แอบดูเพื่อนพ่อเย็ดหีกับแม่

แอบดูเพื่อนพ่อเย็ดหีกับแม่


สวัสดีครับ www.darkxstory.com ผมชื่อน็อตอายุ 17 ปี อ่านเรื่องเสียวเสียวมานานเลยอยากมาเล่าเรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อเย็ดหีกับแม่ บ้างครับ ผมเป็นลูกคนเดียวมีพ่อเป็นตำรวจชื่อเกรียงไกร อายุ 50 ปี เป็นตำรวจ ส่วนแม่ผมชื่อแหม่ม อายุ 42 ปี เราอยู่ด้วยกัน 3 คน วันไหนเป็นวันหยุดของพ่อเขาจะชอบกินเหล้า แล้วจะมีเพื่อนของแกอยู่คนหนึ่ง ชื่อลุงชิด อายุก็เท่ากันกับพ่อ แต่แกยังดูหล่อสมาร์ทกว่าพ่อ
แอบดูเพื่อนพ่อเย็ดหีกับแม่

ลุงชิดหน้าคมเข้มผิวไม่คล้ำเท่าไหร่ สูงยาวกล้ามแขนโคตรใหญ่ รูปร่างมาตรฐานตำรวจ แกเพิ่งเลิกกับเมียได้ไม่นานไม่น่าจะถึงปี เรียกว่าเป็นพ่อหม้าย ลุงชิดชอบมากินเหล้ากับพ่อบ่อยๆ ถ้ามีแข่งขันโอลิมปิกกินเหล้าพ่อกับลุงคิดคงได้ไปแข่งแน่ๆ เพราะกินกันเก่งเหลือเกิน ลุงคิดนิสัยเวลาเมาชอบพูดทะลึ่ง เวลาพ่อผมเผลอเขาชอบพูดแซวแม่ผม บางทีมีแต่เนื้อต้องตัวกัน แต่แม่ก็เล่นด้วยประมาณว่าหยอกล้อกันผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะลุงชิดมีนิสัยหยอกล้อแบบนี้อยู่แล้ว

สมัยผมเด็กๆ จำได้ว่าแกชอบอุ้มผมและก็กอดฟัดผม วันนี้เป็นอีกวันที่ลุงชิดมากินเหล้ากับพ่อที่บ้าน เขากินกันหมดไป 1 กลมกว่าๆ สภาพน่าจะตึงๆ ผมเห็นลุงชิดเดินไปเข้าห้องน้ำเดินเซนิดๆ ตอนนั้นผมนั่งดูทีวีอยู่ ถัดจากทีวีก็เป็นห้องครัวและห้องน้ำ ลุงชิดออกมาจากห้องน้ำเห็นแม่ผมกำลังทำกับแกล้ม ลุงชิดเดินไปโอบเอวแม่ ถามแม่ว่าทำอะไรอีกล่ะ แม่ก็บอกว่ากำลังจะทำต้มยำให้กิน กินเก่งจังเลยนะกับแกล้มเนี่ย ลุงก็ยื่นหน้าไปพูดใกล้ๆ ว่า ก็แหม่มอร่อย แม่ผมก็บอกลุงว่าอย่ามาใกล้เหม็นเหล้า ลุงก็ยิ้มบอกไม่เห็นจะเหม็นเลยยืดปากไปใกล้ๆ แม่อีกนิดเดียวก็จะจูบกันอยู่แล้ว

ก่อนลุงจะจากก็กอดแม่จากข้างหลัง ผมไม่รู้ว่าเขาเคยเล่นกันแบบนี้มาก่อนหรือเปล่า แต่ผมพึ่งเคยเห็น แม่ทำกับข้าวเสร็จก็ขึ้นไปอาบน้ำแล้วก็ลงมา ก็เหมือนทุกวันเวลานี้แม่จะใส่ชุดนอน วันนี้ใส่สีขาวแต่มันดูสั้นมากๆ แม่ยืนอยู่ในครัวลุงก็เดินตามเข้ามา บอกแม่ว่าขอโซดาหน่อยจ้ะ แม่เปิดตู้เย็นหยิบขวดโซดา ตอนนั้นก้นแม่มันโด่งผมเห็นลุงมองก้นแม่ ผมไม่รู้ว่าลุงคิดอะไรหรือเปล่าแต่ลุงก็แซวแม่ว่า นี่มันชุดนอนไม่ได้นอนนี่ แต่ผัวเธอคงไม่ไหวแล้วมั้ง สภาพจะหลับแหล่ไม่หลับเลย

แม่ก็บอกว่ามันกินตั้งแต่บ่าย กินอะไรนักหนาก็ไม่รู้ ลุงก็แซวต่อผัวเมาขนาดนี้คืนนี้ก็อดเลยสิ แม่ก็พูดว่าพูดอะไรบ้าๆนีพี่ ลุงบอกอีกว่าเออหากางเกงขาสั้นมาให้เปลี่ยนหน่อยสิ แม่ขึ้นไปหยิบกางเกงขาสั้นมาให้ลุง หลังจากลุงเอาโซดาไปให้พ่อเสร็จ ลุงก็มาเอากางเกงขาสั้นกับแม่ ตรงหน้าห้องน้ำ ลุงถอดกางเกงยีนส์ออกต่อหน้าแม่เลย จนเห็นลุงใส่กางเกงในสีเขียว แม่ก็แซวมาถอดอะไรตรงนี้ฉันรู้แล้วว่าหนอนชาเขียว

ลุงตอบกลับทันทีหนอนชาเขียวอะไร ใครเจอก็ติดใจทั้งนั้นแหละ แม่เลยดีดเป้ากางเกงลุง ดีนะลุงหลบทันแกรีบใส่กางเกงขาสั้น แม่ผมหัวเราะแล้วเหมือนจะเดินหนี ลุงเลยวิ่งไปกอดแม่จากข้างหลัง ผมรู้แหละว่าหยอกกัน แต่คือเป้าลุงมันชนกับก้นแม่พอดี และมือลุงก็โอบกอดไม่รู้โดนนมแม่หรือเปล่า ที่จริงผมอิจฉาอยากให้ลุงเล่นแบบนี้กับผมเหมือนกัน ลุงกับแม่เดินออกมาแม่เห็นผมนั่งดูทีวีอยู่ แม่ก็ไล่ผมขึ้นไปนอนมันดึกแล้ว

ผมขึ้นไปก็ไม่ได้นอนนั่งดู tiktok จนเกือบ 6 ทุ่ม แล้วผมก็ได้ยินเสียงหม้อหล่น เลยเปิดประตูออกมาดูเดินมาตรงบันได มองไปตรงวงเหล้าเห็นแค่พ่อผมนอนหลับฟุ้บลงไปเหมือนทุกครั้งเวลากินเหล้า ตรงที่บันไดที่ผมอยู่มันมืดทั้งหมด ผมเลยย่องมาแอบมองที่ห้องครัวรู้สึกเหมือนมีคนอยู่ ผมเห็นลุงกับแม่ ลุงใส่แค่กางเกงขาสั้นแต่ถอดเสื้อเหมือนทุกครั้งเวลากินเหล้า

ตอนแรกผมคิดว่าแม่กับลุงหยอกล้อกัน แต่ลุงกอดแม่แน่น แม่ก็เหมือนขัดขืน พยายามผลักลุงออก แต่ลุงน่ะสิพยายามจูบปากแม่แล้วก็ไซส์ซอกคอ จนเหมือนแม่ยอมลุง ทีนี้กอดลุงแน่น ยอมให้ลุงเปิดชุดนอนแล้วดูดนม แม่คงยอมจริงๆ เพราะมือแม่ก็จับไปที่เป้ากางเกงลุง จากนั้นลุงก็ปลดชุดนอนแม่จนมากองอยู่ที่พื้น อุ้มแม่ไปนั่งบนซิงค์ล้างจาน และลุงก็จัดการเลียหี จากนั้นลุงก็จับแม่ลงมา ให้แม่นั่งลง

แม่เหมือนรู้หน้าที่ดึงกางเกงลุงลงจนหมด ควยเด้งชี้หน้าแม่เต็มๆ ผมเห็นควยลุงชัดมาก มันใหญ่และก็ยาว แม่จับควยลุงแล้วบอกลุงว่า ใหญ่กว่าควยผัวฉันอีกนะ และแม่ก็จับควยเข้าปาก ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ แต่ยิ่งดูมันก็ยิ่งเสียวยิ่งเห็นแม่อมควยลุงผมก็ยิ่งมีอารมณ์ จากนั้นลุงให้แม่ยืนหันหน้าเข้าหาซิงค์ล้างจานให้เอามือพิงไว้ โกงโค้งลุงก็เริ่มเย็ดหีจากข้างหลัง ดังตับๆๆ ก้นลุงเวลาเอามันแน่นมาก

จากนั้นลุงก็พาแม่เข้ามาหน้าทีวีตรงที่นอนที่ผมปูไว้ดูทีวี ดีนะตรงบันไดมันมืดผมจึงแอบและไม่มีใครเห็น ลุงก็จับขาแม่พาดบ่าแล้วก็ซอยควยใหญ่ใส่หีไม่ยั้ง ห่างจากตรงนั้นก็ไม่ไกลเท่าไหร่ที่พ่อผมนอนเมาสลบไสล ยิ่งตอนแม่ผมขึ้นให้ ลุงยังชมแม่ว่าเก่งจังเลย ลุงกับแม่ก็เล่นกันหลายท่านี้ขนาดลุงเมานะ จนทั้งสองคนเสร็จแตกในเต็มร่องหีนอนกอดกันประมาณ 10 นาทีแม่ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ส่วนลุงนอนแหกแข้งแหกขาอยู่บนที่นอน

สักพักแม่ออกมาจากห้องน้ำก็หยิบชุดนอนมายืนสายตรงหน้าลุง ลุงถามจะรีบใส่ไปไหน แม่ก็ถามมีอะไรหรอ ลุงก็ดึงมือแม่ลงมานอน จากนั้นลุงก็เย็ดหีแม่อีกรอบ ผมดูลุงเย็ดหีแม่รอบ 2 เสร็จผมรีบเข้าห้องไปแบบเงียบๆ ไม่นานแม่ก็มาเคาะห้องผม ผมเปิดประตูออกมาแม่ก็บอกว่าให้ไปช่วยประคองพ่อขึ้นมานอนข้างบน ผมลงมาก็เห็นลุงนั่งจิบเหล้าต่อ ลุงก็ช่วยผมประคองพ่อขึ้นไปนอน

ผมแกล้งถามลุงประคองดีๆ หน่อยไม่มีแรงหรือไงลุงเอาแรงไปทำอะไรหมด ลุงบอกว่าแกคงเมาแต่สำเนียงแกเหมือนสร่างแล้ว แม่เดินตามหลังก็หัวเราะ หลังจากวันนั้นลุงก็มาบ้านผมบ่อยขึ้น เพราะมีหีอูมใหญ่ของแม่ให้เย็ดจนแม่ติดใจควยใหญ่ของลุงเข้าแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More