เก็บความลับแล้วจับน้องเมียเย็ด

เก็บความลับแล้วจับน้องเมียเย็ด


สวัสดีครับ www.darkxstory.com เรื่องเสียว เก็บความลับแล้วจับน้องเมียเย็ด ที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ
เก็บความลับแล้วจับน้องเมียเย็ด

ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียวจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดหีเสียเลย

ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดหีเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้วว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้

ในวันนี้ ผมกับน้องเมียต้องอยู่ด้วยกันตามลำพังอีก เพราะว่าเมียของผมนั้นต้องไปเคลียร์งานที่ค้างเอาไว้ก่อนจะหยุดปีใหม่ เพราะว่าเธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ ระหว่างที่ผมกำลังกินข้าวกับน้องเมีย ผมก็เลยตัดสินใจพูดไปเลยว่า วันนี้ถ้าพี่หลับ จะแอบอมควยพี่อีกไหม ? ตอนนั้นเธอถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เธอถามว่าผมรู้เหรอ ผมเลยบอกว่าผมรู้ รู้ตัวตลอดเลยด้วย ไม่รู้มาก่อนว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้ ถ้าวันนี้พี่อยากจะให้ทำอีกแบบไม่แกล้งหลับเธอจะทำไหม ?

เธอยิ้มอออกมาแล้วบอกว่าจะให้เธอทำฝ่ายเดียวไม่ได้หรอก ถ้าผมไม่หลับ ผมก็ต้องทำให้เธอกลับบ้าง มื้อเย็นมื้อนั้นจึงไม่ใช่กับข้าวอีกต่อไป เพราะว่าเวลานี้เราสองคนต่างหิวอะไรที่ไม่ใช่ข้าวอีกต่อไปแล้ว เตียงของเธอกลายเป็นรังรักของเราในวันนี้ เราจูบกันตั้งแต่โต๊ะกินข้าว ลากไล้เลื้อยไปจนกระทั่งถึงที่เตียงของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงไปที่เตียง ถอดกางเกงของเธอออก เธอไม่รู้เสียอย่างนั้น ว่าผมแอบลักหลับเธอมาแล้วถึงสองครั้ง หรือว่าเธอรู้ แต่เธอไม่บอกกันแน่นะ ?

นั่นทำให้ผมไม่รอช้า ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในเวลานี้ภาพที่ผมปรารถนาเป็นจริงแล้ว ตอนที่ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีชมพูให้เธอ เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ดีดเด้งขึ้นมาจากเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของผมลงไปย้ำเลียหีให้เธอ เธอเอ่ยชื่อผมในตอนที่ผมกำลังมีความสุข ทำเอาเธอนั้นแทบจะหลมละลายเลยทีเดียว

หลังจากที่ผมอิ่มเอมแล้ว ผมก็ขึ้นไปคุกเข่าอยู่บนเตียง ก่อนที่จะให้เธอนั้นอมควยให้ผมบ้าง แล้วผมก็อยากที่จะกดหัวของเธอมาตลอด ตอนที่เธอกำลังดูดควยของผม ผมก็เริ่มกระเด้าปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน หลับตาแน่น จินตนาการที่เป็นจริงทำให้ผมรู้สึกเสียวมากขึ้นกว่าเดิม

ก่อนที่เสียงเรียกร้องจากในใจของผมจะดังขึ้นมามากกว่าเดิม ผมผลักร่างกายของเธอลงไปกับเตียง ไม่รอช้า รีบยกขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนที่จะจรดลำควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปที่ปากทางสวาทนั้น พร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปเต็มที่ด้วยความถี่รัว เมื่อสุดทาง รูหีของเธอก็ติดควยของผมอย่างเต็มที่ วินาทีนั้นเหมือนฝันเลย ในที่สุดวันนี้ผมก็ได้เย็ดหีน้องเมียที่หมายปองเสียที

ผมเริ่มขยับเอวโยกไหวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว มองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ ใบหน้าที่แสดงความเสียวซ่านออกมา พร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมาไม่หยุดหย่อนเลย และเมื่อทุกๆ อย่างมันเป็นใจขนาดนี้ ผมก็กัดฟันแน่น พยายามที่จะปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเป็นไปอย่างแช่มช้า แต่ไม่มีทางหรอก เพราะว่าผมเงี่ยนเหลือเกิน นั่นทำให้สุดท้ายแล้วผมก็อัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรง

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นทั่วห้อง มันเป็นเสียงที่น่าฟังที่สุดเลย ยิ่งได้ยินเสียงร่ำร้องของเธอที่บอกกับผมว่าเธอเสียวหีเหลือเกิน ผมก็ยิ่งจัดของดีให้เธอแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว อยากที่จะทำให้นานที่สุด เท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร มันก็ไม่สามารถนานกว่านี้ได้อีกแล้ว

ผมเริ่มลดความเร็ว เพิ่มความแรงเข้าไป ตั้งใจตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของผมทีละดอกแบบเน้นๆ จนกระทั่งปลายประบอกปืนลั่นไก เสียงคำรามของผมดังนั้น น้ำควยแตกในคารูหีของน้องเมียอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้หลับ และรับรู้ถึงความเสียวซ่านเต็มๆ เป็นการเย็ดที่ทำเอาผมหมดแรงไปเลย มันรู้สึกสุดยอดยิ่งกว่าเย็ดเมียของตัวเองอีก

หลังจากที่วันนี้เราทั้งคู่ได้เปิดใจกันแล้ว เราก็สรรหาสถานที่เหมาะๆ ในการเย็ดกันอยู่บ่อยครั้ง และเธอเองก็พร้อมใจที่จะเป็นเมียอีกคนของผม มีผัวคนเดียวกับพี่สาวมันก็ไม่ได้แย่นะ เพราะว่าจะหาผัวที่เย็ดเก่งๆ แบบผมมันยาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More