เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด

ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ

แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ แล้วเป้าหมายแรกของฉันก็ปรากฏตัวออกมา เขาชื่อว่าพี่เชน เป็นหนุ่มห้องเครื่องในตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้า ร่างกายดูภูมิฐาน หน้าตาคมเข้มสไตล์หนุ่มไทยบ้านเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเขาเองก็ตรงกับความต้องการของฉันเช่นกัน เลยทำให้ฉันเล่นด้วยกับเขา ก่อนที่จะโดนเขาชวนไปเปิดโรงแรมทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างปะไร ฉันไม่ได้สนสถานะความสัมพันธ์

ฉันมาที่นี่เพื่อเพศสัมพันธ์เท่านั้นเองจริงๆ

ห้องของโรงแรมเป็นอะไรที่หรูหรามากจนฉันตกใจ เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันเฉยๆ จะต้องใช้ห้องที่หรูหราขนาดนี้ ทว่าเขากลับบอกว่าอยากให้ฉันประทับใจในความใส่ใจของเขา เปล่าเลย ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้น ต้องการแค่เพียงให้เขาเป็นคนควยใหญ่ก็มากพอแล้ว ขาเดินเข้ามาประคองฉันให้ไปนั่งบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ ค่อยๆ แทรกสอดลิ้นเข้ามาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ฉันเริ่มจับคว้าเรือนกายของเขาไว้พร้อมทั้งลูบไล้ไปตามอารมณ์ที่นำพา เราต่างค่อยๆ จมดิ่งลงไปสู่ความเงี่ยน และก็ทำได้ดีเสียด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละนิด จนหมดไปทุกๆ ชิ้นส่วน ร่างกายที่สะท้านตรงหน้าก็ทำให้ฉันหิวกระหาย ลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว เขาเดินเข้ามาใกล้โดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไร และโดยที่เขาไม่ต้องบอกว่าฉันควรจะทำอะไร ก็จบควยของเขาชักว่าวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งคามือ พร้อมทั้งค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควย ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหวที่จะอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างรวดเร็วและถี่รัว พยายามออกแรงดูดให้แรงที่สุด และพยายามกดใบหน้าลงไปให้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่ามันจะได้แค่ไหน แต่สุดท้ายด้วยความใหญ่และยาวของเขาทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะอมควยให้เขาสุดลำได้ และก็เป็นเขาเองที่ดึงร่างกายของฉันออกไปพร้อมทั้งผลักลงนอนไปทอดกายลงบนเตียง กระโจนเข้ามาขย้ำเรือนร่างของฉัน เพียงครู่เดียวเสื้อผ้าก็หายออกไปเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า พร้อมกับเขาที่แสดงท่าทีเสือหิวขึ้นมา จับขาของฉันแยกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาบอกว่าฉันหีชมพูน่าเลีย ตอนแรกว่าจะเย็ดเลยแต่อดใจไม่ไหวจริงๆ ลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในกลีบหีสวยของฉัน ขบเม้มอย่างสนุกปากเรียกเสียงครางจากฉันได้เป็นอย่างดี จนเขาเองต่างหากที่ไม่สามารถทนไหวแล้ว แทรกกายเข้ามาที่สองขานั้นที่ค่อยๆ ยกมันขึ้นพาดบ่า ในขณะเดียวกันก็ค่อยๆ เอาลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันที่สั่นระริก แล้วดันมันพรวดเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

ฉันครางออกมาด้วยความเจ็บ และความเสียวหี ระคนความจุกที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ตัวแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นโดยที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้ ไม่ต่างจากเขาที่ยิ้มออกมาด้วยความสุข ในขณะเดียวกันก็ช่วยจัดการ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของฉันเตียงนุ่มๆ ทำให้ร่างกายโยกไหวไปมาอย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถูกเขาโอบกอดสองขาที่พาดบ่าไว้ ทำให้ความแน่นขนัดเพิ่มมากขึ้นไปอีก เขาถึงกับร้องบอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยเขาเหลือเกิน

ฉันหลับตาแน่น ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร รับรู้เพียงความสุขสมที่อัดแน่นเข้ามาในเวลานี้ ทำให้ฉันนั้นปล่อยตัวปล่อยใจไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง ก่อนที่เขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มๆ

เสียงลมหายใจค่อยๆ เบาลง ฉันเองไม่พร้อมจะให้เขาแตกใน แต่คิดๆ ไปแล้ว หน้าที่การงานเขาก็ดี เรื่องเสียวก็สุดยอดขนาดนี้ ได้เป็นผัวก็คงไม่เสียหายอะไรหรอกมั้ง แต่ก็นะ ขออย่าเพิ่งให้มีอะไรเกิดขึ้นเลย เพราะว่าฉันเพิ่งโดนเย็ดแค่คนเดียวอยู่เลย ในขณะที่คนในโรงงานมีเป็นพัน

อย่างน้อยก็ให้โดนเย็ดสักร้อย ค่อยผูกพันแล้วกันนะคะว่าที่ผัว

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More