คุณครูคนใหม่ควยใหญ่จังเลยค่ะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ควยใหญ่จังเลยค่ะ

ฉันคิดว่าเขาเป็นเพียงคุณครูที่มีความอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส อาจจะด้วยอายุที่ไม่ได้มากนัก และนี่คือการฝึกสอนของเขา ในช่วงเวลาที่เขานั้นยังเป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอนอยู่เลย ความที่อายุใกล้เคียงกัน เขาเลยมักจะโดนฉันเย้าหยอกอยู่บ่อยๆ นั่นเลยกลายเป็นว่า ฉันเองที่หยอกเองก็เริ่มตกหลุมรักเขาเองแล้ว

ทั้งๆ ที่ฉันเป็นนักเรียน แต่แล้วยังไงล่ะ อายุของฉันต่างจากเขาแค่ 3 ปี มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรเลย

และการที่ฉันเล่นด้วย ถ้าเขาปฏิเสธ ฉันเองก็จะไม่ยุ่งด้วย แต่นี่อะไรกัน แค่เพียงฉันเดินเข้าหาเพียงนิดเดียว ก็ติดกับฉันเข้าให้แล้ว ปละเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ชายหนุ่มผู้เป็นว่าที่อาจารย์ก็หลงคารมของฉัน โดนฉันลากล่อมาให้ตกหลุมรักหลุมเบ้อเริ่มที่ฉันวางเอาไว้

ฉันไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ถ้าระหว่างนี้ เราจะต้องปิดบังตัวเอง ปิดบังความสัมพันธ์ใดๆ และปิดบังว่าเรานั้นคิดอะไรเกินเลย เพื่อที่จะทำให้สถานการณ์มันไม่ได้แย่มากไปกว่านี้ พร้อมทั้งเขาเองก็จะได้ฝึกงานกับฉันไปนานๆ จนกระทั่งจบเทอม หลังจากนั้นเราค่อยเปิดตัวว่าคบกันอีกที

แต่ระหว่างที่เราทั้งคู่ต่างยังไม่เปิดตัว เราก็เย็ดกันอยู่เสมอๆ ทุกๆ คนต้องอย่าลืมคำพูดที่ว่า

เรื่องงานไม่ GET เรื่องเย็ด NUMBER ONE

นั่นแหละ เรื่องราวของฉันกับอาจารย์ฝึกสอนคนนี้ เขาจะมีเวรที่ต้องนอนเฝ้าโรงเรียนในยามค่ำคืน และนั่นก็ทำให้ฉันมักจะแวะมาหาเขาบ่อยๆ เพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยู่ รวมทั้งไม่มีใครมาสนใจอีกด้วย ฉันเลยชอบใช้เวลาแบบนี้เพื่อมาหาเขา มานั่งเฝ้า นั่งคุย แสดงความเป็นเจ้าของ

แล้วคืนนี้ ฉันก็ต้องแสดงความเป็นเมียอีกด้วยเช่นกัน

เพราะว่าทันทีที่ฉันมานั่งคุยกับเขา เขาก็ค่อยๆ นั่งแยกขาออกมา ก่อนที่จะบอกกับฉันว่าเขาเงี่ยน กางเกงขาสั้นที่สวมใส่นั้นถูกเขาค่อยๆ แหวกส่วนขาที่บานกว้างออกอย่างช้าๆ พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกมาต่อหน้าต่อตาของฉัน แล้วจับมันเพียงเบาๆ มันก็แข็งขึ้นมาแล้ว

เขาเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละ

ฉันลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที เพราะรู้แล้วว่า หน้าที่ของตัวเองในเวลานี้นั้นคือการทำอะไร ?

ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหาเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปสูดดมกลิ่นควยของเขา น้ำหอมหรือครีมอาบน้ำที่เขาใช้นั้นทำให้ฉันรู้สึกชื่นชอบไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันทำให้ฉันไม่สามารถลืมกลิ่นควยของเขาได้ และเผลอเพียงแค่ครู่เดียวเท่านั้น ฉันก็ใช้เพียงปลายลิ้นของตัวเองค่อยๆ ตวัดควยของเขาเข้ามาในปากทันทีแล้วเริ่มอมควยให้เขาอย่างที่เขาชื่นชอบ

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความเสียว มือที่กดหัวของฉันอยู่ก็สามารถยืนยันความต้องการทั้งหมดที่ชัดเจนได้เช่นกัน ยิ่งเขากดหัวลงเท่าไหร่ พร้อมทั้งดันเอวขึ้นมามากขึ้นเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเขานั้นยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น และมันก็ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำใดๆ ในเวลานี้ได้อีกแล้วนั่นเอง

ฉันอมควยให้เขาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลงจากเก้าอี้แล้วกดฉันลงไปนอนกับพื้นที่เย็นเยียบนั้น เริ่มซุกไซ้เล้าโ,มเรือนร่างของฉันแล้วถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด เสียงครางกระเส่าของเขาพูดขึ้นมาปะปนเสียงลมหายใจว่า เขาคิดถึงหีชมพูของฉันจะแย่อยู่แล้ว

นั่นทำให้ฉันยิ้มออกแล้วถ่างขาให้เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เขายังคงเป็นผู้ชายที่เลียหีเก่งเสมอ เรียวลิ้นของเขานั้นตวัดผ่านทุกๆ ส่วนสวาทของฉัน จนรู้สึกเสียวหีแทบจะนอนนิ่งไม่ไหวแล้ว แต่ทว่าต่อให้ฉันพยายามที่จะดีดดิ้นแค่ไหน เขาก็ไม่มีวันที่จะทำให้ฉันนั้นสามารถเป็นอิสระจากเขาได้หรอกในเวลานี้

ครู่เดียว ควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่ถูกร่างกายของฉันตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มส่งเสียงคำรามออกมาในจังหวะที่ร่างกายเริ่มกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ และฉันเองก็ชอบที่เขาเอาเก่ง – รวมทั้งเอาใจเก่งด้วย

ฉันครางดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่ฉันครางอออกมาจนหมดเสียง ดูท่าทางของเขาเองก็ยังไม่หมดเช่นเดียวกัน รัวลำควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนฉันหมดแรง ปล่อยให้ร่างกายขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายมอบให้อย่างเต็มที่

ฉันเหมือนจะเบลอไปวูบหนึ่งเพราะความเสียวซ่านที่ไม่ค่อยได้รับมาเป็นเวลานาน แต่ก็รู้ตัวอีกทีตอนที่เขาคำรามก้องแล้วส่งเสียงคำรามออกมาเพราะว่าสำเร็จเสร็จสมดังใจ แตกในไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เขาบอกว่าตอนแรกก็ไม่อยากทำแบบนั้นหรอก แต่อีกเดือนเดียวก็ปิดเทอม เรียนจบแล้ว

ถ้าแตกในแล้วฉันท้อง ก็จะได้มีลูกทันใช้ดี

คำพูดนั้นฉันเขินตัวม้วน แต่ถ้าเลือกได้ ยังไม่ต้องมีลูกหรอก ตอนนี้…เย็ดกันไปก่อนดีกว่า สบายใจที่สุดแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More