เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ

“อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด”

ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น

เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน มือหนึ่งค่อยๆ ยอดเข้าใต้เสื้อช่วงอกที่แหวกกว้าง จับนมของเธออย่างเบามือ แล้วค่อยๆ เขี่ยสะกิดที่หัวนมสวยๆ ของเธอ

สายตาอีกข้างหนึ่งมองดูนาฬิกาที่เดินไปเรื่อยๆ

ความสุขของเราในวันนี้มันช่างเร่งรีบเหลือเกิน เพราะว่าวันนี้ภรรยาผมมีธุระแถวนี้เลยมาเอารถไป แล้วกำลังจะกลับมารับ ดังนั้นเรื่องเสียวแห่งความลับของเราในวันนี้อาจจะต้องแข่งกับเวลาเสียหน่อย

ผมไม่ค่อยชอบเย็ดเมียผม ไม่ใช่ว่าเบื่อนะ เธอยังสาว สวย รวย เก่ง แต่เพราะความที่ว่ามานั่นแหละ ทำให้เธอเมินเฉยเรื่องเสียวแล้วไปโฟกัสเรื่องงานทุกๆ ครั้ง ดังนั้นเมื่อเจอสาวงามที่คล้ายว่าจะเป็นใจเลยลองตะล่มดู ปรากฏว่ามันสำเร็จได้ด้วยดี เธอติดกับผม แล้วนับตั้งแต่วันนั้น ผมก็มอบรางวัลให้เธออย่างสมใจ แลกกับการที่เธอต้องมาเป็นเมียให้ผมตราบเท่าที่ผมต้องการ

เธอดูดควยของผมจนมันแข็งและเจ็บหนึบไปแล้วในเวลานี้ ไม่มีอะไรเสียวได้เท่านี้แล้ว แต่เวลามันน้อย ผมเลยสั่งให้เธอหยุด ยืนขึ้น แล้วไปนอนหงายบนโต๊ะส่วนตัวของผมที่ถูกเก็บข้าวของซึ่งไม่จำเป็นออกไปหมดแล้ว เธอทิ้งตัวลงนอนหงายที่โต๊ะตัวนั้นแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ

หีชมพูสวยนั้นรอผมอยู่ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ ควยกระดกราวกับว่าอยากจะเย็ดเธอแล้ว แต่หีชมพูแบบนี้ ไม่เลียหีก่อนเย็ดก็คงเสียดายตายเลย ผมพุ่งตัวเข้าไปยกขาของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที กวาดเรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีใหญ่ของเธอ ขบเม้มอย่างเย้าหยอกแล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นไปจนถึงส่วนที่เป็นเม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ดูดดุนส่วนนั้นแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งครางออกมา

เสียงครางของเธอนั่นแหละ คือส่วนประกอบของความสุขที่ผมปรารถนาและโหยหามาเนิ่นนาน การที่มีเมียเก่ง แต่เรื่องบนเตียงแข็งเป็นท่อนไม้ ทางเดียวที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าต่อคือการหาอะไรมาทดแทนสิ่งที่เธอขาดหาย นั่นคือเย็ดหีพนักงานคนสวยนี้ไงล่ะ

ผมเลียหีให้เธอจนร่างกายสั่นระริก เลยรีบจัดการยืนขึ้น เลื่อนขาทั้งสองข้างลงมาประคองด้วยแขนทั้งสอง จับควยจรดไปที่รูหีของเธอแล้วเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอจนเธอต้องเว้าวอนให้ผมเย็ดหีเธอสักที คงเงี่ยนแล้วสินะ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดโคน หน้าขาของผมแนบกับข้างโต๊ะทำงานพอดี เลยขยับเธอให้ห่างออกมาเล็กน้อยเพื่อที่จะได้ทำอะไรให้สะดวก ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงเสียวทันที ความเงี่ยนไม่อาจจะหมดลงง่ายๆ สำหรับชายวัย 30 กว่าอย่างผมหรอก เพราะฉะนั้นในวันนี้ มีเพียงแค่เธอที่จะมาให้ผมได้เย็ด

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมรัวเอวกระเด้าหีของเธออย่างถี่รัว กัดฟันแน่น พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาแม้ว่าจะเสียวแค่ไหนก็ตาม หีชมพูของเธอนี่นอกจากจะน่าเลียแล้ว ยังตอดควยสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ นั่นยิ่งทำให้ผมใส่แรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ แม้ว่าปกติแล้วเราจะเย็ดกันอย่างอลังการดิ้นพล่านไปทั้งห้องก็ตาม

เพราะมัยผมกำลังมา

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วยกเอวขึ้นร่อนสวนควยของผมที่กระหน่ำเข้าไปอีก ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เร่งอัดกำลังที่มีเย็ดหีของเธอเต็มแรงแล้วค่อยๆ ดันควยค้างเข้าไป นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าอยากจะให้ของฝากกับเธอเอาไว้ ด้วยน้ำควยรสหวานที่ปกติแล้วเธอจะกินมัน ขอร้องให้ผมแตกในปาก

แต่วันนี้ผมแตกในรูหีของเธอเลย เพื่อให้เธอรู้ว่าผมคลั่งไคล้ในเรือนร่างและหีสวยๆ ของเธอมากแค่ไหน

กิจกรรมเสียวของเราจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะปล่อยเธอให้รีบกลับเท่าที่จะทำได้ ส่วนผมก็จัดแตงเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วเดินไปรอภรรยาที่ชั้นล่างของตึก รถของเธอแล่นเข้ามา ไกลออกไป เธอคนนั้นยืนยิ้มให้ผมอยู่ ผมยกมือโบกทักทายเธอตามปกติ แล้วขึ้นนั่งบนรถที่มาจอดรับ

ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาเธอ

ไว้คราวหน้าผมจะเย็ดให้ครบทุกท่าเลยนะครับ พนักงานที่รักของผม

แค่คิดเรื่องเธอ ควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมเอากระเป๋าเอกสารขึ้นมาวางปิด และหวังว่าเธอจะไม่เห็นมันนะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More