ได้เย็ดหีเมียน้องชายฝาแฝดสมใจ

ได้เย็ดหีเมียน้องชายฝาแฝดสมใจ


สวัสดี www.darkxstory.com ทุกท่านครับ ผมชื่อเอ การมีฝาแฝดมันก็ดีแบบนี้นี่เองทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียว ได้เย็ดหีเมียน้องชายฝาแฝดสมใจ จะมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจของผมไม่หาย เพราะว่าผมกับ บี น้องชายฝาแฝดที่เหมือนกันทุกๆ ระเบียดนิ้วนั้นเคยบอกกันว่า ถ้าใครพาแฟนของตัวเองมาเย็ดหีที่บ้านพักตากอากาศที่แม่สร้างเอาไว้ให้หลังนี้ จะต้องให้อีกฝ่ายมาแอบดูด้วย
ได้เย็ดหีเมียน้องชายฝาแฝดสมใจ
เขาจำได้ดีว่าครั้งแรกที่พาแฟนมาเย็ดที่นี่น้องก็มาแอบดูอยู่ นั่นก็เพราะว่าตอนที่เย็ดเสร็จ กระจกระเบียงด้านนอกมีคราบน้ำว่าวติดอยู่ และไหลเป็นทาง แล้วในเวลาต่อมา ก็เป็นคราวของน้องชายบ้าง ที่พาหญิงสาวมาเย็ดกันถึงที่ห้อง ก่อนที่เอจะเป็นฝ่ายไปแอบดู น้องชายของเขาหาแฟนได้สวยเหลือเกิน สวยกว่าแฟนของเขาอีกด้วยซ้ำในความคิด แถมยังหีชมพูสวยเหมือนกับนางเอกหนังเอวี มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์ตอนที่น้องชายกำลังเย็ดเธออยู่ในห้องนั้น

เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเป็นงาน ทั้งอมควย ทั้งขึ้นขย่มควย เธอทำได้อย่างไม่มีที่ติ นั่นจึงทำให้เขาเองที่เคยล้อน้องชายเอาไว้ กลับเข้าใส่ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก เขาหลงเมียน้องชายเข้าเต็มๆ จนเผลอชักว่าวเอาน้ำควยพุ่งทะลักติดกระจกไว้จนเป็นคราบ เขาเก็บมาคิดทั้งคืน ว่าจะทำอย่างไร จึงจะมีโอกาสได้เย็ดหีแฟนของน้องชายตัวเอง นั่นจึงทำให้เขานั้นค่อยๆ หาเหล้ามาดื่มในคืนนั้น เพราะรู้ว่าน้องชายของตัวเองคออ่อน ส่วนเขานั้นคอทองแดงเลยทีเดียว

ครู่เดียว ทุกๆ คนก็เมากันจนเกือบไม่ได้สติ ส่วนน้องชายนั้นกลับเมาหลับไปแล้ว เอทิ้งระยะเวลาไว้สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะปลุกแฟนของน้องชายขึ้นมา แล้วพูดกับเธอราวกับว่าเขานั้นเองแฟนของเธอเสียเอง “ตัวเอง ไปในห้องกันเถอะ เค้าเงี่ยน อยากเย็ดตัวเองจัง” ได้ยินแบบนั้น เธอก็พยักหน้าทันที แล้วค่อยๆ ลุกให้เขาพยุงเข้าไปในห้อง ความเงี่ยนมันอาจจะไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น แต่มันทำให้เขาทั้งสองคนสร่างเมาขึ้นมาอย่างทันที

ในตอนที่สองคนเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มที่หน้าประตูห้อง มือของเธอลูบไล้ที่แผ่นหลังของเอ ก่อนที่จะล้วงลงไปในกางเกงในเพื่อกำควยของเขาทันที และรูดชักให้ตั้งแต่ในกางเกงจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เขาจำเป็นต้องถอดกางเกงโยนทิ้งไปตั้งแต่เนิ่นๆ

นอกจากจะน่าเย็ดแล้วก็ยังขี้เงี่ยนอีกเหรอ ความเมาอาจจะทำให้เธอแยกเขากับน้องชายไม่ได้ ในตอนนั้นเอถูกผลักลงมานอนหงายกับเตียง แล้วเธอก็ค่อยๆ หัวเราะแล้วแทรกตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวรูดชักครู่เดียว ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสม เสียงดูดควยดังขึ้นลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของเขา เธอดูดควยอย่างแรงจนกระทั่งตัวของเขาลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว มันเสียวจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ

แล้วตอนนั้นเขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกที่สุด ก่อนที่จะเป็นฝ่ายพลิกตัวลงไปเลียหีให้เธอบ้าง หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ปลุกเร้าอารมณ์ของเขาจนไม่สามารถเลียหีให้เธอได้นานกว่านี้แล้ว เขานั่งแล้วยกขาของเธอขึ้นประคองทันที ก่อนที่จะจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันท่วงที รูหีที่แสนฟิตแน่นตอดควยของเขาเอาไว้ทั้งลำ จนเขาแทบจะทนไม่ไหว ทำไมเธอถึงดีงามขนาดนี้ เป็นผู้หญิงที่ควรจะเป็นเมียของเขามากกว่าเมียของน้องชายเสียอีก

ความอิจฉานำให้เอนั้นไม่สามารถจดจำอะไรได้อีกแล้ว เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที จนเสียงร้องครางดังลั่นห้อง ในเวลานี้น้องของเขาก็คงหลับฝันดีอยู่แน่ๆ เขาไม่มีทางรู้หรอก ว่าตอนนี้พี่ชายฝาแฝดกำลังเย็ดหีเมียของตัวเองอยู่

กระทั่งคนที่กำลังโดนเย็ดและครางออกมาด้วยความสุขสมนี้ก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าคนที่กำลังกระแทกเย็ดหีของเธออยู่ไม่ใช่แฟนของเธอเอง แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ก็ไม่มีอะไรจะมาห้ามเราได้อีกแล้วในตอนนี้ เอรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องเท่าที่มันจะหลงเหลือเรี่ยวแรง จนกระทั่งปลายทางแห่งฝันมารอตรงหน้า เขาส่งเสียงคำรามออกมาแล้วอัดควยเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่จะปล่อยเสียงครางออกมาสุดกำลัง

ร่างกายเหนื่อยอ่อน เพราะว่าน้ำควยแตกในคารูหีเมียน้องชายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และเธอเองก็ยังคงหลับไปอย่างมีความสุขไม่ต่างจากเขาที่อัดกระเด้าหีของเธอจนควยค่อยๆ อ่อนตัวลงไป ความเงี่ยนเบาบางลงเพราะว่าได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว

เขาเดินออกไปอุ้มร่างน้องชายมานอนบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้เขาเพื่อให้สมจริงมากที่สุด ก่อนที่จะเดินผิวปากกลับไปที่ห้องของตัวเอง คืนนี้ก็คงสบายใจแล้ว ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยากจริงๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน

Read More

แม่เพื่อนชวนไปเย็ด

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น

Read More