ได้เย็ดหีแลกบุหรี่มวนเดียว

ได้เย็ดหีแลกบุหรี่มวนเดียว


เรื่องเสียว ได้เย็ดหีแลกบุหรี่มวนเดียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ www.darkxstory.com ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ  แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ดหี คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย
ได้เย็ดหีแลกบุหรี่มวนเดียว

มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว “ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดหีเลย” เธอพูดออกมาแบบนั้นโดยที่ผมเองไม่ทันจะเข้าใจอะไรหรือว่าตั้งตัวเตรียมพร้อมเลยแม้แต่น้อย

กว่าจะรู้ตัวผมก็ยื่นบุหรี่ให้เธอไปแล้ว พร้อมกับมองดูเธอที่สูบบุหรี่จนหมดมวน ก่อนที่จะเดินมานั่งตรงหน้าผม จับขาให้แยกออกรูดซิปผมลง ผมบอกว่าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ทว่าเธอก็ห้ามเอาไว้ บอกว่าเธอเองเป็นคนรักษาสัญญา พูดคำไหนก็ต้องเป็นคำนั้น ก่อนที่เธอจะควักเอาลำควยของผมที่ตื่นเต้นจนไม่ตื่นตัวขึ้นมา ชักว่าวไปเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวควยของผมช้าๆ ก่อนที่จะชักถอกอย่างรัวถี่ขึ้นเรื่อยๆ

จากความงงเปลี่ยนเป็นความเสียวในชั่วพริบตา และทันทีที่มันแข็งขึ้นมา เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยผมทันที “จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ”  “ซี้ดดดดดด เสียว เสียว ดูดควยเก่งจังเลยครับ อูยยยยยยย” ผมหันซ้ายแลขวาในตอนนั้น กลัวว่าจะมีใครที่ตาดีผ่านไปผ่านมาแล้วเห็นเข้า เมื่อรู้ว่ามันค่อนข้างโล่ง ผมถึงไม่รอช้าที่จะปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนออกมาจนหมด เพราะตอนนี้เธออมควยผมจนเสียวควยไปหมดแล้ว ค่อยๆ วางมือบนหัวเธอช้าๆ ก่อนที่จะกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเด้งเอวขึ้นมารับแรงเท่านั้น จนผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จะให้นั่งโดนอมควยแบบนี้ผมยอมตายดีกว่าถ้าไม่โดนเย็ด

สุดท้ายคนที่เป็นฝ่ายปฏิเสธไปก่อนอย่างผมก็ชวนเธอไปที่รถ แล้วเปิดประตูหลังออก ให้เธอขยับไปนอนหงายบนเบาะหลัง ก่อนจะถอดกางเกงในออกมา ร่างกายของเธอนั้นขาวสะอาดสะอ้าน เรียกได้ว่ายั่วยวนควยผมสุดๆ แถมทันทีที่เธอยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดหัวเบาะ หีชมพูของเธอก็อ้าออกมาช้าๆ แล้วมีน้ำฉ่ำๆ ไหลเยิ้มออกมา ผมไม่รีรอที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างรถ ขยับสองขาเธอมาให้ใกล้ผมมากขึ้น แล้วเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “ซี้ดดดดด – อื๊อออออ พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า เลียหีเก่งจังเลย” เธอดันเอวขึ้นมาสวนเรียวลิ้นของผมที่ลงลิ้นเลียส่วนสวาทนั้นให้เธอแล้วร่อนเอวควงช้าๆ บางจังหวะที่ผมหยุดพักเธอยิ่งกระตุ้นให้ผมทำต่อไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งเอื้อมมือมาจิกหัวผมกดลงไปให้เลียหีเธอเหมือนที่ผมเคยทำเมื่อครู่นี้ ราวกับว่าโดนเอาคืน แต่ไม่เป็นไร เสียวเหมือนกัน

ยิ่งเลียหีไป มือหนึ่งก็ชักควยปั่นรอไป จนมันเริ่มจะไม่ไหวแล้ว จะให้ชักแตกตรงนี้ก็คงจะเสียของ เมื่อรูหีสวยๆ มารออยู่แล้ว ผมจึงขยับตัวเข้าไปในรถ แล้วเริ่มจับขาของเธอวางบนตักอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะมอบสิ่งที่เธอต้องการให้อย่างทันที สวบบบบบบบ – พรวดดดดดดดด อื๊ออออออออออออออ พี่จ๋า เสียว เสียวหีเหลือเกิน อูววววว ทำไมรูหีน้องฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์! ผมได้ทีแล้วก็ไม่รอช้า สนองความเงี่ยนทั้งหมดที่ถูกปลุกขึ้นมา ลืมปัญหาชีวิตที่เคยบ่นไปเมื่อครูให้หมด ไม่ให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราในคืนนี้ เพราะความสำคัญของผมอยู่ที่คนตรงหน้าหมดแล้ว

อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงสวย หีสวย หีฟิตมาให้เย็ด ผมจะไปมัวโฟกัสเรื่องอื่นอยู่ทำไมกันล่ะ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ผมรัวเอวกระแทกรูหีฟิตๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงครางของเราสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เธอเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของผมตอนที่ผมกำลังอัดควยเย็ดหีเธออย่างดุดันและต่อเนื่อง เสียงหายใจของผมดังแทรกขึ้นมา ยิ่งนานก็ยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเวลานี้ผมหยุดไม่ได้อีกแล้ว นอกจากตอนที่น้ำแตกอย่างเดียวเท่านั้น

ซี้ดดดดดดด – แม่คุณเอ๊ย ดีเหลือเกิน เสียวควยจริงๆ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ขา เย็ดหีหนูแรงๆ เลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อูยยยยยย เธอใช้น้ำเสียงชวนเงี่ยนหว่านล้อมผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร่อนเอวสู้ ผมไม่รอช้า ใส่แรงที่เหลือเต็มกำลัง ก่อนที่จะกระแทกควยในดอกสุดท้ายแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนใส่รูหีของเธอดังที่ตั้งใจเอาไว้ เธอและผมครางลากยาวออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน จนที่สุดแล้วก็เป็นเธอที่หมดแรง นอนแผ่อยู่บนหลังรถของผม

ผมออกมาดูดบุหรี่เหมือนเดิมเพราะยังไม่กลับบ้าน ให้เธอนอนอยู่บนรถพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะเดินออกมาอีกครั้งหนึ่งแล้วยิ้ม ถามผมว่า “พี่คะ ถ้าหนูอยากจะขอบุหรี่พี่อีกสักมวน พี่จะไหวไหมคะ ?” ผมยิ้ม “พี่ให้น้องได้หมดซองเลยครับ”

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More