ข่มขืนเย็ดหีแม่จนท้อง

ข่มขืนเย็ดหีแม่จนท้อง


ได้อ่านเรื่องเสียวลูกชายเย็ดกับแม่ในเว็บ www.darkxstory.com ที่ไรผมก็มีอารมณ์ทุกที เรื่องเสียว ข่มขืนเย็ดหีแม่จนท้อง ของผม เกิดขึ้นจากที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวชื่อเก่ง อายุ 22 ที่บ้านมีฐานอยู่บ้าง ผมอยู่กับแม่สองคน อายุ 40 แล้วแต่หุ่นยังดีอยู่มากๆ นมยังไม่ยานไม่มีพุงย้อยด้วย พ่อนั้นเสียไปได้เกือบปีแล้ว แม่ผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ผมเคยแอบดูแม่ช่วยตัวเองหลายครั้ง ตอนนั้นผมฝึกเป็นวิศวะกรอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง
ข่มขืนเย็ดหีแม่จนท้อง

วันหนึ่งผมทำงานดึกมากเลยโทรไปที่บ้านบอกกับแม่ว่า… ”วันนี้ผมไม่กลับบ้านนะครับแม่ ผมจะนอนที่บริษัท แม่นอนเลยนะครับ”… ”จ้า พักผ่อนมั่งนะลูกอย่าหักโหมมากล่ะ เดี๋ยวไม่สบายนะลูก”…ผมจึงวางสายจากแม่ ผมก็ทำงานต่อจนถึงประมาณตี 1 งานก็เสร็จก็เลยเปิดเว็ปเพื่อที่จะหาดูอะไรไปเรื่อยๆ จนเปิดมาเจอเวป https://darkxstory.com/ ให้อ่านเรื่องเสียวๆ แล้วผมก็เขาหมวดเรื่องครอบครัว

มีหลายเรื่องมากเลยครับส่วนใหญ่จะเป็นแม่กับลูก พ่อกับลูกสาว หรือพี่กับน้อง แล้วผมก็เข้าไปเรื่องหนึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกชายกับแม่ (มันเอาแม่มาทำเมีย) ผมอ่านจนจบก็เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับแม่มั่ง ผมจึงนั่งคิดหาวิธีแล้วก็ได้ความชั่วๆ เข้ามา ผมจึงเคลียร์งานทุกอย่างแล้วตอนเช้าผมจึงลางานล่วงหน้ากับหัวหน้าแล้วผมรีบกลับบ้าน ในตอนเย็นผมจึงเตรียมอุปกรณ์ที่มีอยู่ในแผนที่ผมคิดเมื่อคืนขึ้นมา

แล้วเช้าวันต่อมาผมไปทำงานอีกไม่กี่วันจนถึงวันที่ผมลางานผมจึงรอเวลาที่เหมาะๆ แล้วค่อยจัดการกับแม่ จนแม่ผมเข้าไปในครัวกำลังจะเตรียมอาหารกลางวัน ผมเข้าที่ข้างหลังแม่ผมแล้วถาม ”ว่ามีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่าครับ” แม่ผมตอบว่า “ไม่มีหรอก ไปนั่งเล่นที่ห้องไป แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้วจะเรียกละกัน” ผมจึงยืนเบียดแม่ผมแม่จึงถามว่า ”จะเอาอะไร” ผมไม่ตอบ แต่เอามือล้วงเข้าไปในผ้าถุงแม่ผมออกมา แม่ผมตกใจมาก ถามว่าหนูจะทำอะไร แม่ดิ้นรนมองหน้าผมด้วยความไม่พอใจและโกรธผมมาก

เมื่อแม่ผมหายตกใจแล้วตั้งสติได้แล้ว ถามผมด้วยเสียงดังๆ ว่า “มึงจะทำอะไรกู” ผมก็ไม่ตอบเหมือนเดิม… “มึงจะทำอะไรกูหาไอ้ลูกเลว มึงปล่อยกุเดี๋ยวนี้นะ” ผมไม่ปล่อยแล้วจับแม่พลิกตัวนอนหงายลงกับพื้น แต่แม่ผมก็ดิ้นอยู่ไม่หยุดแล้วยังดุด่าสาบแช่งไม่หยุดปาก ผมจึงถอดกางเกงในของแม่แล้วดมกลิ่นที่หอมหวนมากๆ ผมจึงจับแม่ถ่างขาออก (เกือบโดนถีบไปหลายที) แล้วผมก็ก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหีที่หอมมากๆ อีกครั้งแล้วจัดการลงลิ้นเลียกินน้ำหวานๆ อยู่นานแสนนานจนเปียกแฉะ

แต่แม่ผมก็ยังดิ้นอยู่ผมจึงจับขาแม่พาดบ่าแล้วดันตัวแม่ให้ติดกำแพง ผมจึงถอดกางเกงออกแล้วจับขาแม่ถ่างออก พอแม่เห็นควยผมถึงกับตกใจมองตาค้างไปเลย ผมไม่รอช้าจับท่อนควยถูที่ร่องหีของแม่ที่เปียกไปด้วยน้ำลายของผม (นี้กำลังเอาควยเข้าไปในรูหีที่ผมเคยออกมาเมื่อ 20 กว่าปีก่อน) แล้วดันควยอย่างเต็มแรงเข้าไปได้หีของแม่ ตอนนั้นรูหีของแม่ตอดรัดที่หัวควยบานของผมแรงมาก ผมจึงดันควยเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดโคน แล้วผมจึงโยกเอวกระเด้าควยเข้าออกในรูหีของแม่อย่างเมามันเสียงดัง… ผับๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกหลายทีแล้วผมหยุดพัก

จากนั้นผมก็หันไปมองแม่ ตอนนี้แม่หยุดด่าผมหยาบคายแล้ว บอกกับผมว่า ”มึงไม่อายชาวบ้านหรือไงถ้าเข้ารู้ว่าแม่ถูกลูกชายตัวเองเย็ดหีแบบนี้ จะเอาหน้าไปไว้ทีไหน” ตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากซอยควยใส่รูหีของแม่แบบไม่ยั้งดัง…ผับ…ผับ…ผับ…ผับ…โดยแม่ก็ยังด่างืมงำๆ อยู่ในลำคอไม่หยุดปาก แต่นั้นก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเพิ่มมากขึ้นจนผมร้องออกมาว่า ”จะ จะจะ แตกกกกแล้ว แล้ว แม่ผมก็ร้องว่า อย่าเอาน้ำควยแตกในใส่รูหีของกูนะ” ผมตอบ ”ไม่ทันแล้วแม่” น้ำควยของผมพุ่งกระฉูดฉีดพ่นเข้าไปในรูหีของแม่เต็มที่ ปรี๊ดๆๆๆๆ

ผมปล่อยน้ำควยใส่รูหีของแม่เยอะมากแล้วผมก็หอบเลยครับ แต่แม่ผมยังทำหน้าดุๆ อยู่แล้วพูด ”ถ้าเย็ดเสร็จแล้วก็เอาควยของมึงออกไปจากรูหีของกูเลย” ผมตอบว่า ”ยังไม่เอาออก… แม่เป็นเมียผมนะ ผมอยากได้แม่มานานแล้ว ที่ผมยังไม่มีแฟนก็เพราะอยากได้แม่เป็นเมียนี้แหละ” สีหน้าแม่ผมตกใจมาก เมื่อได้ยินดังนั้นจึงตอบว่า ”ไอ้ลูกอัปปรีย์ มึงจะเอากูทำเมียงั้นหรือ แม่เป็นเมียของพ่อมึงนะไอ้ลูกเวร”

เมื่อผมได้ยินดังนั้นจึงโกรธจนเลือดขึ้นหน้าจึงอุ้มแม่ขึ้นมาแล้วบอกว่า ”ถ้าแม่ไม่ยอมเป็นเมียผม ผมก็จะเอาแม่ให้ท้องกับผมให้ได้เลยวันนี้” ผมคร่อมทับแม่ไว้จับขาแกขึ้นมาแล้วถ่างออกถึง แม่ผมจะดิ้นยังไงก็สู้แรงผมไม่ได้ ผมจึงเอาท่อนควยยัดเข้าไปในหีแม่อีกครั้ง ครั้งนี้เข้าง่ายมากๆ เลย เพราะมีน้ำหีของแม่และน้ำควยของผมผสมกันอยู่ในรูหีของแม่ จึงทำให้หีของแม่ผมนั้นลื่นขึ้นมาก

พอควยเข้าในรูหีจนหมดแล้วผมก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อีกครั้งหนึ่งอย่างหนักหน่วงและรุนแรงมาก ผับๆๆๆๆๆๆๆ จนแม่ผมหยุดดิ้นรน นอนอ้าขาให้ผมกระเด้าควยใส่รูหี แม้ว่าจะไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นักก็ตาม ท่าทางแม่ของผมจะเหนื่อยหอบเอามากๆ เพราะดิ้นรนหลายครั้ง ผมจึงไปหยิบยาดมที่ตู้ยามาให้แม่ดม แล้วจึงเอาท่อนควยให้แม่อม ตอนแรกแกไม่ยอมอมควยผมจึงเอาควยไปถูที่ปากแม่จนแม่ยอมอมให้

”แม่อมไว้อย่างเดียวก็พอ” แล้วเมื่อแกหอบแล้วจึงบอกว่า ”เดียวขอแม่ทำกับข้าวก่อนนะ” แต่ผมตอบว่า ”ไม่ต้องหรอกแม่เดี๋ยวเราไปหาไรกินกันข้างนอกละกัน แต่ตอนนี้เรามาต่อกันดีว่านะ” แม่ผมตอบว่า ”พอแล้ว เหนื่อยแล้ว” กลางคืนค่อยเอากันใหม่ ผมจึงยอมใส่กางเกงแล้วเดินไปหน้าบ้านล็อกประตูใหญ่หน้าบ้านแล้วล็อกในบ้านปิดม่านหน้าต่างทุกจุด แล้วบอกว่ามาต่อกันดีกว่านะ กลางคืนค่อยเย็ดกันอีก ตอนนี้ผมเงี่ยนจัดมาก แม่ผมใจอ่อนขึ้นยอมนอนลงอ้าขาออกให้ผมเอาควยมุดเข้าในรูหีอีกครั้งหนึ่ง เพราะแม่รู้ว่าถึงอย่างไรก็โดนผมเย็ดหีไปแล้วครั้งหนึ่งจนน้ำควยผมเลอะเต็มรูหีของแม่อยู่แล้ว

แล้วผมกับแม่ก็เย็ดกับจนถึง 2 ทุ่มกว่า หลังเย็ดกันเสร็จแล้วแม่นอนกอดผมอยู่ข้างๆ ตัวผมนอนหอบแบบหมดแรงมากๆ แม่ผมคงหมดแรงเพราะแม่กระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมตลอดเวลาที่เย็ดกันครั้งที่ 2 ผมจึงรวบรวมแรงที่มีลุกขึ้นแล้วอุ้มแม่ผมไปอาบน้ำในอ่างที่บ้านโดยที่ผมกับแม่นอนแช่อยู่ในอ่างอาบน้ำ ผมกอดแม่ไว้แม่ก็กอดผมเหมือนกันแล้วเมื่อเราหายเหนื่อยก็ออกจากห้องน้ำไปหาอะไรกินกันข้างนอกโดยที่ผมขับรถอยู่ก็ให้แม่อมควยไปตลอดทางจนผมแตกใส่ปากแม่แล้วบอกว่า ”ให้กลืนกินลงไปนะแม่” แม่ผมก็กลืนกินน้ำควยของผมจนหมดแล้วเลียควยผมจนสะอาดด้วย

เมื่อมาถึงร้านที่จะกินข้าว ผมกับแม่ก็กินข้าวกันตามปกติแม้ว่าในร้านจะไม่มีใครรู้จักเราสองคนแม่ลูกก็ตาม แต่คนในร้านอาหารมองดูเราเหมือนว่าแม่ผมมีผัวเด็ก หรือผมมีเมียแก่รุ่นแม่อะไรประมานนี้ หลังกินข้าวเสร็จกำลังวังชาเริ่มกลับมา ผมก็ขับรถกลับมาตามเส้นทางที่คนไม่ค่อยผ่านมาทางนี้ พอถึงที่เปลี่ยวๆ ผมก็จอดรถหลังโรงเรียนข้างทางดับไฟหน้าและปรับเบาะนั่งแอนลงจนสุด ผมกับแม่ก็เย็ดกันอีก

ผมบอกกับแม่ว่า ”แม่ร้องเลยไม่ต้องอาย แต่ผมผมถลกกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วถอดกางเกงในออก ผมก้มลงดมดอมเนินหีของแม่ครู่หนึ่ง ผมก็ถอดกางเกงออกแล้วขึ้นทับหว่างดันควยเข้าในรูหีของแม่เป็นครั้งที่ 3 แม่อ้าขาถ่างออกให้ผมเย็ดหีอย่างเต็มใจ ผมกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่อย่างสุดแรงผับๆๆๆๆๆๆ แม่ผมครางซี๊ดอย่างเสียวซ่านในอารมณ์อย่างที่แม่ต้องการปลดปล่อยมันออกมา ผมส่งแม่ขึ้นสวรรค์ติดๆ กันหลายครั้ง จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักใส่รูหีของแม่จนเต็มรู

แม่กอดผมไว้อย่างมีความสุข ลืมคำด่าทอผมเมื่อเย็นนี้ไปหมด หลังเย็ดเสร็จผมก็ขับรถกลับบ้านโดยที่ผมกับแม่ไม่ได้ใส่กางเกงกันเลย… ทุกวันนี้ผมกับแม่ก็เอากันอยู่จนประจำเดือนแม่ไม่มาหลายเดือนผมจึงซื้อทีตรวจครรภ์มาให้แม่ แล้วก็เป็นอย่างที่ผมต้องการจริงๆ แม่ผมท้องกับผม ผมดีใจมากๆ เลยครับที่จะได้มีลูกซักที หลังจากแม่ผมท้องได้ 2-3 เดือน ผมกับแม่ก็ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นจนแม่คลอดลูกแล้วจึงกลับมาอยู่บ้านเราเหมือนเดิม เพราะกลัวคนอื่นรู้ว่าแม่มีท้องกับผม

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More