หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที

ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว

ในตอนนั้นผมรู้แล้วว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ ผมเลยพยายามที่จะหาว่ามีช่องทางไหนที่จะมองลอดเข้าไปได้บ้าง จนกระทั่งได้เห็นว่าหน้าต่างข้างบ้านของเธอเปิดแง้มเอาไว้เล็กๆ ผมเลยไปแอบที่ข้างหน้าต่างนั้น แล้วแอบมองเข้าไปในห้องของเธอ ปรากฏว่าภาพที่เห็นทำเอาผมทั้งโกรธ ทั้งอิจฉา และควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน

ผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ ร่างสูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาหล่อเลยทีเดียว กำลังนั่งอยู่ตรงโซฟา ในขณะที่กางเกงของเขานั้นถูกถอดลงมาครึ่งเข่า แล้วเพื่อนของผมก็กำลังนั่งก้มๆ เลยๆ อมควยให้เขาอยู่ ซึ่งภาพที่เห็นนั้นทำเอาผมเจ็บใจเลยทีเดียว เพราะว่าผมตามจีบเธอมานาน แต่ก็ละสายตาไม่ได้ เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้วูบหนึ่งในความคิดผมนั้นจินตนาการไปถึงว่าคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นเป็นผม

เขาควยใหญ่ไม่น้อยเลย

เธอใช้มือข้างหนึ่งกำลำควยของเขาไว้แล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มอมควยให้เขา ทั้งเลีย ทั้งดูด ในจังหวะที่มันเสียวซ่าน ทำให้ชายหนุ่มที่ถูกเธอใช้ปากปรนเปรออยู่นั้นแหงนหน้าขึ้น หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มกดหัวของเธอลงไปดูดควยของเขาให้ลึกสุดโคน แต่สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้เพราะว่ามันยาวเกิน เธอถึงกับดึงหน้าออกมาแล้วไอโขลก ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก

ในมุมนี้ผมเห็นเนินหีใหญ่อูมของเธออย่างชัดเจน

ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ต้องวางขวดน้ำมันลง แล้วถอกกางเกง กำควยชักว่าวตามไป เมื่อเห็นเธอนั้นค่อยๆ นั่งลงบนตักของเขา เอามือโอบคอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ส่ายเอวยั่วยวนเขา ก่อนที่เขาจะจัดการจับลำควยใหญ่ที่แข็งขึ้นนั้นยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนเธอส่งเสียงครางด้วยความเสียวหี

สีหน้าของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนต้องเริ่มชักว่าวตามไปด้วย

ร่างกายของเธอในเวลานี้ค่อยๆ ขย่มอยู่บนลำควยของเขา ที่ยิ่งนาน จังหวะมันก็ยิ่งเร็วและรัวขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาเองก็จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเหมือนกัน

มือที่กำควยอยู่นั้นเริ่มรูดชักควยอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม พร้อมกับจินตนาการว่ามันเป็นผมที่กำลังได้เย็ดหีของเธอ

ครู่หนึ่งต่อมา เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับร่างกายของเธอวางไปกับโซฟา แล้วเป็นคนที่เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยตัวเขาเอง

จังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไปตามแรงควยของเขาที่กระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมนั้นเร่งจังหวะกระเด้ามือของตัวเองแล้วชักว่าวเร็วขึ้น ไม่ต่างจากเขาที่เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ

จนในที่สุด ผมเองก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน น้ำควยของผมพุ่งทะลักออกจากปลายควยเปรอะผนังบ้านของเธอเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่เขาคนนั้นก็เสร็จตามๆ กันมาด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว เพราะว่าเขาไม่ได้ขยับร่างกายออกมาจากตัวของเธอที่นอนนิ่งครางสุขสมอยู่ตรงนั้นเลย

มันเป็นอะไรที่ทั้งสุขและทุกข์ไปพร้อมๆ กัน

แต่เท่านี้ก็รู้แล้ว ว่าเธอมันร่านควยและใจง่าย

ผมปล่อยให้ทั้งสองใส่เสื้อผ้าแล้วเดินอ้อมไปเคาะประตูทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งชายคนนั้นได้น้ำมันแล้วขับรถออกไป ผมเข้ามานั่งในบ้านของเธอ ก่อนที่เธอจะเดินกลับเข้าไปมาหลังจากไปส่งพลเมืองดีที่ได้เย็ดหีของเธอคนนั้นเพียงเพราะการช่วยเหลือเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

เธอกลับเข้ามา เอาน้ำมาให้ผม แล้วเอาเงินค่าน้ำมันให้ผม แต่ผมก็ปฏิเสธไป เพราะว่าผมจ้องตาของเธอนิ่ง จนเธอเองก็มีท่าทีหวั่นๆ เล็กๆ

“กูไม่เอาเงินหรอก…แต่กูอยากได้เหมือนที่ไอ้เหี้ยนั่นทำ เมื่อกี้”

ท่าทีของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าผมนั้นรู้เรื่องราวของเธอ ก่อนที่จะจะถอนหายใจ แล้วเธอก็พูดขึ้น

“ไปที่ห้องกูดีกว่า”

ใช่…มันต้องแบบนี้สิ ผมต้องได้เย็ดเท่านั้น เพราะว่าผมอยากเย็ดเธอมานานแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More