ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน เงี่ยนเลยชวนมาเย็ดแลกเงิน ควยใหญ่ ได้กำไรหีสุดๆ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ “แพรว” เธอกำลังจะไปหาเพื่อนสนิทของเธอที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อไปถึง กลับได้เห็นฉากเย็ด เพื่อนกำลังเย็ดกับแฟนอย่างเมามัน จนเตียงสั่นสะเทือน แรกทีเดียว เธอยืนมองอยู่ที่หน้าต่างแบบไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็อยากจะดูไปจนจบ กระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นภาพที่เพื่อนของเธอโดนแฟนควยใหญ่ตอกควยกระแทกหีจนร่ำร้องขอชีวิต เธอก็ต้องจากมา เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน

แต่เธอกลับโสด และไม่มีแฟนนั่นเอง

ครั้นจะกลับมานั่งติ้วหีเองที่บ้านมันก็ไม่ได้เสียวอะไรเท่ากับตอนที่เธอโดนเย็ด ความว่าเหว่ของเธอ เลยทำให้ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะช่วงกลางคืน เดินไปเรื่อยๆ จนถึงส่วนใต้สะพาน เธอเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังตกปลาอยู่ พอเธอเดินเข้าไปใกล้ๆ เขาก็หันมามองด้วยท่าทีตกใจ ว่าทำไมสาวสวยอย่างเธอนั้นถึงมาเดินเล่นที่นี่คนเดียว มันอันตราย เกิดมีคนทำมิดีมิร้ายขึ้นมาจะทำยังไง

เธอเองไม่ได้สนใจคำพูดของเขาเลย ตอนที่ได้เห็นใบหน้าของเขา ชายชาวเพื่อนบ้านรูปร่างผอมสู. หุ่นกำลังดี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาวใส มองเธอด้วยรอยยิ้ม ใบหน้าที่จิ้มลิ้มนั้นทำให้เธอไม่สามารถเปลี่ยนความคิดชั่วขณะนั้นไปได้เลย เพราะว่าเธอรู้สึกเหมือนต้องมนตร์ เลยลองเย้าแหย่เขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถามว่า ถ้าจะทำมิดีมิร้ายเธอเขาจะทำไหม

เขาเลยส่ายหน้าแล้วปฏิเสธ…แต่แล้วในตอนนั้น เธอก็ยื่นข้อเสนอว่าถ้าเธอจ้างให้เขามาทำมิดีมิร้ายเธอจะทำไหม เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนสุดๆ เลยก็ว่าได้ ชายหนุ่มนิ่งไป เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่เธอนั้นพูดจะเป็นความจริง กระทั่งเงิน 500 ถูกหยิบขึ้นมา พร้อมกับคำถามเดิมที่ย้ำชัด เย็ดหนูไหม เดี๋ยวหนูให้เงิน

เขาเปลี่ยนท่าทีลังเลเป็นตอบรับทันที พร้อมกับถามว่าจะไปเย็ดกันที่ไหนดี ในระหว่างที่เขาพูดนั้น กางเกงตัวบางของเขาก็ค่อยๆ ตุงขึ้นมา ราวกับว่าเขาเองก็เงี่ยน ที่อยู่ๆ มีใครก็ไม่รู้หน้าตาดีมาชวนให้เขาไปเย็ด ตอนนี้เธอไม่ได้ต้องการสถานที่หรูหราเท่าไหร่ มันเลยทำให้เธอนั้นชี้ไปที่ใต้สะพานที่ค่อนข้างมืดสลัว ก่อนที่จะเดินนำไปโดยที่มีชายหนุ่มเดินตามมาติด

เธอไม่มีรอ เป็นฝ่ายเริ่มเกมก่อนเพราะว่าเธอถือว่าเธอได้จ่ายเงินให้เขาไปแล้ว

หญิงสาวผลักร่างของชายหนุ่มให้ยืนชิดกำแพง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงหลังจากที่จับๆ คลำๆ ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าจนทนไม่ไหว ก่อนที่จะนั่งคุกเข่าแล้ว แล้วอมควยให้เขาทันที ภาพในหัวของเธอมีแต่ภาพของเพื่อนที่โดนเย็ด…เธออิจฉาเพื่อน มากเหลือเกิน นั่นจึงทำให้เธอยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มที่ยืนชิดกำแพงนั้นต้องแอ่นร่างกายขึ้นมาเพื่อให้เธอนั้นได้อมควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากของเธอ

คนที่เย็ดปากของเธอแบบนี้แหละเธอชอบ ยิ่งเขาขยับเอวกระเด้าปากของเธอถี่เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น และมันก็ยิ่งทำให้เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว จับร่างกายของเธอขึ้นยืน ผลักเธอให้แนบใบหน้าเข้าไปทางกำแพง ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอลงมาแล้วจับเอวของเธอเอาไว้มั่น ก่อนที่จะดุ้นควยใหญ่นั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างรีบร้อนทันที

ลำควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยเขาตุบๆ นั่นทำให้ทั้งสองคนส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ชายหนุ่มจะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้น รัวขึ้น จนหญิงสาวนั้นทัดทานความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว จากมือที่ผลักผนังเอาไว้ ตอนนี้เธอแนบร่างกายชิดผนังไปแล้ว แก้มของเธอสัมผัสชิดกับผนังสะพาน ก่อนที่อีกฝ่ายจะไม่รีรอ เร่งจังหระกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา

หญิงสาวยิ่งแอ่นร่างกาย ยกสะโพกสูงขึ้น ให้ชายหนุ่มได้อัดกระแทกลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่จนสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาพุ่งทะลักฉ่ำรูหีของเธอ เพราะเขาแตกในไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขายังคงย้ำควยเข้ามาแบบนั้น จนหญิงสาวหมดแรง ค่อยๆ ทรุดสองเข่าลงไปนั่งกับพื้น

ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเงิน 500 มันจะคุ้มขนาดนี้

เธอเลยขอเบอร์โทรของเขาเอาไว้ เพราะว่าถ้าวันไหนเธอเงี่ยน

เขาก็จะได้เงิน 500 นั่นเอง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More