แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก

แฟนของฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน ซึ่งเขาไม่ได้เบื่อฉันเลย ฉันเองก็ไม่ได้เบื่อเขา แค่บางวัน ที่งานมันหนัก ทำให้ฉันนั้นไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น เหมือนกับคืนนี้ ที่ฉันทำงานมาดึกดื่น และเมื่อมาถึง เห็นว่าเขาหลับไปแล้วก็เลยอาบน้ำนอน กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะตื่นแล้วชวนกันไปร้านกาแฟสักที่ เพราะว่าแฟนของฉันก็หยุด และเขาเป็นตากล้องอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน่าจะเป็นวันหยุดที่ดี

แต่กลางดึก ฉันก็ถูกกอดจากทางด้านหลัง และสัมผัสที่แนบชิดเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเริ่มแล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาใกล้หู และลมหายใจที่ร้อนผ่าวก็รินรดที่ลำคอด้านหลัง

“เธอ…เย็ดกัน เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เขาพูดขึ้นมาราวกระซิบ เพราะเขารู้ว่าฉันตื่นแล้ว มือของเขาก็ไม่ได้อยู่สุขเลย กลับเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับที่ค่อยๆ สอดมันเข้าทางชายเสื้อแล้วเอื้อมมาจับนมใหญ่เต่งตึงที่เขาชอบสัมผัสมันอยู่บ่อยๆ ปลายนิ้วชีเขี่ยสะกิดที่หัวนมของฉัน จนความเงี่ยนเริ่มตอบสนอง เมื่อหัวนมแข็งเป็นไตสู้มือของเขาขึ้นมา ประกอบกับมืออีกข้างของเขาก็เลื่อนลงไปจับที่ต้นขาของฉัน ลูบไล้ลงไปใต้กางเกง แล้วลูบที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน พลางบีบคลำมันประหนึ่งว่ามันคือนมอีกเต้าหนึ่ง ก่อนที่นิ้วของเขาจะค่อยๆ เลื่อนลงไปช้าๆ ที่ร่องหีสวยของฉัน

แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันทันที

ในตอนนั้นร่างกายของฉันร้อนวูบวาบขึ้นมาอย่างชัดเจน เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ราวกับจะพยายามที่จะปลุกความเงี่ยนในตัวของฉันให้เพิ่มขึ้นมา แต่สุดท้ายฉันก็เงี่ยน และง่วงมากๆ เลยบอกเขาได้เพียงแค่ว่า

“อยากทำอะไรก็ทำเลยเธอ เราง่วงไม่ไหวแล้วจริงๆ”

เขาไม่ได้น้อยใจหรือว่าอะไรกับฉันเลย เพราะว่าสิ่งที่เขาทำคือเขาค่อยๆ จับร่างกายของฉันที่นอนตะแคงอยู่ ให้นอนหงาย ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออก ฉันเองสัมผัสได้ทุกๆ การกระทำ แต่ร่างกายไม่ได้ตอบสนองทุกๆ อย่างขนาดนั้นเท่าไหร่นัก แต่เสียว…เสียวหีมากๆ เพราะนิ้วของเขาที่ค่อยๆ สอดเข้ามาแล้วขยับคว้านอยู่อย่างนั้น กระตุ้นให้น้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลออกมาเยิ้มรูหีแล้ว

เขาค่อยๆ ไปนั่งอยู่ที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะแยกขาฉันออก แสงไฟในห้องมืดสลัว แต่กลับไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรกับเขาเลยในตอนนี้ เขาก้มหน้าลงมา ลงลิ้นให้ฉัน แล้วเริ่มใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาสร้างความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเลียหีของฉันอยู่พักใหญ่

ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ทั้งๆ ที่ดวงตายังคงหนักอึ้ง จนกระทั่งเขาหยุด แล้วยกขาของฉันขึ้นไปประคอง เอาต้นขายกสะโพกของฉันขึ้นในลักษณะการสอดเข้ามารอง แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ค่อยๆ ถูไถคลอเคลียอยู่ที่ร่องหีของฉัน พร้อมกับเริ่มดันเข้ามาทีละน้อย

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่จะเริ่มดันเข้ามาช้าๆ รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น วินาทีนั้นร่างกายของฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังลอยได้เลยด้วยซ้ำ มันเสียวซ่าน วาบหวิว และเบาราวกับก้อนเมฆ เขาดันควยเข้ามาช้าๆ แล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันค้างอยู่ตรงนั้นเมื่อสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นเบาๆ ในจังหวะที่ร่างกายเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะจะโคนมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นมันมาพร้อมกับแรงกระแทกที่มหาศาลมากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น จนฉันต้องลืมตาขึ้นมาแล้วส่งเสียงครางเพราะไม่อาจที่จะทนความเสียวซ่านที่เขาเป็นคนก่อตัวขึ้นมาในเวลานี้

เสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาราวกับว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของเขาให้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะเริ่มเน้นจังหวะหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับยกขาของฉันขึ้นไปพาดบ่า รัวลำควยอัดตอกเข้ามาจนฉันทั้งจุก และเจ็บ แต่ความเสียวหีก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างน่าประหลาด

เขาส่งเสียงร้องออกมาดังลั่น ตอนที่ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระดกแข็งขืนในรูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ เขาย้ำควยเข้ามาพักหนึ่งจนกระทั่งสัมผัสได้ว่าอารมณ์ที่รุนแรงของเขานั้นเริ่มเบาบางลง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป

นั่นแหละ ฉันถึงจะได้นอนสักที เพราะว่าตอนนี้เขาก็เสร็จแล้ว และฉันก็เสร็จแล้วเหมือนกัน

คืนนี้ฉันตามใจเขาแล้ว พรุ่งนี้ถ้าไม่พาฉันไปร้านกาแฟแล้วละก็ จะไม่ให้เย็ด 3 วัน คอยดู!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More