แอบเย็ดหีเมียลูกชายแล้วแตกใน

แอบเย็ดหีเมียลูกชายแล้วแตกใน


เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียลูกชายแล้วแตกใน www.darkxstory.com พจน์ ชายหนุ่มผู้สร้างครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก ความผิดพาดของเธอนั่นคือการทำผู้หญิงท้องตั้งแต่อายุ 15 และด้วยความที่ครอบครัวนั้นพร้อมที่จะรับผิดชอบ เขาเลยกลายเป็นพ่อคนตั้งแต่อายุเพียง 15 ปี ยังไมทันได้ใช้คำนำหน้าได้นานมากพอที่จะชื่นใจเลยด้วยซ้ำ 15 ปี ผ่านไป ลูกชายของเขาโตเป็นหนุ่ม ในขณะที่เขาเองก็อายุเพียง 30 ต้นๆ เท่านั้น หน้าตาก็ยังคงหล่อเหลาอยู่ไม่น้อย และเหตุการณ์เดิมๆ มันก็ซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่ง
แอบเย็ดหีเมียลูกชายแล้วแตกใน

เพราะว่าลูกชายของเขาที่รักดั่งดวงใจนั้นเผลอไปมีอะไรกับผู้หญิง ซึ่งครอบครัวของเธอเอาเรื่องเอาราว ต้องจับหมั้นหมายกันเอาไว้ จนกระทั่งได้กลายเป็นพ่อตาตั้งแต่อายุเท่านี้เอง ลูกสะใภ้ของเขาชื่อว่าตุ๊กตา เป็นเด็กสาวอายุเพียง 15 ปีเช่นกัน เธอดูสวย น่ารัก และหน้าตาดี ดูโตเป็นผู้ใหญ่กว่าวัยเล็กน้อย และเธอเองก็ทำหน้าที่เป็นลูกสะใภ้ที่ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งเขารู้สึกว่า เธอเองก็มีเสน่ห์ไม่น้อย ไม่แปลกใจ ที่ลูกชายของเขานั้นจะชอบเธอ ขนาดเขาเองยังแอบมีใจสั่นๆ บ้างเลย

ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น ภรรยาของเขานั้นก็เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ เขาเสียใจมาก แล้วหน้าที่แม่บ้านแม่เรือนก็กลายเป็นของลูกสะใภ้ทันที เธอทำอย่างเต็มใจ และยิ่งเธอทำแบบนั้นเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งนึกถึงเมียที่ตายไป เพราะว่าเธอมีความสดใจ และการพูดจาที่คล้ายกันมากๆ ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น ยิ่งลูกชายเริ่มติดเพื่อน ทิ้งเธออยู่บ้านกับเขาเพียงลำพังบ่อย ความหวั่นไหวเริ่มก่อตัวขึ้นมา จนเขารู้สึกว่าร่างกายร้อนวูบวาบเวลาที่มองหน้าเธอ

และไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า เหมือนกับว่าลูกสะใภ้คนนี้เองก็อ่อยเขาอยู่ไม่น้อย ทั้งแววตา ท่าทาง คำพูดต่างๆ แต่เพราะว่าเขานั้นไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้ เขาเลยตัดสินใจทำบางอย่างในคืนหนึ่ง ที่ลูกชายของเขาออกไปงานวันเกิดของเพื่อน ตุ๊กตาเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำและหลับไปแล้ว เขาย่องเข้าไปในห้องของเธอ ลองเรียกเธอดู ปรากว่าเธอหลับสนิท คงเพราะว่าเหนื่อยจากงานบ้าน

สุพจน์หายใจไม่ทั่วท้อง ตอนที่สอดมือเข้าไปใต้ชายเสื้อ สัมผัสหน้าท้องที่แบนราบของเธอ ขึ้นไปจนถึงหน้าอก นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอไม่มีเสื้อสวมทับ ทำให้เขาเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเขานั้นเริ่มจะทนไม่ไหว ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ จินตนาการไม่ถูก ว่าเธอจะหีชมพูหรือเปล่า หีสวยไหม แต่มันก็เต็มไปด้วยความต้องการอยู่แล้ว ไม่ต้องเปิดไฟเขาก็พอจะมองข้ามมันไปได้

ชายหนุ่มเริ่มวาดนิ้วไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ขยับเข้าออกย้ำๆ ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาเล็กน้อย แต่ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย เขาจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ แต่ยิ่งได้กลืนกินน้ำเงี่ยนหวานๆ ของเธอ เขาก็ยิ่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ จัดการใช้นิ้วสอดเข้าไปเพิ่มเป็นสองนิ้ว แยกขาของเธอออก แล้วถอดกางเกงของตัวเอง ปั่นควยใหญ่ของเขาให้แข็งเต็มที่ แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้เธอตื่นขึ้นมาเลย รูหีที่แสนฟิตแคบและตอดควยขนาดนี้ ทำให้เขาย้อนกลับไปเหมือนได้เป็นหนุ่มอีกครั้งหนึ่ง เมื่อดันควยเย็ดหีเข้าไปจนสุดแล้ว เขาก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม ไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของเขาได้อีกแล้วในตอนนี้ ร่างกายเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนความเสียวซ่านส่งผลให้เขาส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม

เสียงลมหายใจของลูกสะใภ้ดังขึ้นมาเป็นจังหวะ ดูเหมือนว่าเธอเองก็กำลังมีความสุข ทั้งๆ ที่ยังหลับอยู่ จนไม่สามารถที่จะทัดทานความเสียวได้ สุพจน์เองยิ่งเร่งจังหวะ จับขาของเธอขึ้นพาดบ่า ประชิดร่างกายเข้ามากขึ้นกว่าเดิม เหมือนเริ่มได้ใจเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ตื่นขึ้นมา อัดลำควยกระแทกเย็ดหีของลูกสะใภ้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม

“เสียวควย…เสียวควยฉิบหายเลย” เขาอิจฉาลูกชายตัวเองเหลือเกิน ที่ได้สาวสวยน่าเย็ดขนาดนี้มาเป็นเมีย แต่กลับไม่ได้สนใจ เพราะฉะนั้นตอนนี้พ่อขอดูแลเธอแทนไปก่อนนะ… “พ่อไม่ไหวแล้วลูก พ่อขอแตกในเลยนะลูกนะ” เขาพูดออกมาในจังหวะสุดท้าย ที่ไม่อาจจะทนความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกแล้ว ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาจนเขาเริ่มตอกควยกระแทกรูหีของลูกสะใภ้อย่างรุนแรง

ก่อนที่ปลายทางจะปรากฏ ลำควยที่สวมสอดเข้าไปจนสุดความยาวนั้นพ่นน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ และเขาเองก็ดันควยเข้าไปลึกที่สุด ย้ำเข้าไปอย่างนั้น จนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงช้าๆ ความเงี่ยนเองก็เริ่มเบาบางลง นั่นจึงทำให้เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา แล้วยืนมองร่างกายของลูกสะใภ้ที่ยังนอนนิ่งในห้องที่สลัวราง

แตกในไปแล้ว…แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าถ้าท้องขึ้นมา ไม่ว่าจะลูกเขา หรือว่าลูกของลูกชายเขา มันก็เป็นเชื้อสายเดียวกันเสมอนั่นแหละ อยู่ที่ว่าเชื้อลูกหรือพ่อใครมันจะแรงกว่ากันก็เท่านั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More