ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว

หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง

แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า

แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน

มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า

วิเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้าก็รุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของวิออก ซึ่งวิก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย เมื่อด้านล่างของวิเปลือยเปล่าเค้าก็จ้องมองมันสักพักพร้อมกับบ่นพึมพำอะไรไม่รู้พร้อมกับค่อยก้มหัวจมซุกกับเนินโหนกของวิที่ตอนนี้มันถ่างอ้าออกให้เค้าอย่างไร้ยางอายแล้วซึ่งเค้าก็จัดการแสดงฝีปากที่ทำเอาวิเสียวสั่นไปหมด เค้ากดลิ้นลงไปในร่องรูรักของวิวนซ้ายขวาจนวิต้องบิดตัวไปมาเค้าค่อยๆดึงสายบ่าชุดนอนของวิลงมากองที่หน้าท้อง ซึ่งวิก็ยังพยามข่มอารมณ์แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง

แต่เมื่อเค้าเริ่มลากลิ้นเปียกสากๆ ระคายเหมือนกระดาษทรายของเค้าเลียไปตามหน้าท้องหัวนม ซอกคอ ซอกใบหูและเนื้อหนังมังสาตามตัวที่ขาวผุดผาดของวิมันทำเอาให้วิทนไม่ไหวได้แต่บิดตัวไปมา หายใจแรง แล้วเขาก็ดูดหัวนมของวิ วิเสียวจนไม่สามารถทนต่อไปได้อีกแล้วจึงเริ่มครางออกมาเบาๆ “.อย่านะ…อย่าทำ…อย่างนี้…มันไม่ดีนะๆ…ซี้ดดด….เดี๋ยวสามีตื่นมาเห็นเข้าคงเอาตายเลย…ซี้ด…อูยยยย…อย่าเลย….เลิกเถอะ…เลิกทำเสียที…ซี้ดดดด…อาาาา…..” “ถึงขั้นนี้แล้วจะเลิกได้อย่างไรล่ะสามีคุณไม่ตื่นหรอกเมาขนาดนั้น….ผมจะทำให้คุณมีความสุขที่สุดเลย..” เค้าพูดพลางถอดกางเกงของเขาลง

แล้วจับเต้าเนื้ออวบใหญ่ของวิ บีบเคล้นเต็มมือเต็มแรง สักพักก็นอนทาบตัววิจับขาของวิถ่างออก จับท่อนเนื้อของเค้าลากขึ้นลงบริเวณปุ่มสวรรค์ “โอ๊ว…โอ๊ว…ไม่ไหว…..อูววว…โอยยย..” เค้าเริ่มสอดใส่ท่อนเนื้อที่มันดูจะขนาดใหญ่ยาวกว่าสามีของวิอย่างมากจนทำเอา ร่องเสียวของวิคับตึงไปทั่วหน้าขา เมื่อมันเข้าไปได้อย่างง่ายดายด้วยความที่ร่องของวิมันลื่นด้วยน้ำลายและน้ำเสียวและวิถูกกระตุ้นอยู่นานหรืออาจจะเป็นความแปลกใหม่ที่วิเพิ่งเคยเจอ เค้าก็อัดมันเข้ามาอย่างรุนแรงพร้อมกับออกแรงโยกเข้าออกอย่างเต็มแรงจนวิเริ่มยกสะโพกมารับถึงแม้จะรู้สึกเจ็บท้องน้อยอยู่บ้างก็ตามเค้ากระแทกร่องรักของวิอย่างเจนจัด

ไม่นานน้ำเสียวของวิมันก็ทะลักออกมาอย่างมากมายในรอบหลายๆเดือนที่ผ่านมาเรียกว่าวิถึงสวรรค์กับเค้าอย่างรุนแรงก็ว่าได้ไม่รู้เพราะอะไรอาจเพราะความต้องการของวิหรือความแปลกใหม่จากชายอื่นที่ไม่ใช่สามี เค้าโยกอัดร่องวิประมาณ 15 นาทีก็เค้าก็จับวิคุกเข่าคร่อมโซฟา ซึ่งวิก็ทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย แล้วเค้าก็จัดการวิ สอดใส่ทางด้านหลังบั้นท้ายขาวๆอวบๆ ใหญ่ๆของวิเมื่อโดนเค้าสอดเสียบพร้อมกับกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณีปราศัยทำเอาวิทนไม่ไหวต้องถึงสวรรค์กับเค้าอีกครั้งในท่าโก้งโค้งให้เค้ากระแทกทางด้านหลังพร้อมกับอาการส่ายรับอย่างไม่กลัวเจ็บระบบนะคะ วิส่ายสู้อยู่ตลอดเวลาที่เค้าขยับเข้าและออกทุกครั้งที่เค้ารั้งเนินสะโพกของวิสวนรับการกระแทกของเค้าเสียงมันดังปั๊บๆๆๆๆทั่วห้องไปหมด

ซึ่งสามีของวิที่นอนอยู่ข้างๆยังหลับไม่รู้เรื่องเลยค่ะยิ่งเค้าสาวทอนยาวใหญ่กระแทกเร็วเท่าไรก็ทำให้วิเสียวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งสาวบั้นเอวเข้ากระแทกกระทั้นลำยาวใหญ่ ให้เข้าไปในเนินนูนที่มันปลิ้นเข้าปลิ้นออกมาทางข้างหลังตรงหว่างขาของวิเท่าไรวิก็ยิ่งรับรู้ถึงความคับแน่นของอาวุธของเพื่อนสามีได้มากเท่านั้น ร่างของวิจะสะท้านทุกครั้งเพราะแรงที่เค้ากระทุ้งเข้าไปแต่ละครั้ง เฮือกๆ ครั้งแล้วครั้งเล่านั้นทำเอาอกใหญ่ๆของวิ ก็กระเพื่อมไหวไปมาอย่างรุนแรง

เค้าพยายามเอื้อมมือไปจับแต่ไม่ค่อยถนัดนักแต่ก็บีบเคล้นมันจนได้ เค้าใช้คางที่มีหนวดเป็นตอสากๆเคล้าเคลียกับแผ่นหลังขาวเนียนของวิทำเอาวิร้องอี้อ๊าๆ เป็นระยะด้วยความเสียวซ่านที่ไม่เคยได้รับแบบนี้จากสามี เค้าเล่นท่ากระแทกร่องของวิ นานพอสมควร แล้ววาระสำคัญก็มาถึง เค้าให้วินอนหงาย แล้วเค้านอนประกบวิ มือจับท่อนเอ็นสอดใส่แล้วจัดการตะบันไปข้างหน้าทะลวง กระทั้น กระแทกเค้าทำอย่างแรงสุดๆ

วิร้องครางอย่างดัง ซี๊ดอ๊าย ซี๊ด อ๊า ไปตลอดเวลาที่โดนกระแทกอย่างเสียวซ่านที่สุด ส่วนสามีของวิก็ยังเมาหลับไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เลยว่า”เพื่อนรักกำลังเย็ดเมียตัวเองอยู่” มือเค้าขยำนม ขนาดอวบของวิ แล้วดูดหัวนมและวนลิ้นไปมา พร้อมกับกระแทกเร็วขึ้น วิต้องถึงจุดสุดยอดด้วยความรุนแรงขมิบร่องรักตอดแท่งลำใหญ่ของเพื่อนสามีอย่างรุนแรงไปอีกครั้ง จนเค้าทนไม่ไหว เขาบอกว่าขอแตกข้างในแล้วก็พ่นน้ำใส่ช่องรักของวิจนมันอุ่นวาบไปทั่วช่องท้องและทั้งเค้า

และวิต่างก็เกร็งกันไปทั้งตัวทั้งร่าง มันช่างวิเศษมากที่เราทั้งสอง”ถึงจุดไคลแม็กซ์”พร้อมๆกันร่างของเค้าพาดทับร่างของวิไว้ หลังจากทุกอย่างสงบเค้าค่อยๆลุกขึ้นใส่กางเกงแล้วล้มลงนอนข้างๆโซฟานั่นเอง วิรีบไปล้างคราบน้ำในห้องน้ำแล้วขึ้นไปนอนที่ห้อง พอตอนเช้าวิทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจ แต่หลังจากนั้นเค้าก็เวียนมากินเหล้าที่ห้องบ่อยขึ้นและเย็ดกับวิทุกครั้งที่สามีเมาไม่รู้เรื่อง จนวิกลัวว่าสามีจะจับได้ซักวันแต่ทำงัยได้ละสามีเล่นทำการบ้านแค่อาทิตย์ละครั้ง บางครั้งเค้าก็นัดวิมาเล่นเสียวที่ห้องเค้าหลายครั้งจนกระทั่งทุกวันนี้วิก็ยังปลีกตัวจากเค้าไม่ได้กลัวเหลือเกินว่าสามีจะรู้ วิยังไม่รู้จะทำอย่างไรดีเลยค่ะเพราะสิ่งที่เค้าลักลอบทำกับวิมันทำให้วิขาดมันไม่ได้แล้วนะสิคะ รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองทำผิดแต่มันก็ไม่สามารถหักห้ามตัณหาของตัวเองได้สักครั้ง นี้ก็เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับวิค่ะขออย่าให้มันเกิดกับคนอื่นเลยคะ เพราะถึงร่างกายจะสุขแต่ใจของวิไม่เคยมีความสุขกับสิ่งที่ตัวทำเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More