เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง

แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด

เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้

เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ?

ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ แต่ถ้าเขาจะหล่อขนาดนี้ ไม่ใช่แค่ฉันจะอนุญาต ฉันกลับชวนเขามานั่งอยู่บนเสื่อผืนเดียวกันด้วยซ้ำ เพราะว่าเวลาอยู่ใกล้ผู้ชายหล่อแล้วมันมีความสุข แต่ถ้ามากกว่านั้นก็คงสุขยิ่งขึ้น

ใช้เวลาหลายนาที ที่ความเงียบโอบกอดเรา สุดท้าย เขาเองก็คงอึดอัด เลยค่อยๆ ชวนฉันคุยไปเรื่อยๆ สุดท้ายฉันก็ได้รู้ว่าเขานั้นอายุ 21 เป็นคนงานจากพม่า ซึ่งพูดไทยค่อนข้างชัด เพราะว่าเขามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เด็กๆ ถ้าไม่บอกว่าเป็นคนพม่า ทุกๆ อย่างบ่งบอกชัดว่าเขาคือคนไทยนี่แหละ

ฉันเลยลองเย้าหยอกไปว่ามาอยู่ไทยได้เมียหรือยัง เขาก็ว่ายหัว ก่อนจะบอกว่า

ถ้าหาเมียมันง่ายเหมือนตกปลาก็คงจะดีสินะครับ…พูดจบปลาก็กินเบ็ดของเขา ส่วนของฉันเงียบกริบ ซึ่งไม่ใช่แค่ปลาหรอกที่ฮุบเหยื่อ ตอนนี้ฉันก็อยากจะฮุบเขาเหมือนกันแหละ

ถ้าอยากได้เมีย ก็ต้องเอาเหยื่อมาล่อนะ เผื่อเราอาจจะอยากเป็นเมียให้ก็ได้

เขาหัวเราะ แล้วถามว่า เอาอะไรมาล่อดีครับ

ฉันค่อยๆ มองหน้าของเขา แล้วเลื่อนสายตาลงไปที่กลางลำตัว จ้องมองไปที่ๆ ควรจะมีควยของเขาอยู่ ก่อนจะบอกเขาว่า อะไรก็ได้ ที่ฉันสามารถฮุบได้ แล้วในตอนนั้นเราก็เงยหน้าขึ้นมามองตากัน มือของฉันและเขาต่างเอื้อมไปโน้มท้ายทอยของกันและกันดึงเข้ามาก่อนที่จะประกบปากจูบด้วยความเร่าร้อนทันที ประหนึ่งว่าความต้องการของเรานั้นมันตรงกัน และเราเองก็ต่างรอช่วงเวลานี้มาตออดนักวันหนึ่ง

เบ็ดไม่ใช่อุปกรณ์สำคัญหรือว่าจำเป็นอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เราค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนเสื่อ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นมาเหนือร่างกายของฉัน แล้วเริ่มซุกไซ้รสสัมผัสแห่งความเงี่ยนนั้นลงมา เริ่มถอดเสื้อของฉันออก แล้วไซ้คอของฉัน ก่อนที่จะเริ่มทิ้งใบหน้าลงไปดูดนมของฉัน ที่ตอนนี้มันเริ่มรับความเสียวซ่าจากอีกฝ่ายได้แล้ว

เราต่างค่อยๆ สอดเสื้อผ้าให้กันและกัน จนกระทั่งเราเริ่มเล่นท่า 69 ด้วยกัน

ฉันนอนอยู่ข้างล่าง ในขณะที่ควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในปากของฉันที่อ้ารออมควยให้เขาอยู่แล้ว ส่วนเขานั้นก็ค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะแหวกแคมหีชมพูออกแล้วสอดลิ้นลงมาเลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ความเสียวหีมีผลต่อการกระทำของฉัน ยิ่งเขาเลียหีของฉันได้เสียวมากแค่ไหน ฉันก็ยิ่งอมควยของเขาได้แรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน

ปลากินเบ็ดแล้ว แต่ไม่จำเป็นใดๆ ในเวลานี้ สองขาของของฉันถูกเขายกขึ้นมาประทับบ่าแล้วดันควยเข้ามาทันที ฉันเสียวหีจนเกร็งร่างกายเอาไว้แน่น ค่อยๆ ขมิบรูหีเกร็งร่างกายเอาไว้ จนสัมผัสได้เลยว่าร่างกายของฉันกำลังตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา

ความเงี่ยนนี่มันน่ากลัวจริงๆ

เขาเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งได้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมามากขนาดนี้ก็ยิ้มทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ขอแค่เพียงเขายังคงเย็ดฉันไปเรื่อยๆ เย็ดให้แรงกว่านี้

จะเสร็จแล้ว…เขาพูดขึ้นมาในตอนที่กำลังเร่งจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ มันเร็วเสียจนฉันเองไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย เขาอัดควยกระแทกเข้ามาเต็มรัก ฉันหลับตาแน่น กลั้นหายใจ เกร็งร่างกายรับความเสียวซ่านนั้นเอาไว้อย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันไปแล้วเรียบร้อย

สรุปการมาหาปลาของฉันวันนี้ไม่ได้ปลาเลย…แต่ได้ผัวแทน

เด็กบ้าอะไร ตัวเล็กนิดเดียว ควยใหญ่เท่าแขน

Share the Post:

Related Posts

ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ

Read More

นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ

Read More