พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง

ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที

เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น

วานาของผมจะเจอบ้างไหมนะ ผู้หญิงที่สวยเหมือนนางเอกหนังเอวี แล้วก็นมใหญ่ หีชมพูแบบนี้

แต่แล้วในตอนนั้นผมก็สะดุ้งโหยง เมื่อมีมือมาแตะที่ไหล่ของผมอย่างแรง ผมทำโทรศัพท์หล่นลงพื้น หูฟังหลุด เสียงในวีดีโอก็ดังต่อไปเป็นเสียงครางของหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดอย่างเมามัน แล้วคนที่อยู่ตรงหน้าของผมตรงนี้คือ ผู้ช่วยเสมียนผลัดดึกเหมือนกัน เธอสวย น่ารัก แล้วผมก็ปลื้มเธออยู่ แต่พอสถานการณ์นี้เกิดขึ้น ความหวังของผมก็กลายเป็นศูนย์พอดี

จะมีผู้หญิงที่ไหนที่ชอบผู้ชายขี้เงี่ยน แอบเปิดหนังโป๊ดูเวลาชักว่าวล่ะ

“เงี่ยนเหรอ ?” เธอถาม ผมก็เก็บโทรศัพท์มาปิดคลิปโป๊ แล้วยอมรับตรงๆ

“อือ เงี่ยน ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว”

“ก็ไปเย็ดเมียสิ”

ผมทำคอตก “มีก็ดีสิแฟน มันไม่มีไงเลยเป็นแบบนี้ไง”

“ก็มาเย็ดเราดีกว่าไหม?”

“ดี…หา ????” ผมตอบไปโดยไม่ทันคิด ก่อนที่จะทบทวนดูอีกครั้ง กลายเป็นว่าความคิดของผมผิดถนัด เธอเดินตรงเข้ามาหาผม จนผมจนมุม นั่งลงตรงม้านั่งอันเดิม หลังเป็นกำแพง ไม่มีทางหนีแล้ว เธอนั่งลงตรงหน้าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบที่เป้ากางเกงของผมอีกครั้ง

“เห็นตั้งแต่เข้ามานาแล้ว ควยใหญ่เหมือนกันนะ แต่พอรู้ว่าไม่มีแฟนก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลย” เธอพูดจบก็ดึงขอบกางเกงของผมลง นั่นทำให้ควยของผมโผล่ออกมา เพราะว่าเมื่อกี้มันยังไม่แตกเลย ความเงี่ยนเลยทำให้มันแข็งอยู่แบบนั้น แล้วไวเท่าความคิด ผมไม่คิดว่าเธอจะไวไฟขนาดนี้

เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นจับควยของผมเอาไว้ในมือ เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันทีด้วยความเสียว

เธอทั้งเลีย ทั้งดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมแทบจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ครางออกมาดังมากก็ไม่ได้ แต่โคตรจะเสียวควยเลยค่อยๆ ยกตัวขึ้น แล้วถอดกางเกงออกไปให้หมด นอนให้เธอนั้นอมควยไปอยู่พักใหญ่ๆ เลย

อย่างว่านั่นแหละ การโดนอมควยมันเสียวกว่าต้องมานั่งชักว่าวแล้วจินตนาการกับหนังโป๊เป็นไหนๆ

ในตอนนั้นเอง ที่เธออมควยของผมไปจนพอใจแล้ว เธอก็ยืนขึ้น ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออก วินาทีนั้นผมอ้าปากค้างเลย เพราะว่าเธอเป็นคนที่ผมตามหา สาวสวยหีชมพูที่เหมือนกับดาราหนังเอวี เธอยิ้มเมื่อเห็นผมตกตะลึงในหีสวยๆ ของเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลงมาช้าๆ บนลำควยของผม พูดได้คำเดียวเลยว่าไม่คิดไม่ฝัน ว่าสาวสวยใสซื่ออย่างเธอนั้นถึงกับกล้าขึ้นควยผู้ชายที่เจอกันครั้งแรก

แต่ให้ตายเถอะ เสียวควยฉิบหาย เสียงครางเบาๆ ของเธอในลำคอกระตุ้นความเงี่ยนมากกว่ารูหีของเธอที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงเสียอีกด้วยซ้ำ ความเงี่ยนดำเนินต่อไปโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องพึ่งคลิปโป๊แล้ว ตอนนี้บนลำควยของผมกำลังมีร่างสาวสวยคนหนึ่งนั่งขย่มเย็ดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเสียงกระทบกระทั่งร่างกายระหว่างเรานั้นดังแทรกมากับเสียงครางของเราสองคน

ยิ่งนานเธอก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ สลับทั้งร่อน และบดเอวไปมาจนผมนอนเฉยๆ ไม่ได้ ความเสียวซ่านทำให้ผมดิ้นพล่านแล้วต้องคว้าเอวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มดันตัวเองกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นเธอนั่งยองๆ รอการรัวควยของผมอย่างเต็มที่ ผมกลั้นใจในจุดสุดท้าย ก่อนที่จะกระแทกควยขึ้นไปพร้อมๆ กับกดร่างของเธอลงมาจมลำควย พร้อมกับปล่อยน้ำแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอเองก็ดูเหมือนว่าจะเต็มใจไม่น้อย

เธอนั่งอยู่บนลำควยของผมจนกระทั่งมันอ่อนตัวลง จึงค่อยๆ ลุกสวมกางเกงกลับคืนเหมือนเดิม ก่อนที่จะยิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า

“ครั้งหน้าถ้าเงี่ยนไม่ต้องดูคลิปโป๊แล้วนะ โทรมาหาเรา เดี๋ยวเรามาหาเอง”

ผมได้แต่ยิ้มอายๆ แล้วปล่อยเธอเดินไปพร้อมกับร่างกายที่เบาหวิว เพราะได้เอาน้ำเงี่ยนออก

สงสัยจะติดใจควยผมแล้วละครับงานนี้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More