ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ

ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ
ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20 ปี อีกคนดูเด็กกว่าผมสั้น หุ่นเพรียวบาง หมอสั่งให้เธอนั่งที่ขาหยั่ง ด้วยความไม่เคยเธอก็นั่งยกขาแหกให้ข้อเท้าก่ายไปมาบนแท่นวางขา ไม่รู้ว่าคุณจะนึกภาพาหยั่งออกหรือปล่าว เป็นเก้าอี้เหมือนเก้าอี้ธรรมดา แต่จะมีแท่นยื่นออกมาอีกสองแท่นคล้ายที่วางแขน แต่ออกแบบให้ใช้วางขา พอจะนั่งก็ต้องนั่งยกขาชันเข่าขึ้นมาวางบนแท่น แท่นทั้งสองจะอยู่แยกกันสองข้าง เพื่อเวลานั่งก็จะแหกขาออกให้หมอตรวจตรงหีนั้นแหละ พอเด็กสาวนมโตคนนี้นั่งก็แหกจนเห็นหมดเลยครับ ดูเจ้าตัวก็อายๆ แต่หมอนิ่งมากขนาดหีเด็กสาวๆแหกอยู่ตรงหน้ายังนั่งเฉยอยู่ได้ หีเด็กคนนี้สวยจริงๆ ทั้งผิวก็เปล่งปลั่งอย่างลูกผู้ดี โหนกก็อูมมาก มีขนอยู่บางๆ กันออกเป็นทรงสวย เกิดมาก็เคยเห็นคนกันหมอยจริงก็คราวนี้ละ
กลีบก็ดูแง้มเล็กน้อย กลีบเนื้อตรงแคมมันซ้อนกันพองาม เด็กสาวน่าจะดูแลทำความสะอาดมันอย่างดี หมอพูดคำสองคำ ก็สวมถุงมือยาง ทางเด็กสาวมีมาเป็นเพื่อนก็คอยมองด้วยความอยากรู้อยากเห็น หมอเอาหัวแม่มือดันกลีบแคมให้เปิดออกเล็กให้ผมได้พลอยเห็นเนื้อในสีชมพูคล้ำ ผมสังเกตว่าค่อยข้างชุมชื้นภายใน อาจเป็นเพราะเพิ่งเคยแหกขาโชว์หีให้หมอหนุ่มมองแบบเต็มๆครั้งแรก จึงเกิดอารมณ์ หมอบอกไม่ต้องเกร็ง แล้วก็เอานิ้วกลางสอดเข้าไปในร่องหีเด็กสาวช้าๆ เด็กสาวอุทานเบาๆ หมอถามว่าเธอเจ็บรึปล่าว เธอส่ายหน้า เธอคงจะเสียวแต่ไม่กล้าบอก เธอเบือนหน้ามองเพดานขณะหมอชอนไชนิ้วเข้าไป ”สำรวจของสงวนเด็กสาว” หมอบิดนิ้วสำรวจร่องหีอย่างเชื่องช้า พอหมอสอดเข้าไปอีก เด็กสาวร่อนสะโพกเข้าหานิ้วมือหมอครางเสียงดัง หีเด็กสาวตอดรัดนิ้วมือหมอจนมิดหมอนิ่ง เผอิญมีคนเสียงคนเดินลงมาผมก็เดินไปหลบ กว่าจะมีเวลากลับมาเด็กสาวก็เปลี่ยนเสื้อแล้วนั่งฟังคำแนะนำหมอ เธอยังหน้าแดงกล่ำตาเหลือบมองหมออยู่เนืองๆ
วันนั้นทั้งวันผมเงี่ยนมาก ภาพเด็กสาวคนนั้นยังติดตาจนควยตั้งบ่อยๆ คิดในใจว่า ถ้ามาคราวหน้าจะตามไปทะลวงเธอให้หายเสี้ยน เผอิญวันนั้นเพื่อนมันขอให้ ”อยู่เวรกลางคืนแทนมัน” ผมเลยไม่ได้กลับบ้าน ไอ้เราก็อยากจะแวะตีกระหรี่ให้หายเงี่ยน พอต้องอยู่เวรก็นึกอยากจับนางพยาบาลไปจิ้มแต่พวกนี้ร้าย กลัวมันโวยวาย เอาเข็มทิ้ม ทั้งยังมักอยู่เป็นหมู่คณะหาโอกาสจิ้มง่ายไม่ได้ ก็นึกได้ว่าบนชั้น 4 มีเด็กสาวที่เป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ เธอชื่อ”น้อติว”ตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุก็หลับไม่ตื่นมา6 เดือนท่าจะได้ เธอเป็นลูกคนรวยก็เลยให้อยู่ที่โรงพยาบาลเผื่อว่าวันนึงจะฟื้น ผมเคยเห็นเธอบ้าง เธอหน้าตาสวยยังกับดารา ถึงจะซีดเซียวไปบ้างเพราะอยู่ด้วยน้ำเกลือตลอด ผมหมดทางไปแล้วก็เลยย่องเข้าไปห้องน้องติว พยาบาลไม่ค่อยไปห้องนั้นเพราะเธอไม่มีอาการให้น่าเป็นห่วงมานาน ร่างเด็กสาวนอนนิ่งเหมือนหลับตามธรรมชาติ ผมไม่กล้าเปิดไฟก็มองใบหน้าจิ้มลิ้มของเธอ และร่างเด็กสาวขาวผ่องอย่างเสียดาย ผมเขย่าตัวเธอสองสามทีให้แน่ใจว่าเธอจะไม่ตื่นขึ้นมา พอแน่ใจก็ถลกชุดคนไข้ขึ้นช้าๆ เธอไม่ได้สวมชั้นในเลย คงเพราะพยาบาลขี้เกียจถอดให้เธอเวลาเช็ดตัว เธอเป็นคนที่ร่างผอมบาง ท้องแบนราบ ยกเว้นแต่เนินเด็กสาวมันอวบนูนขึ้นเปล่งอย่างวัยเจริญพันธุ์
กลีบเด็กสาวแน่นปิดสนิทอย่างสาวบริสุทธิ์แต่เนื้อโหนกทั้งสองข้างกลับเปล่งออกมาคล้ายกับเรียกร้องให้ร่วมเพศเพศสมกับมัน ทั้งที่ไม่มีขนซักเส้น หน้าอกกระเปาะชูชันสมวัย ร่างเด็กสาวผู้ดีที่ทะนุทะนอมมา 15 ปีกลับนอนนิ่งไร้การตอบโต้ ผมถอดชุดเธออกทางศีรษะก่อนจะลูบไล้ไปตามทรวงอก มันเด้งและนิ่มมือมาก ผม หัวนมของเธอตั้งขึ้นสู้มือ ผมสูดดมกลิ่นเด็กสาวไปตามตัว มันหอมเหมือนเด็กทารก ก็เกิดเอ็นดู ดูดเลียยอดอกให้เธอ ถ้าหากเธอจากโลกนี้ไปโดยที่ไม่ได้ลิ้มรสควยคงน่าเสียดายพิลึก ผมคิดไปพลางเอามือถูเป้าที่ตุงจนเจ็บ เลยแก้ผ้าตัวเองจนหมด ลมเย็นทำให้รู้สึกสบายตัวมากยิ่งมีร่างเด็กสาวเปลือยเปล่าอยู่ข้างหน้าก็ยิ่งเกิดอารมณ์สุด ผมขึ้นไปคร่อมร่างเธอประคองร่างเด็กสาวพลางถูไถไปตามเนื้อกายที่นิ่มยังกะปุยนุ่น ผมเอาควยสีกับนมเธอให้อวัยวะแข็งขืนเบียดดันกับเนื้ออ่อนนุ่มอย่างอารมณ์กลัวว่ามันจะทะลักออกมาซะก่อนจึงวางร่างเด็กสาวโดยเอาหมอนหนุนก้นไว้ ร่างปวกเปียกนอนแผ่หลา เรียวขาทั้งสองถูกจับให้ถ่างออก สำรวจของสงวนเด็กสาวด้วยปลายนิ้ว มันแน่นเต็มนิ้วแต่เด็กสาวก็ไม่ขยับ เจ้านิ้วโชคดีสอดเข้าไปได้ซักพักก็ติดเยื่อพรหมจรรย์ ผมดันมันสำรวจความคับแคบ กลับพบว่าเด็กสาวมีน้ำออกเล็กน้อยแต่ก็ไม่มาก
จึงค้นเอาครีมทาผิวที่พยาบาลทาให้ทุกวันบีบใส่ร่องหีเด็กสาวแล้วบรรจบทามันทั้งข้างนอกข้างในไม่อยากให้เธอเจ็บ(ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอจะรู้สึกไหม) ตอนนั้นผมเงี่ยนมากแต่กลับใจเย็นสุดๆ เหมือนกำลังเตรียมรับประทานอาหารชั้นดี ผมยกขาทั้งสองของเธอพาดไห่ก่อนจะบรรจงกดหัวถอกเข้ากลีบเธอ พอชนปากทางมันก็เริ่มติด หีเธอเล็กพิกลเมื่อเทียบกับของผม ผมบิดตัวแทรกเข้าไปได้อีกหน่อยก็ดูดนมรอให้ร่องหีเธอปรับตัว หัวนมเด็กสาวสีสวยมากเป็นสีชมพูเมื่อเปื้อนคราบน้ำลาย ผมทั้งดูดทั้งดันหัวนมเธออย่างสนุก พอได้จังหวะก็กระเด้าจังหวะสั้นๆ แหวกทางไปเรื่อยๆจนมันชนเยื่อสาว ก็รู้สึกเสียดายขึ้นมา ”อยากเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะมานาน” พอได้ของดีก็เลยอยากรู้สึกเต็มๆ จึงกระเด้าไปสั้นๆทีนึงให้หัวมันเบิกทางแล้วหลับตาพริ้ม ความรู้สึกจดจ่ออยู่กับลำควยที่ค่อยผ่านเยื่อบริสุทธิ์อย่างช้า มันบีบรัดจนน้ำแทบพุ่ง ผมหยุดเป็นจังหวะห้ามไม่ให้แตก ยิ่งลึกก็ยิ่งแน่นจนอึดอัด ผมพึ่งจะรู้ซึ้งถึงความสดแน่นของหีสาวก็คราวนี้แหละ ไม่รู้ผมคิดไปเองรึปล่าวว่ามันตอดอยู่น้อยๆ เหงื่อเด็กสาวเริ่มออกจนกลิ่นเด็กสาวโชยให้ผมเสียวเจียนจะขาดใจ ใจนึงก็อยากหยุดก่อนแต่ก็หยุดไม่ได้ ผมกระเด้าเข้าไปเรื่อยลุ้นให้ร่องคับแคบนั้นมีเนื้อที่ให้ควยผมมันเข้าไปได้สุด
ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้นเพราะมันเริ่มไม่เข้า ซักพักก็กลายเป็นการกระแทกแรงๆ 2-3 ที มันเข้าไปทีละนิดๆเหมือนตอกเสาเข็ม ผมเห็นควยของผมเข้าไปเกือบมิดจะทนไม่ไหว เลยกระแทกไปสุดแรง มิดโคนเลยครับ พอดีกับหัวชนปากมดลูกพอดี ผมคุมไม่อยู่น้ำเงี่ยนก็พุ่งออกมาจนต้องครางเสียงดัง มันทะลักล้นจนอุ่นไปทั้งร่อง บางส่วนไหลทะลักออกมานอกรูหีเด็กสาวเป็นสีขาวขุ่นผสมเลือดสาว ผมปล่อยออกมาเยอะมาก อาจจะเพราะสั่งสมมาตั้งแต่ตอนกลางวัน ผมทรุดตัวลงนอนกอดเธอในอ้อมแขน หายใจหอบ ผมได้ยินเสียงเธอหายใจแรงขึ้นที่ข้างหู หน้าอกนุ่มเบียดบี้อยู่กับขนหน้าอกผม ไม่รู้เกิดชาติหน้าจะได้สุขอย่างนี้ไหม ผมลำพึงในใจ พักเหนื่อยจนได้ทีก็ถอนออก รู้สึกว่าร่องหีเธอมีอาการตื่นเต้นมันตอดเหมือนไม่อยากให้เอาออก ผมเอาผ้าที่เตรียมมาเช็ดหว่างขาเด็กสาวและลำควยของผมไม่ให้เปื้อนมาก หีเธอมันบวมนิดหน่อยและมีรูกลวงโบ๋ ยิ่งมองก็ยิ่งได้อารมณ์จึงจับเธอนอนคว่ำโก่งก้นขึ้น รูตูดเธอสวยมากผมนึกสัปดนเลียมันไปสองสามที นี่ถ้าเด็กสาวตื่นรับรู้ความรู้สึกตอนนี้จะดีแค่ไหน ผมสอดเข้ารูเดิมกดกระเด้าเธออย่างง่ายดาย ด้วยน้ำเงี่ยนยังค้างอยู่ในกายเด็กสาว แต่ร่างกลับตอดแรงขึ้นจนควยผมเสียวไปไหม
ผมสุขจนเหมือนเกิดใหม่กระเด้าไปพรางครางเบาๆ ผิวกายเด็กสาวสั้นสะเทิ้มด้วยแรงกระเด้า ที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นอีก ผมรู้สึกอยากได้เธอเป็นเมียจริงๆ ขนาดหลับยังเอามันขนาดนี้ ผมได้ยินเสียงครางเบามากๆ แต่ก็ทำให้รู้ว่าร่างของเธอเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง ผมยิ่งได้ใจเหนี่ยวไม่ยั้งจนก้นเธอตีกับหน้าขาผมดัง พับๆ ผมทั้งโยกทั้งคว้าน ผ่อนบ้างเร่งบ้างอยากที่ไม่เคยทำมาก่อน ตัวเธอสั่นสะเทิ้มเหมือนจะเสร็จผมเร่งซอยรัวจนผมแตกในตัวเธออีกครั้ง ผมเอากับเธอไป 3-4 ที พยายามลองท่าใหม่ๆ พอได้เวลาตี 3 ก็พาเธอไปล้างตัวในห้องน้ำ กังวลว่าพยาบาลอาจสงสัยเพราะกลีบเด็กสาวบวดเล็กน้อย และกลีบก็ไม่ปิดแล้ว แต่ก็สุขมากจนไม่ใส่ใจ พอตีสามครึ่งผมก็ต้องจากไปอย่างเสียดาย รุ่งเช้าผมคอยฟังข่าวก็ไม่มีใครสงสัยว่าเด็กสาวได้ถูกลักหลับ วันต่อมาผมก็ขอแลกเวรกับเพื่อนจะได้เอากับน้องติวอีก พูดถึงก็เสียวควย ผมเอากับน้องติวมาเรื่อยจนเพื่อนชักสงสัย คราวหน้าผมจะเล่าให้ฟังต่อ เพราะไอ้เพื่อนผมมันจับได้เลยต้องแบ่งให้มันเป็นผัวคนที่สองของน้องติว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More