ทริปเสียวเย็ดสดสองสาวรุ่นน้อง

ทริปเสียวเย็ดสดสองสาวรุ่นน้อง


สวัสดีครับเพื่อนๆ  darkxstory.com มาต่อกับเรื่องเสียว ทริปเสียวเย็ดสดสองสาวรุ่นน้อง หลังจากที่เมื่อคืนผมเย็ดสดแตกในใส่น้องหญิงจนเปรมแล้ว วันนี้ก็กะว่าจะชวนหญิงเย็ดหีอีก เช้ามาก็ไปวัดใส่บาตร ทำบุญกันและก็ชวนกันไปเล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำ เอาห่วงยางไปลอยคอกันในน้ำ ตอนแรกหญิงกับนาเกาะห่วงอันเดียวกันไปส่วนผมเกาะอีกอัน แต่หลังๆ หญิงมาเกาะห่วงยางของผมเราเลยลอยคอกันไปไกลถึงกลางอ่าง
ทริปเสียวเย็ดสดสองสาวรุ่นน้อง

ตอนแรก : ทริปเสียวเย็ดสดรุ่นน้องสาวสุดร่าน
ตอนจบ : ทริปเสียวเย็ดสดสองสาวรุ่นน้อง

ผมลูบคลำนมหญิงเล่นบ้างล้วงไปคลึงร่องของหญิงบ้างจนหญิงครางซี้ด ผมเลยประกบปากหญิงจูบปากแลกลิ้นกันไปสักพัก ผมเลนกระซิบหญิงว่า ขอเย็ดหญิงอีกทีได้ไหม หญิงพยักหน้าแล้วยิ้ม บอกว่าติดใจหีเธอแล้วล่ะซิ ผมไม่ตอบ แต้อ้อมไปข้างหลังเธอหญิงบอกว่าเข้าข้างหลังนะคนอื่นจะได้ไม่สงสัย ผมสอดควยใส่หญิงทางด้านหลังโยกกันไปเรื่อยๆ กลางน้ำ ทั้งๆ ที่นาก็มาลอยคอใกล้ๆ จนผมกับหญิงเสร็จกัน โดยที่นาไม่รู้

พอเราเลิกเล่นน้ำกันก็บ่ายแล้ว พอดีกับพวกพี่ชาเพิ่งกลับมา ก็มานั่งกินเหล้ากันต่อ มีช่วงนึงตอนที่หญิงไม่ได้มาแหมะอยู่ที่ผม นาเข้ามาเลียบๆ เคียงๆ กระซิบว่า ทำอะไรกับหญิงนารู้นะ แต่ให้ระวังบ้าง อย่าประเจิดประเจ้อนัก แล้วก็ดึกๆ ก็เกรงใจคนอื่นบ้าง ตอนนั้นผมเลยคิดว่านาคงแอบดูตลอดแล้วก็มีอารมณ์อยากเหมือนกันเลยคิดจะเผด็จศึกนาบ้างทั้งๆ ที่ไม่เคยคิดเลย

พอตกดึก คราวนี้แม่พี่ชาจัดให้พวกผมนอนในห้องที่มีเตียงโบราณขนาดใหญ่ให้นอนกันทั้งสี่คน คืนนี้หญิงชวนผมเอากันอีกหลังจากที่นาหลับแล้ว พอนาหลับผมก็สะกิดหญิงๆ ก็เริ่มกอดจูบผมอย่างเร่าร้อน ผมจูบตอบแบบเดียวกัน จนเสื้อผ้าหลุดกันไปตอนไหนก็ไม่รู้หญิงใช้ปากให้ผมจนผมต้องบอกให้หยุดก่อนเพราะผมจะเสร็จ แล้วผมก็จับหญิงนอนหงายเอาขาพาดบ่าแล้วค่อยๆ สอดใส่ของผมเข้าร่องของหญิงแล้วซุกไซร้ดูดนมหญิงไปด้วย

ผมค่อยๆโยกช้าๆจนเริ่มกระแทกแรงขึ้นจนหญิงเริ่มกัดฟันร้องครวญคราง และเด้งรับ ตอนนั้นผมเลยลองเอื้อมมือไปสะกิดนาดู แต่นาหลับไม่รู้เรื่อง ผมโยกหญิงไปมือก็ลูบไล้นมของนาที่ขนาดพอๆกับของหญิงไป (นมของนานี่ผมเคยจับเต็มๆ แบบไม่ตั้งใจเพราะบังเอิญทีนึง) ตอนนั้นหญิงเลยช่วยผมถลกเสื้อนาขึ้นแล้วปลดสายยกทรงลงพร้อมกับดึงยกทรงลง ผมมองเห็นนมของนาขาวๆในความมืด แล้วหญิงก็กระซิบบอกผมให้ลักหลับนาเลย

ผมเลยหันไปดูดนมนาทั้งๆ ที่ท่อนเนื้อผมยังอยู่ในร่องของหญิง สักพักหญิงก็บอกให้ผมเอาออกจากร่องเธอแล้วหันไปถอดกางเกงของนาแล้วก้มลงเลียร่องของนา บอกให้ผมนอนเฉยๆ ก่อน หญิงเลียของนาสักพัก ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากเพราะเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงเบี้ยนกันสดๆ จนนาร้องครางกดหัวหญิงพร้อมกับแอ่นส่วนกลาง “โอ๊ยยยย หญิ หญิง ทำอะไร อย่าน่า เราเสียวนะ อู๊ยยยย พอเถอะ“ หญิงกระซิบนาว่า “เอาน่า เสียวอย่างนี้ไม่ชอบหรอ” “ค่อยๆ สิเราเสียว เดี๋ยวพี่…(ชื่อผม) ตื่น“

แล้วหญิงกับนาก็จูบปากกับอยู่ หญิงแอบสะกิดผม ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้นมา หญิงจับมือผมมาวางข้างๆ มือหญิงที่กำลังแทงในร่องของนาอยู่สักพักก็สะกิดผมให้ใช้นิ้วผมแทน ผมแทงร่องของนาไปอีกมือก็แทงร่องของหญิงที่กำลังโก้งโค้งไซร้อยู่กับนาพอนากางขาออกกว้างผมเลยค่อยๆ แทรกตัวเข้าไปที่หว่างขาของนาแล้วค่อยๆ สอดควยใส่ของผมแทน พอเข้าไปได้แค่หัว นาคงเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่ร่อง เลยผลักหญิงออกแล้วจะดิ้นหนีแต่ผมไวกว่าจับเอวนาไว้แล้วดันทีเดียวมิดลำ

“โอ๊ยยย พี่… เจ็บๆๆ เอาออกก่อน“ นาร้องครางหญิงก้มลงประกบปากนาไว้ ผมเร่งซอยๆๆ จนนาค่อยๆ เปลี่ยนจากขัดขืนเป็นเด้งรับการซอยของผม หญิงเลยผละออกไปผมเลยคร่อมนาได้ง่ายขึ้น นากอดรัดผมแน่น ครางซี๊ดๆ ตลอดเวลาที่ผมกระแทกเธอ ผมกระแทกแรงขึ้นๆ จนนาร้องบอกว่า “พี่ ….. เร็วๆ นาจะเสร็จแล้ว ซี๊ดดดด” ผมเร่งกระแทกจนเตียงไหว “ซี๊ดดดดพี่… นาเสร็จแล้ว… ผมกระแทกนาต่อกะจะปล่อยในร่องของนา แต่นาร้องบอกว่า “พี่… นา…. ซี๊ดดด อย่าออกข้างในนะ นากลัวท้อง ….”

ผมกระแทกอีกพักก็ดึงออกมาชักต่อกะจะหลั่งใส่หน้าท้องนาแต่หญิงรีบ บอกให้ใส่ร่องของเธอ “พี่….เอามาเย็ดหญิงเลย แตกในหญิงเลย“ ผมเลยรีบใส่ร่องหญิงอย่างเร็วแล้วซอยๆๆๆ โดยที่มีหญิงช่วยเด้งรับอย่างแรง ผมครางด้วยความเสียว จนผมแตกในใส่หญิงอย่างแรง “ซี๊ดดดดดพี่…….หญิง…อูยยยย หญิง เสร็จแล้ว“ รูหีของหญิงตอดรัดของผมอย่างแรง พอผมถอนออกมาก็หันไปกอดนาที่นอนหงายหายใจหอบอยู่ แล้วนาก็เริ่มร้องไห้ บอกว่าผมไม่น่าทำเธอเลย

ผมกับหญิงช่วยกันปลอบใจนา จากผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยเริ่มไซร้นาจนนาคราง ผมจะใส่นาอีก แต่นาบอกว่าไม่ไหวแล้วนาไม่เคยโดนมาก่อนแล้วตอนนี้ก็เจ็บหีไปหมดแล้ว หญิงเลยชวนให้นาอมของผมแทน ทีแรกนาไม่ยอมบอกว่าไม่เคยไม่เป็น แต่หญิงก็บอกว่าให้ค่อยๆ ทำเหมือนดูดไอติม แล้วก็ดูดของผมให้นาดูแล้วให้นาทำตาม ทีแรกนาก็ทำไม่ค่อยได้ ผมเลยบอกให้นาอมแค่ปลายหัวก็ได้

นาทำไปได้สักพักก็เริ่มทำได้หรือเพราะมีอารมณ์ร่วมแล้วมั้งเลยอมของผมจนมิด แล้วหญิงกับนาก็ผลัดกันอมดูดของผมจนสุดท้ายผมระเบิดน้ำใส่ปากของนา นารีบไปห้องน้ำไปคายน้ำของผมทั้งๆ ที่แต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อยพอกลับมาผมกับหญิงก็กำลังนอนกอดไซร้กันอยู่ นาเข้ามากอดผมบ้าง ผมเลยหันไปเอาควยใส่หีของนาจนแตกในใส่ร่องของนาเต็มๆ อีกครั้ง คืนนั้นผมผลัดกันขึ้นลงหญิงกับนาไปหลายครั้งจนเกือบ ตี 3 พวกพี่ชาก็กลับมาจากไปเที่ยว เลยนอนกอดกันกับหญิง นา จนเช้า

ผมตื่นแทบไม่ไหว เพราะเพลียและกินเหล้าติดต่อมาหลายวัน ตกบ่ายพี่ชาชวนไปเที่ยวที่อุตรดิษถ์ พอขึ้นรถผมก็หลับเป็นตายที่เบาะหลังสุดโดยมีหญิงกับนานั่งขนาบข้าง แต่หญิงนี่ไฟแรงมาก พอใครๆ เผลอก็ใช้ปากให้ผมอีกต่อหน้านาเลย จนนาทนไม่ไหวผลัดกันใช้ปากให้ผมบ้างจนผมแตกไปทีนึงคาปากนา คราวนี้นาทำแบบเดียวกับหญิงคือกลืนน้ำของผมจนหมด (แฟนผมยังไม่ทำขนาดนนี้เลย) จนผมแทบไม่มีน้ำจะออกแล้ว

ขากลับจากเที่ยวอุตรดิษถ์ค่อนข้างดึกแล้วระหว่างทางกลับผมนอนตักนาโดยที่มีหญิงพยายามปลุกท่อนเนื้อผมด้วยปาก จนนาต้องถอดบราออกให้ผมดูดนมให้นาบ้าง แล้วหญิงก็ขึ้นขย่มผมทั้งๆ ที่ผมยังนอนตักนาโดยที่นาก้มให้ผมดูดนมนาอยู่เลย ตอนนั้นผม นา และหญิงไม่รู้ว่าน้องชายของนาแอบดูอยู่ หญิงขย่มผมจนผมแตกในใส่หญิง ซึ่งน้ำออกแค่นิดเดียว พอถึงบ้านน้องชายของนาก็เข้ามาคุยกับผม บอกว่า รู้ว่าผมทำอะไรกับหญิงและพี่สาว

ผมเลยบอกว่าจะให้ทำไงล่ะ จะให้รับผิดชอบนาก็ได้นะ ถ้าจะไปบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่นา แต่น้องชายนา บอกว่าไม่หรอกแต่เห้นแล้วอยากอมควยของผมบ้าง (น้องชายนาดูเหมือนจะออกแต๋วนิดๆ) คืนนั้นผมเลยต้องให้น้องชายของนาอมให้ผม เป็นครั้งแรกครับที่โดนผู้ชายด้วยกันอมให้ น้องชายนาอมจนผมแตกคาปากไปอีกครั้ง แล้วผมก็ไม่แข็งอีกเลยตลอดคืนนั้น

ไปเที่ยวครั้งนี้ สรุปว่าผมเอาอย่างเดียวเลยไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้งกว่าจะกลับมากรุงเทพ หลังจากนั้น 2 เดือนหญิงก็โทรมาขอเงินกับผม 20,000 บาท เพราะเธอทำบัญชีผิดพลาด ผมเลยโอนเงินให้เธอ แล้วเธอก็บอกว่าเธอท้องกับผม ผมเลยรีบลางานไปหาเธอเอาผลตรวจจากโรงพยาบาลมาให้ดูด้วย เธอท้องจริงๆ ครับ ตอนนั้นผมพร้อมจะรับผิดชอบเธอและลูกในท้อง แต่หญิงบอกว่าเธอไปเอาเด็กออกแล้ว เธอไม่อยากให้ผมเดือดร้อนเพราะความสนุกชั่วครั้งชั่วคราวและไม่อยากทำให้แฟนผมเสียใจ

ผมโกรธเธอมากและไม่ยอมพบหญิงอีกเลย ส่วนนาผมก็ยังเจอกันตามปรกติแต่ไม่พูดกันถึงเรื่องที่เคยมีอะไรกันครับจนไม่นานมานี้รู้ว่านามีลูก 3 ขวบแล้วและพ่อของเด็กไม่ยอมรับผิดชอบแต่ตอนนี้นาเองก็มีแฟนใหม่เป็นคนสิงคโปร์ นานๆจะมาหาครั้งนึง ผมแวะไปหานาบ่อยๆ ครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More