มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่

เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ

ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว

เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที

ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว ผมก็ยืนควยแข็งแล้วครับ ผมรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทั้งหมด ก่อนที่จะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียง ปลดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้น เสื้อยืด เสื้อใน…เห็นนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึงแล้วก็อดใจไม่ได้ที่จะเค้นบีบคลำ แล้วก้มหน้าลงไปคลอเคลีย ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปดูดดุนหัวนมชมพูของเธอประหนึ่งว่าในหัวได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอออก

นมชมพูแบบไหน…ก็หีชมพูแบบนั้น

ผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอตรงหน้า แคมหีสวยราวกับเด็กสาวแรกรุ่น เนินหีใหญ่อูมอวบน่าลงลิ้นเหลือเกิน ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธออออกมาช้าๆ ให้ได้เห็นเนื้อในหีของเธอที่อมชมพูเหมือนหีเด็ก ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นใบหน้าเข้าไปแล้วค่อยๆ แลบลิ้นออกมาเลียหีให้เธอทันที

รสชาติความเงี่ยนมันช่างวิเศษเหลือเกิน แม้ว่าจะไม่มีเสียงครางของเธอดังขึ้นมา แม้ว่าจะไม่มีอารมณ์ร่วมจากเธอเลยก็ไม่เป็นไร ผมค่อยๆ ดันลิ้นเข้าไป ชำแรกในรูหีของเธอเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ เยิ้มออกมา เธอเริ่มหายถี่รัวขึ้นมาแต่ไร้วี่แววว่าจะตื่นเลย ผมเลยค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ มันตอดนิ้วของผม

ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่ได้เย็ดหีของเธอนั้น มันจะตอดควยของผมขนาดไหน

คิดได้แบบนั้น ร่างกายก็สั่งให้เย็ดเธอซะ ก่อนที่จะไม่ได้ทำ เพราะถ้ามันมีวูบหนึ่งแย้งขึ้นมา คงจะไม่กล้าทำอะไรอีกแล้ว

ผมใช้น้ำลายถ่มใส่ลำควยก่อนที่จะเริ่มรูดชักลำควยของตัวเอง ปั่นให้มันเริ่มแข็งขึ้นมากกว่าเดิม จนปวดควยตุบๆ แล้วค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า รูหีของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ที่ทำให้ผมสามารถนำพาควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุดทาง

มีเพียงเสียงครางของผมคนเดียวในตอนนี้ ความเสียวเริ่มเกิดขึ้นมากกว่าเดิม เมื่อรูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา เม็ดแตดของเธอแข็งขึ้นมาเป็นไต สู้ปลายนิ้วที่สะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มถูกผมลูบไล้กระตุ้นความเสียวหีให้เธอ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันที

ร่างกายของผมค่อยๆ โยกไหวไปเรื่อยๆ อย่างพลิ้วไหว มองดูใบหน้าของเธอที่หลับใหลอย่างสงบนิ่ง จินตนาการว่าเธอกำลังทำหน้าเสียวซ่าน ส่งเสียงครางออกมา บอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน ขอร้อง เว้าวอนให้ผมช่วยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างขึงขัง

มันเลยทำให้ผมหลับตาแล้วเก็บจินตนาการนั้นเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง รุนแรงมากขึ้น ยิ่งได้กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งโอบกอดผมเอาไว้แบบนั้น

แล้วแบบนี้จะให้ผมหยุดได้ยังไง ถ้ารู้ว่าจะหีฟิตขนาดนี้ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีขนาดนี้

ผมเริ่มรัวควยกระแทกเข้าไปถี่รัวยิ่งกว่าเดิม ความเสียวซ่านและความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นจนควบคุมอะไรไม่ได้แล้ว เริ่มกัดฟัน ระรัวควยอัดกระแทกเข้าไปจนแทบจะหยุดหายใจในวินาทีนั้น จ้องมองใบหน้าของเธอด้วยแววตาที่หรี่เล็ก ก่อนที่จะตอดควยเข้าไปราวกับปั้นจั่นที่ตอกเสาเข็มยักลงไปในผืนดินที่แน่นขนัด

ลำควยของผมอัดเข้าไปสุดโคนควย เต็มรูหีของเธอจนไม่มีที่ว่าง เสียงครางดังขึ้นมาในวินาทีนั้นพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจที่จะทำแบบนั้นโดยลืมว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้หรือเปล่า

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีของเธอที่เบิกโพลง เพราะว่าเพิ่งโดนของใหญ่กระแทกเข้าไปตั้งหลายสบนาที และมีน้ำควยของเขาค่อยๆ ย้อยหยดออกมาจากรูหีของเธอ ผมรีบเช็ดทำความสะอาดทุกๆ อย่างก่อนที่จะสวมเสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิมทันที แล้วไปนอนอีกห้องหนึ่ง ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา เพราะว่านี่คือการลักหลับ

มันคือเรื่องของผมคนเดียว เสียวควยของผมคนเดียว และน้ำแตกของผมคนเดียว

กระทั่งเช้าวันต่อมา ผมเองตื่นขึ้นมาพบกับอาหารเช้าที่วางอยู่บนโต๊ะ และเธอเองก็กำลังเก็บกวาดทำความสะอาดอะไรก็ตามที่มันเกะกะของเมื่อคืนอยู่ โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่ามีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้น

ผมทั้งโล่งใจ และแอบเสียใจ ที่เธอไม่ได้รู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น

แต่ก็ดีแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้…ครั้งหน้าถ้ามากินเหล้ากับผมอีก ผมก็จะจับเย็ดหีอีก

แล้วถ้ายังไม่รู้อีก ผมก็จะเย็ดไปเรื่อยๆ จนกว่ามันจะความแตกนั่นแหละครับ…บอกแล้ว สำหรับผม ความเงี่ยนไม่มีเหตุผลอะไรรองรับหรอกครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More