เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด

ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที

ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า

ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ

นั่นจึงเป็นวิธีเดียวที่ทำให้เขาต่อไฟคืนฉันเหมือนเดิมแล้วตามฉันเข้ามาที่โซฟา ก่อนที่จะจบด้วยการที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่

นิ้วเรียวค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านไปรอบๆ สลับกับการขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่เขาจะชมว่าหีสวยของฉันนั้นถูกใจเขาเหลือเกิน พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นดูดดุนกลีบหีชมพูของฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันที่นั่งแยกขาอยู่บนโซฟาแทบจะเสียอาการ กดหัวของเขาลงไปให้เลียหีให้ฉันอีก

วิเศษ วิเศษเหลือเกิน เสียวหีสุดๆ ไปเลย

เขาช่างเป็นคนที่เพียบพร้อมจริงๆ แล้วตอนนั้นเขาก็หยุดเลียหี ลุกยืนขึ้นก่อนจะถอดกางเกงลง ควยของเขาแข็งอยู่ในกางเกงในแล้ว แค่มองจากรูปทรงก็รู้ได้เลยว่าควยใหญ่ไม่เบา ทันทีที่ขอบกางเกงในเลื่อนพ้นลงมา ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำก็เด้งใส่หน้าฉันทันที ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มเล็กน้อยนั้นทำให้ฉันคว้ามาอมควยให้อย่างที่เขาไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลยสักคำก็ว่าได้ เสียงครางของเขาคือหลักฐานที่ชัดเจนว่าตอนนี้เขาติดใจในการอมควยของฉันเสียแล้ว

เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของเขา น้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มออกมาในปากให้ฉันได้ดูดกลืนรสหวานนั้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จังหวะการอมควยจะเร็วขึ้นด้วยการกระเด้าของเขาที่เริ่มหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ระคนกับเสียงครางพลางกัดฟันแน่นของเขา เขาจับหน้าฉันแล้วโขกเข้าไปกับลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันเริ่มหายใจไม่ออก

โชคยังดีที่เขาจัดการปล่อยฉันออกมาให้ได้รับลมหายใจก่อน แล้วผลักฉันลงพลางถอดกางเกงที่คาตรงข้อเท้าโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี พร้อมๆ กับการผลักให้ฉันเอนตัวนอนลงบนเตียง สีหน้าท่าทางของเขาตอนนี้คงเห็นชัดถึงความเงี่ยนและความต้องการอย่างชัดเจน เขาขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดดันเข้ามาในร่างกายของฉันทันที มันเป็นสัมผัสที่ล้ำลึกและเสียวซ่าน จนฉันไม่อาจจะเก็บความเสียวไว้กับตัวไก้อีกแล้ว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ฉันส่งเสียงครางครวญออกมาอย่างสุขสมทุกๆ ครั้ง ไม่ต่างจากเขา ที่มองหน้าฉันด้วยสีหน้าสุขสม ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่รัวเกินกว่าฉันจะตั้งตัวรับได้ทัน

ฉันส่งเสียงออกมาไม่เป็นจังหวะเพราะแรงกระแทกของเขาที่กระตุ้นให้น้ำเสียงสั่นเครือ พอๆ กับร่างกายของฉันที่ตอนนี้รู้สึกราวกับว่าอยู่ในพื้นที่แผ่นดินไหว ในหัวขาวโพลนไปหมด มีแต่ความเสียวที่เขาอัดประเคนเข้ามาอย่างหนักหน่วง จนฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แยกขาให้เขาเท่านั้น ที่เหลือเขาก็จัดการทุกๆ อย่างให้ฉันอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นั้น แอร์ที่เปิดไว้เย็นฉ่ำไม่ได้ช่วยให้ความเร่าร้องของเพลิงสวาทครั้งนี้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน เขายิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาเร็วกว่าเดิม ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าจนฉันยอมให้เขาแล้วทุกๆ อย่าง ในที่สุด ความเสียวซ่านก็มีวันจบลง ด้วยลำควยที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนควย เขากลั้นเสียงครางเอาไว้ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยทุกๆ อย่างออกมา

พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่แตกในคารูหีของฉัน

สวยงาม วิเศษ เสียวซ่าน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามคำไหนให้กับเขา ที่มันจะเหมาะสมกับความเสียวหีที่ฉันได้รับ แต่ก็ต้องขอบคุณเขาเหลือเกินที่เดินตามฉันเข้ามาทำให้ฉันได้มีไฟใช้จนกระทั่งเงินโอนเข้ามา และได้จ่ายค่าไฟในที่สุด แต่แล้วในอีกวันหนึ่งที่ฉันเจอเขาในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง เขาก็ยิ้มให้ฉันแล้วเดินมานั่งด้วย

ถามคำถามที่รู้กันแต่เราออกมา

“สนใจให้ผมไปตัดไฟที่บ้านอีกไหมครับ ?”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More