แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว

แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ

พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา ผมเองก็ด้วยความเงี่ยน ที่อยากรู้อยากเห็น ก็เลยจัดการค่อยๆ ย่องไปที่หลังห้องที่มันมีระเบียงเชื่อมกัน โชคหล่นทับแบบพอดิบพอดี เพราะว่าม่านข้างหลังบ้านนั้นมันเปิดขึ้นมาเป็นรูเล็กๆ ที่ตรงนั้นต้องมองผ่านกองข้าวของเข้าไป หากมองจากข้างในคงไม่เห็นเงาผมหรอก

แต่จากข้างนอก ผมเห็นเตียงชัดเจน และเห็นทั้งสองคนกำลังจูบกันอย่างเมามัน ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนประหนึ่งหนังเอวีที่เป็นการเย็ดที่ดุดันสุดๆ เลย ไม่นานทั้งสองก็เริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ตอนนั้นผมเองก็ได้เห็นเรือนร่างของเขาและพี่สาวของตัวเองชัดเจนมาก พี่สาวผมไม่อะไรหรอก เพราะว่าแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันมาตลอด แต่แฟนของเธอ เขามีอะไรที่ผมอิจฉามาก

เขาควยใหญ่…ใหญ่แบบใหญ่เกือบเท่าแขนเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกใจเลยทำไมพี่สาวถึงยอมทนอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เธอเองไม่ใช่คนที่ทนอะไรง่ายๆ เขานั่งลงที่ปลายเตียง ลำควยตั้งตรงขึ้นมาก่อนที่พี่สาวของผมจะยิ้มร่างแล้วคุกเข่าตรงเข้าไปหาเขา จับควยนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมือของเธอยังกำควยของเขาได้ไม่รอบเลยด้วยซ้ำ

เป็นอะไรที่ผมอึ้งมากๆ เหมือนกำลังดูควยฝรั่งเลย

ผมเองก็ว่าผมควยใหญ่แล้วนะ แต่ไม่สู้เขาจริงๆ

พี่สาวของผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ความ ความเสียวซ่านแล่นใส่ผมตั้งแต่ปลายเท้าจรดปลายผมเลยก็ว่าได้ มันเป็นฉากหนังสดที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะได้เห็นด้วยซ้ำในเวลานี้พี่สาวดูดควยของเขาจนแฟนของเธอนั้นส่งเสียงครางหน้าง้ำหน้าแหงนไปแล้ว เธอดูดราวกับว่ามันเป็นขนมหวานที่เธอนั้นโปรดปรานอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนั่งตักของเขาในลักษณะหันหน้าเข้าหากัน ไม่นานนักเธอเองก็กอดคอเขาเอาไว้ พร้อมกับเขาที่จัดการยัดควยเข้ารูหีของเธอทันที

ร่างกายของพี่สาวแอ่นเร่าในจังหวะที่ค่อนๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกเสียวท้องน้อยขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา สองคนประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขย่มเย็ดกันอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของพี่สาวผมถูกเขาประคองบั้นท้ายเอาไว้แล้วขย่มลงไป ส่วนเขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแล้วค่อยๆ ยืนขึ้นมา

ในตอนนั้นผมทึ่งมาก ที่ได้เห็นท่าอุ้มแตงแบบสดๆ เธอกอดคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเริ่มขยับโยนร่างกายของเธอนั้นขึ้นลงอยู่บนอากาศ และเธอเองก็เริ่มส่งเดสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นจังหวะจะโคนมากๆ จนเขาเริ่มแสดงสีหน้าที่เสียวซ่านไม่ไหวแล้ว มันเป็นความรู้สึกตอนที่กำลังจะเสร็จ…เขาวางร่างกายของพี่สาวผมลงบนเตียง แล้วค่อยๆ ยืนโน้มตัวจากปลายเตียง

ตอนที่ควยของเขายัดเข้าไปในรูหีของเธอนั้นเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง และหลังจากนั้นก็ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ถึงลมหายใจอีกเลย เขาโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงแรงกระแทกจากการเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

ผมเองรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนอยากจะกลับห้องไปชักว่าว แต่ก็ต้องเก็บอาการทุกๆ อย่างเอาไว้ก่อน มองดูร่างกายของทั้งสองที่ปะทะกัน จนเริ่มที่จะมีเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงกระแทกหนักหน่วงขึ้น ก่อนที่ร่างกายของเขาจะหยุดนิ่งตอนที่ควยค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดโคนแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่สาวผม

ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับภาพที่เห็น ไม่เคยเห็นใครเย็ดสดได้โหดขนาดนี้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้ามีแฟน ผมจะต้องเย็ดเก่งๆ จนแฟนรักแฟนหลงให้ได้เลย แต่ตอนนี้ หนังสดมันจบแล้ว ผมต่างหากที่ไม่จบ รีบลุกขึ้นมาปิดประตูห้องแล้วเปิดเพลง ก่อนที่จะหลับตานึกถึงใครสักคนที่น่าเย็ด หีชมพู นมใหญ่

เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว…ขอสักน้ำเถอะ

สองคนนั้นทำบาปผมแท้ๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More