อีกี้มันเป็นสก๊อยโดนผู้พาไปเย็ดหี

อีกี้มันเป็นสก๊อยโดนผู้พาไปเย็ดหี


สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์เสียว อีกี้มันเป็นสก๊อยโดนผู้พาไปเย็ดหี ของตัวเองให้เพื่อนๆ ได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเสียวเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยวมากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ

อีกี้มันเป็นสก๊อยโดนผู้พาไปเย็ดหี

เสาไฟแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอลก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ เดี๋ยวเอากันนะ ขอเย็ดตรงหอยด้วยนะ กี้มีอารมณ์มากเลยค่ะตอนนั้นร้องบอกจ้ะ จ้ะ บอล ยังไม่หยุดพูด จูบไซร้ไปทั่วตัวเลยมือก็ถอดเสื้อผ้ากี้ไป ปากก็บอกว่า ขอเอาควยทิ่มตรงนี้ ด้วยนะ ตรงนี้ด้วยนะ ฮื๊อออ

กี้มีอารมณ์จนอยากจะบอกว่าทิ่มมาเดี๋ยวนี้เลยสิคะ พอเสื้อผ้าของกี้หลุดออกหมด บอลก็จูงมือพากี้ไปที่กระบะ หลังรถค่ะ คือบอลขับปิ๊กอัพนะคะ บอลถอดเสื้อมาปูที่พื้นกระบะแล้วให้กี้นอนลง กี้ก็นอนลงค่ะ แล้วก็ชันเข่า สองข้างขึ้นมา แถมแหกขาออกด้วยสิ บอลปีนตามขึ้นมาแล้วล้มลงทับกี้อย่างแรงเลย แต่บอลคงไม่เจ็บหรอกค่ะเพราะมีนมกี้เป็นเบาะกันกระแทกน่ะคะ

บอลบี้ขยำขยี้นมกี้อย่างแรงจนกี้ต้องร้องห้าม บอลเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียวจากที่สุภาพน่ารัก ดูเรียบร้อยกลายเป็นคนที่หื่นง่านราคะ และรุนแรงซึ่งก็ถูกใจกี้มาก รสชาดอย่างนี้ไม่มีทางได้จากคนทั่วไปหรอกค่ะนอกจากแฟนกี้ บอลขยำขยี้ นมกี้จนมันช้ำไปหมด ปากก็ดูดอยู่ที่เนินอก แล้วก็เอาหน้ามาซุกปัดไปปัดมาที่นมกี้ กี้ได้อารมณ์มากเลย บอกบอลขา ควยบอลล่ะคะ ขอดูดควยหน่อยนะ บอลบอกเอาสิ มาสิจ๊ะกี้เมียรักจ๋า

แล้วเขาก็ดึงตัวกี้ให้นั่งค่ะ แล้วบอลก็มายืนเอาควยมาบังทิวทัศน์รอบข้างกี้หมดเลย กี้ก็จับดูดควย แหมควยใหญ่ไม่ใช่เล่น ๆ นะคะเนี่ย กะขนาดต้องไม่ต่ำกว่า 7.5 นิ้วแน่นอน เสียวหีขึ้นมาจับใจเลย ตอนนั้น กี้ก็ดูด ดม อมไปจนทั่วเลย เลียหมอยแทบจะเส้นต่อเส้น กี้นั่งคุกเข่ากอดต้นขาบอลไว้ นมกี้ก็เบียดดุนเอาหัวนมไปบี้ที่ต้นขา ปาก ก็ทำหน้าที่เลียไปจนทั่ว บอลจับหน้าอกกับหีไว้ซะแน่นกี้หายใจไม่ออกเลยเม้มปาก ดูดหัวควยซะนิดหน่อย

บอลผ่อนมือร้องอ๊าา… เลย กี้ ก็เลียต่อดูดเม้มที่ละนิดละนิดไปจนทั่วทั้งแท่งควย มันแข็งยังกะหินเลยทีเดียว กี้จับมันชี้ใส่หน้ากี้แล้วก็เอาปากรูด ๆ ๆ รูดเข้า รูดออก มือ ซ้ายก็จับก้นบอล ส่วนมือขวาก็ล้วงหีตัวเองไปด้วยน่ะคะ บอลเริ่มกระเด้าเอวเบา ๆ ใส่ปาก กี้ก็ซอยปากรับทันที นิ้วกี้ก็รัวใส่รูหีอย่างสุดเสียว ทนไม่ไหวแล้วค่ะ บอลเองก็ร้องให้พอ เพราะกลัวจะแตกซะก่อน กี้เริ่มนอนหงายลงอีกครั้ง คราวนี้สองขาถ่างชันเข่าขึ้นมา

ขากี้ข้างก็ยกไปพาดไว้ที่ขอบกระบะ ไม่อายเลยค่ะตอนนั้น รูหีอ้ารับลมเลย บอลนั่งคุกเข่าลงจับเอาหัวควยมาถู ๆ ที่ปากหี อู๊ยๆ …เสียวจังเลยบอลขา กี้ร้องบอกบอล ๆ ยิ่ง ได้ใจคราวนี้ถูไม่ถูเปล่าเอามือรูดของตัว เองจนหัวควยมันไถเข้าไถออกที่ปากรู บางทีก็ดันไปชนเอาเม็ดแตดของกี้ กี้สะดุ้งดิ้นซ้าย ดิ้นขวา ร้องบอกให้บอลจ๋าเย็ดหีเร็ว ๆ กี้เอานิ้วแหกกลีบแคมตัวเองออก บอลก็เอาหัวควยมาจ่อแล้วกดดันเข้ามาเรื่อย ๆ ทีละนิด ทีละนิด

กี้แน่นรูหีแต่ก็พอทนไหว ส่ายหีรับไปด้วย บอลก็คงเสียวเหมือนกันเห็นห่อปากหลับตาปี๋เลยทีเดียว บอลขยับดัน ซ้าย ดันขวาเบา ๆ กี้ร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ บอลบอกกี้ว่า ร้องดัง ๆ เลยเมียจ๋า ไม่มีใครได้ยินหรอก นะจ๊ะ ผัวเย็ดหีถูกใจก็ต้องร้องดัง ๆ นะจ๊ะ ถ้าเมียไม่ร้องผัวจะถือว่าผัวเย็ดไม่เก่งนะ แหม ได้ทีสิกี้ ร้องแหกปากซะดังลั่น เหมือนได้ระบายความเก็บกดทั้งหมดของกี้ กี้ร้องอ๊า ๆ แอ๊ ๆ เสียงดังตามอารมณ์ บอลก็ตะบันกระแทกควยใส่หีอย่างแรง

บอลซอยเข้า ซอยออก เสียงน้ำเสียวกระทบกันดังจุ๊บจั๊บ แจ๊ะๆๆๆ รถกระบะของบอลก็ขย่มขึ้นขย่มลง นมกี้ก็กระเด้งดึ๋งดั๋ง ดึ๋งดั๋งบอลเลยตามมางับดูดเอาที่หัวนมแถมยังมากัดอีก ตอนนั้นเจ็บเหมือนกันแต่เสียวมากกว่าบอกให้กัดแรง ๆ บอลก็สนองทันทีกัดซะแรงเชียว ควยก็ยังตะบันขย่มใส่กี้อย่างรุนแรง กี้ก็ไม่ถอยเด้ง รับตลอดเหมือนกัน บอลร้องบอกว่า ทนไม่ไหวแล้ว กี้ก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แอ่นหีกระเด้ารับขึ้นไป กี้ก็ตะบันลงมา

กี้เสร็จนำไปก่อนแต่บอล ยังกระเด้าไม่หยุด แล้วก็ชักควยออกมา มันเหมือนสายยางพอ ออกมาจากรูหีได้ก็สะบัดหัวซ้ายขวานิด ๆ แล้วพ่นน้ำควยออกมาเป็นสายยาวทีเดียว ไม่เคยเห็นใครน้ำควยมากอย่างนี้มาก่อนเลย นี่ถ้าปล่อยให้อัดแตกในใส่หีมีหวังท้องแน่นอน บอลหมดแรงล้มลงนอนทับบนตัวกี้ กี้ก็กอดไว้แล้วก็ตะแคง กอดกัน กี้ยังคงนอนลูบคลำควยบอลเล่น แต่ดูท่ามันคงจะตื่นไม่ไหวแล้วสำหรับวันนี้

พักกันพอหายเหนื่อยกี้ก็ชวนให้บอลขับรถกลับบ้าน คืนนั้นพอแยกย้ายกันบอล กับกี้นอนหลับอย่างอ่อนแรง ที่บ้านของกี้ คืนนั้นกี้ฝันดีมากที่สุดเลย…

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More