อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย

แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ อย่างมันเลยสะดวก น้องชายเองได้เห็นฉากที่นางเอกหนังเอวีโดนเย็ด เขาก็เริ่มนั่งไม่นิ่ง รู้สึกเสียวและเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็ง ฝ่ายพี่สาวเห็นอย่างนั้นเลยหยอกน้อย ก่อนที่จะดูต่อไป แล้วในจังหวะนั้นเอง ตอนที่กำลังดูเรื่องใหม่ มาถึงตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้พระเอกอยู่ น้องชายเลยถามขึ้นมา

“อมควยนี่มันดีกว่าชักว่าวไหมพี่…ผมว่าชักว่าวมันน่าจะเสียวกว่านะ”

คำถามของน้องชายทำเอาพี่สาวหันขวับกลับมาทันที แล้วมองน้องชาย ก่อนที่จะเห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งจนตั้งโด่ขึ้นมาแล้ว แถมยังกระดกเป็นจังหวะอีกด้วย ที่สำคัญ ตรงส่วนปลายควยเริ่มมีจุดสีเข้มขึ้นมา

น้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว

“อยากรู้ไหมล่ะ เดี๋ยวพี่ลองทำให้เอาไหม จะได้รู้” พี่สาวถาม ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้อมควยใครมานานแล้วเหมือนกัน น้องชายทำท่าเงอะงะอยู่ครู่หนึ่ง แต่เสียงครางของหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดหีในหนังโป๊ก็ยิ่งทำให้เขานั้นเริ่มอยากรู้อยากลอง ประจวบจังหวะที่พี่สาวนั้นเอื้อมมือมาลูบควยของเขาแล้ว ทันทีที่เสียงครางถูกเปล่งออกไป เด็กหนุ่มก็รู้ได้ทันที ว่าเขาไม่มีทางที่จะต่อต้านความเงี่ยนนี้ได้แล้ว

เธอจับควยของน้องชายแล้วชักขึ้นลงผ่านเนื้อผ้า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมาจนกระทั่งเธอเองค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลง ลำควยตั้งตรงโด่ตรงหน้าเธอ พี่สาวถึงกับตาค้าง เพราะว่าน้องชายเพิ่งอายุเท่านี้เอง แต่ควยใหญ่เกินวัยเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้เธอนั้นค่อยๆ กำควยของน้องชายเอาไว้ ความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่เธอเริ่มชักควยให้เขาแล้วน้ำเงี่ยนค่อยๆ เยิ้มที่รูปลายควยออกมา

น้องชายหรี่ตา ส่งเสียงครางเบาๆ ออกมาในตอนนั้น เธอได้ใจเลยเร่งชักว่าวให้น้องชายแรงกว่าเดิม จนเขาเสียวควย ร่างกายเกร็งแน่น และลำควยกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ จนตอนที่พี่สาวค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขา น้องชายที่ไม่เคยโดนอมควยถึงกับส่งเสียงครางขึ้นมาดังลั่นแล้วแอ่นตัวเด้งขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ยกเอวให้พี่สาวนั้นอมควยให้เขาได้อย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาไม่หยุด ในขณะเดียวกัน พี่สาวของเขชานั้นก็ไม่ได้หยุดจังหวะในการอมควยเลย ยิ่งนานเธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มชักควยของเขาไปด้วยเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

หัวควยถอกบานของเขาถูกเธอดูดดุนราวกับมันเป็นอมยิ้มรสเลิศ ก่อนที่จะเรียกเสียงครางจากน้องชายให้มากกว่าเดิม เมื่อเธอเลียลำควยของเขาลากลงไปเรื่อยๆ จนถึงไข่ แล้วเธอก็ดูดไข่ให้เขา

ความเสียวซ่านนั้นทำให้น้องชายถึงกับทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้น แล้วบิดตัวไปมาดด้วยความกระสัน แต่ควยของเขาก็ยังถูกริมฝีปากของพี่สาวครอบครองเอาไว้อย่างเต็มที่ ยิ่งนาน เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนค่อยๆ ก้มลงไปดูดควยของเขามิดลำ นั่นทำให้เด็กหนุ่มไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว เขาจับหัวของพี่สาวโขกลงมากับควยในจังหวะเร็วรี่ จนพี่สาวนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ก็ยินดีที่จะดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วเอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขารวมทั้งหัวนม ที่ยอดอกตอนนี้แข็งเป็นไตสู้กับสัมผัสจากลปลายนิ้วของเธออย่างเต็มที่

“ไม่ไหวแล้วพี่…เสียวควย เสียวยิ่งกว่าตอนชักว่าวอีก” เขาครางเสียว และเอ่ยประโยคออกมาด้วยท่าทีตะกุกตะกัก ก่อนที่จะเกร็งร่างกายมากขึ้น ลำควยกระดกเกร็งในปากของเธอ ก่อนที่เสียงครางของเขานั้นจะดังลั่นขึ้นมา แล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักแตกในปากของพี่สาวอย่างเต็มที่ แล้วพี่สาวก็ยิ่งเร่งความเสียวด้วยการดูดควยของเขาแล้วกินน้ำควยหวานๆ ของน้องชายไปด้วย จนกระทั่งน้องชายถึงกับนอนหอบเหนื่อยหมดสภาพ

เธอจึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ กับความเสียวในครั้งนี้ พร้อมกับมองดูร่างกายน้องชายที่นอนอยู่ตรงหน้า

ควยใหญ่ขนาดนี้…ใช้การได้แล้วนี่

“คราวหน้าพี่จะให้ลองเย็ดหีนะ…เอาไหม ?”

เมื่อได้ยินดังนั้น น้องชายก็ถึงกับลุกขึ้นมาพยักหน้าด้วยความดีใจ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า ทั้งหมดมันอยู่ในแผนการของพี่สาวแสนร่านควยเรียบร้อยแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More