถามเมียว่า ควยของพ่อยาวมั้ย เมียผมครางซี๊ดพูดอย่าง อายๆ ว่า ยาวซี่ . แล้วน้ำเสียวของพ่อพุ่งใส่รูเสียวแรงมั้ย.

เมียผมครางเสียงสั่นๆ ตอบว่า แรงซี่. ตอนนั้นร่องรูของเมียผมเอ่อล้นไปด้วยน้ำเมือกเสียวของพ่อผมอย่างมากมาย ที่พื้นกระท่อมยังมีน้ำเสียวๆขาวข้นของพ่อเลอะเทอะเต็มที่พื้นเป็นกองๆ ผมพูดกับเมียว่า พี่ชอบเย็ดรูเสียวของแอนที่ลื่นหลวมๆไปด้วยน้ำควยของคนอื่นแบบนี้จริงๆ พี่เสียวท่อนเอ็นอย่างบอกไม่ถูกที่ได้เอาท่อนเอ็นเย็ดซ้ำคนอื่นแบบนี้ จากนั้นผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่กับร่องรูของเมียอย่างเต็มที่จนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าไปผสมกับน้ำเสียวของพ่อผมอย่างมากมาย ตอนนั้นหลังจากกินข้าวมื้อเช้าเสร็จ พ่อจะให้เมียผมช่วยประคองพาไปเดินเล่นในสวนหลังบ้าน แล้วไปนอนเอากันที่กระท่อมหลังนั้นเป็นประจำ หลังจากที่พ่อได้เอาท่อนเอ็นใหญ่ทิ่มตำรูเสียวสาวรุ่นลูกจนหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูทุกเช้าแบบนี้ ทำให้ร่างกายของพ่อผมก็กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมจนเดินเหินได้เองตามปกติ บางครั้งหลังจากพ่อเอากันกับเมียผมเสร็จแล้ว ก็เดินกลับเข้าบ้านคนเดียว ปล่อยให้เมียผมนอนหงายอ้าขาอยู่ที่กระท่อม ผมก็เข้าไปเอากับเมียซ้ำต่อจากพ่อทันที

มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนดึกๆ ผมรู้สึกตัวขึ้นเพราะที่นอนไหวๆยวบๆ พอผมลืมตาขึ้นดูก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ของพ่อค่อมทับอยู่ที่หว่างขาเมียผมและกำลังรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในรูเสียวอยู่ผับๆเมียผมส่งเสียงครางอูยๆ เบาๆ นอนอ้าขาออกให้แล้วยังเอื้อมมือมากำรูดท่อนเอ็นของผมไปด้วย ผมนอนตัวเกร็งแข็งทื่อดูพ่อรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่เมียผมอยู่ผับๆ จนพ่อครางอู้วๆ…หลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียผม แล้วก็เปิดมุ้งออกไปนอนกับแม่ ผมก็ขึ้นทับหว่างขาของเมียแล้วดันท่อนเอ็นพุ่งพรวดเข้าใส่ในรูเสียวที่ลื่นๆ หลวมๆ จนสุดกลั่นทันที จากนั้นผมก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเมียอย่างหนักหน่วงจนน้ำเสียวของผมพุ่งกระฉูดออกมาอย่างมากมาย เมียผมส่งเสียงครางอูยๆอย่างเสียวซ่านที่ผมหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของพ่อตัวเองแบบนั้น.!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More