ได้เย็ดหีเด็กแล้วติดใจ

ได้เย็ดหีเด็กแล้วติดใจ


เรื่องเสียว ได้เย็ดหีเด็กแล้วติดใจ สวัสดีครับ www.darkxstory.com เรื่องเสียวที่จะเล่าเป็นเรื่องของผมเองครับ นกเด็ก 15 อยู่กับแม่ชื่อ ปู และพ่อเลื้ยงชื่อ เอก ทั้งสองก็ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ผมก็รู้จักกันพูดคุยกันประจำ ช่วงเย็นๆ น้าเอกแกก็จะกินเหล้าทุกวันหลังเลิกงาน วันไหนผมว่าง ผมก็จะไปนั่งคุยกับแกทุกครั้ง วันนั้นช่วงกลางวันผมก็ปั่นจักรยานไปเที่ยวบ้านแก ผมไปถึงบ้านปิดประตูเงียบคิดว่าไม่มีใครอยู่
ได้เย็ดหีเด็กแล้วติดใจ

ผมก็กะว่าจะไปหลังบ้านแก จะเอานํ้าในโอ่งล้างหน้าสักหน่อย เพราะมันร้อนเหงื่อออก บ้านแกก็เป็นบ้านไม้เป็นเรือนโรงหลังไม่ใหญ่หรอก เมื่อผมเดินไปหลังบ้านที่โอ่งนํ้า ก็ได้ยินเสียง ซี๊ดดด ซ๊าดดดด มาจากในบ้าน ผมก็หารูตามร่องไม้กระดานแตกดู ผมแนบตามองเข้าไป ฉิบหาย! น้าเอกกำลังเย็ดนก ลูกเลื้ยงอยู่ ผมก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเลย ถ่ายเสร็จผมก็กลับบ้าน ผมคิดในใจ จะหาโอกาสเย็ดหีนกให้ได้

หลังๆ ช่วงเย็นๆ ผมก็จะไปบ้านน้าเอกบ่อยมาก เผื่อฟลุ๊ก เช้ามาอีกวันสัก 10 โมงเช้า นกก็โทร.มาหาผม ว่าให้มาดู Wi Fi ให้หน่อย ไม่รู้ทำไม NoteBook มันเชื่อมต่อไม่ได้ แล้วนกยังบอกมาอีกว่า พ่อเลี้ยงกับแม่ไม่อยู่ ไปต่างจังหวัด 4-5 วัน (แล้วมาบอกทำไม ) ผมก็นุ่งกางเกงบอลเสื้อยืดตามสไตล์ของผม ผมก็ขับรถไปถึงบ้าน นกก็เดินออกมาเปิดประตูรั้ว ผมเห็นนกแต่งตัวต้องกลืนนํ้าลายเลย ใส่เสื้อยืดรัดรูปคอกว้าง กางเกงยืดขาสั้นมากๆ

ผมก็ขับไปจอดในบ้านแล้วก็ลงจากรถ นางก็พาเข้าไปในบ้าน แล้วผมก็เข้าไปนั่งที่โต๊ะที่วางโน๊ตบุ๊ค แล้วผมก็จัดการแก้ไขเรื่อง Wifi ให้เรียบร้อย นางก็เข้ามายืนเบียดกลิ่นเนื้อเด็กนี้มันหอมมาก ขาก็ขาวจนผมควยตุงกางเกงบอลเลย นางก็เห็นว่าผมควยตุงกางเกง แล้วผมก็ลุกให้นางนั่ง ผมก็ยืนข้างหลัง นางก็เล่นโน๊ตบุ๊ค ผมก็เอาควยถูไปตามแผ่นหลังนาง นางก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วนางก็ถามผมว่า กินเบียร์มั๊ย ในตู้เย็นของพ่อเลี้ยงมีหลายกระป๋องไปหยิบมากินได้เลย

ผมก็เดินไปเปิดตู้เย็นเอาเบียร์มาดื่ม ดื่มได้สัก 3 กระป๋องแล้วส่งให้นางดื่ม ทีแรกนางไม่เอานางว่าไม่เคย แต่ก็อยากลอง แต่สั่งผมว่า อย่าไปบอกพ่อกับแม่ ผมก็รับปาก นางก็ดื่ม นางดื่มไปหมดกระป๋อง เริ่มหน้าแดง ตอนนี้ผมหันไปเปิดหนัง X ออนไลน์ให้นางดูไปด้วยนะ ในหนังผู้ชาย กำลังเลียหีผู้หญิงอย่างอร่อย นางก็นั่งดูเพลิน ผมก็ส่งเบียร์ให้อีก นางสะดุ้งนิด เพราะมัวแต่ดูหนัง

นกหน้าแดงเพราะเบียร์หรืออายหรือเกิดอารมณ์ไม่รู้ได้ นกวางแก้วลงผมเหลือบไปเห็นหัวนมผ่านร่องเสื้อ ควยผมขึ้นโด่แข็งโป๊กเลยผม ในหนังเริ่มเย็ดกันรุนแรง ผมมองหว่างขานกหีนูนเป็นก้อนเลย ผมยื่นแก้วต่อเพื่อให้นกเริ่มมึนคราวนี้นางดื่มมากกว่าเก่า ผมเริ่มป้อนคำถามเสียวๆ กับเธอ… นกสนใจจังนะเคยเย็ดหรือยังละ… .นกหน้าแดงไม่ตอบผม แต่ยิ้มผมรุกต่อ… เป็นสาวเรื่องเย็ดเป็นเรื่องธรรมดา ต้องหัดเย็ดให้เก่งต่อไปมีแฟน แฟนจะได้หลงไง….

ผมแกล้งลุกเดินไปที่หน้าต่างแล้วแอบดูนาง นางกำลังเกิดอารมณ์เต็มที่เอามือลูบหีเลยครับ แน่นอนผมต้องได้เลียหีเสียแน่ๆ ผมเดินควยตุงกลับมานั่ง คราวนี้นั่งเบียดกับนกเลย นกก็ไม่ถอยหนี ผมมองเนินหีอย่างกระหาย… พี่มองอะไรคะ…นกถ้าใครเป็นแฟนนกนะรักตายเลย.. แหมรู้ได้ไงคะ..ผมทำปากชี้ ไปหีนกแล้วพูดแบบหยาบๆ…. ดูสิ หีอวบโหนกขนาดนี้ผู้ชายหลงแน่นอน .อะไรคะพี่.. ก็หีนกไง…. พี่บ้า ..ไม่เห็นโหนกเลย…

นกก้มลงดูหีตัวเอง ผมโอบไหล่นก นกไม่ว่าอะไรทำไม่มันง่ายขนาดนี้ผมเอามือลูบนม เธอก็ไม่ว่าอะไรผมล้วงเลยครับนกหลับตาเคลิ้มผมเรียก… นก… นกหันมาทำตาเยิ้มผมยื่นจมูกเข้าใกล้นก นกอ้าปากรอรับผมเลยผมดูดแลกลิ้นกับนก ผมดันนกให้นอนบนโซฟาแล้วผมก็เลือนลงมาเลียที่หัวนมมือผมตะปบที่หีนก นกถ่างขาให้ผมถนัดมือ เสียงครางของนกดัง ซี๊ด..ด..ซ๊าด…ด…

ผมล้วงเข้าไปในหีซึ้งเปียกด้วยน้ำเมือกเหนียวๆ แล้วผมรีบถอดกางเกงนกออก นกถ่างขาให้ผม หีนกเริ่มบานแล้วกลีบแคมก็เริ่มคลํ้าเพราะโดนเย็ดมานาน ผมลูบหีเบาๆ อย่างหลงไหลนกจ้องการกระทำของผม ผมมองหน้านก…นกครับ.. หีสวยมาก… ผมก้มลงไปสูดดมกลิ่นหอมจากร่องหี กลิ่นหีผมชอบมาก แล้วลงลิ้นเลีย นกจับหัวผมแล้วแอ่นเด้งหีขึ้นสู้หน้าผม ครางเสียงดังมาก ….พี่..ผัวขาาา….นกเสียวหีจัง เสียวหีค่ะผัว… นกเรียกผัวเลย ผมแหวกแคมหีบานๆ เลียแคมซ้ายแคมขวาดูดแตด

โอววววว…ผัวขานกไม่ไหวแล้วค่ะเสียวฉี่จะแตกแล้ว..ว…น้ำ.นํ้าเยี่ยวแตกแล้ว… แล้วนกก็เด้งหีอัดกับปากผม ผมเลียดูดกินทั้งน้ำหีนํ้าเยี่ยวของเด็ก 15 หวานอร่อยมากจนหมดเกลี้ยงเนินหี แล้วผมขึ้นมานั่งกอดแก… นกน้ำหีนกอร่อยมาก…หวานมาก ต่อไปแฟนติดใจแน่เลย ผมบอกไป นกกอดคอผมแล้วหอบ..เดี๋ยวเย็ดกับพี่นะ…. ค่ะพี่….ดูสิ ควยพี่ทำไมทั้งใหญ่ทั้งยาวและแข็งมากเลย จะเข้ารูหีนกได้มั๊ย..

ผมก็บอกเข้าได้ซิ เขาสร้างหีคู่กับควย นกจับควยผมกำรูด… จูบหัวควยของพี่ดูซินก นกทำตามผมบอกก้มลงไปจูบหัวควยแล้วก็เลียที่หัวบานสุดท้ายก็อมสุดโคนเลย อะไรจะเก่งเกินเด็กเสียแล้ว ผมถอดเสื้อผมและเสื้อนกออก ตอนนี้ทั้งผมและนกไม่มีเสื้อผ้าเปลือยกันหมดแล้ว นกดูดควยผมไม่ยอมหยุด ผมต้องสั่งให้นกหยุดเพราะทนไม่ไหว… นกนั่งตักพี่ซิหันหน้ามาทางนี้….

นกถ่างขานั่งคร่อมขาผม ผมเอาควยถูกับร่องหีนก อูยยยย..เสียวหีจังพี่ เย็ดหีนกสิพี่…. ผมจ่อหัวควยที่ร่องหีของนกแล้วดันพรวดเดียวเข้าสุดโคนเลย นกกอดคอผมแน่นคราง….โอวววว.. แน่นรูหีจังพี่…หัวควยชนมดลูกนกแล้ว แล้วนกก็ยกหีกระแทกกับแท่งควยผม… อูยยย นกเย็ดเก่งจัง โดนควยเย็ดมากี่คนแล้วล่ะ ผมถาม นกก็ตอบมาเพราะความเงี่ยน พ่อเลี้ยงเย็ด เพื่อนๆ วัยรุ่นเย็ดด้วย แต่ควยไม่ใหญ่เลย นกบอก

นกชอบโดนเย็ด……พี่ เดี๋ยวพี่เย็ดนกนะน้า..อูยยย… อร่อยหีมันส์หีจัง… ได้จ๊ะที่รัก เราจะเย็ดกันทั้งวันเลยนะ… ค่ะพี่นกชอบควยพี่ ต่อไปนกจะแอบให้พี่เย็ดนกบ่อยๆ ค่ะ… ผมอุ้มพานกเดินเย็ดรอบๆ ห้อง นกคราง อร่อยหีมันหีตลอดจนนกน้ำแตกอีกรอบจนนํ้าเมือกขาวไหลลงเป็นทางที่หน้าขา ผมวางนกลง เย็ดท่ายืนเย็ดช้าๆ นกก็สู้ร่อนหีสู้ตลอด ผมยืนดูดปากกัน หีนกเริ่มขมิบตอดควยผมอีกครั้ง

ผมให้นกนอนลงที่พื้นเอาเบาะรองนั่งมารองก้นหีนูนเด่น ผมกระแทกแท่งควยเย็ดอย่างแรงนกร้องลั่นห้อง พี่เย็ดเก่งพี่เย็ดอร่อยที่สุดเลย สุดท้ายผมก็พุ่งน้ำควยแตกในใส่หีนก นํ้าพุ่งเข้าโพรงหีอย่างล้นหลาม นกกอดคอผมแน่นเด้งหีชนกับโหนกควยผมแล้วผมก็นอน แผ่ตรงนั้นกับนก ช่างเวลาที่น้าเอกไม่อยู่ ผมไปเย็ดกับนกเกือบทุกวันเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More