ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ

ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น

น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน

ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน จนต้องกระตุ้นความเสียวซ่านให้ตัวเองด้วยการล้วงมือลงไป แล้วสอดนิ้วเข้าในรูหี ขยับคว้านตามจังหวะที่อมควยเขา

ควยของผู้ใหญ่มันมีเสน่ห์มากกว่าคนรุ่นเดียวกัน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันไม่ชอบวัยรุ่น เพราะว่าต่อให้เย็ดเก่งแค่ไหนก็ไร้ประสบการณ์ และลุงข้างบ้านคือคนที่ฉันหมายปอง เขาอายุปลายเลขสาม แต่ยังดูดีอยู่ อายุมากกว่าฉันเกือบ 20 ปี แต่มันไม่มีผลต่อความเงี่ยน ยิ่งเรารู้จักกันเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ว่าลึกๆ แล้วเราต่างต้องการกันและกัน

จากบทสนทนาของคนรู้จัก เปลี่ยนแปลงไปเป็นคนรักได้อย่างไม่ยากเย็น และตอนนี้เขาก็เป็นของฉันโดยสมบูรณ์

เสียงครางยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อฉันชักควยเขาพร้อมๆ กับการบิดลำควยไปมา แล้วออกแรงดูดที่ส่วนหัวควยนั้น เสียงครางยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ราวกับกำลังเร่งเครื่องยนต์ ก่อนที่เขาจะผลักบ่าฉันเบาๆ กระชากควยออกไป ยืนหอบหายใจเหนื่อย แล้วผลักฉันลง

ใบหน้าที่มีอายุแต่หล่อเหลาทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มเพียงได้มองใกล้ๆ เขาจูบฉัน แลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วเลื่อนสัมผัสลงไปที่ส่วนหน้าท้องที่ขยับไม่เป็นจังหวะตามลมหายใจที่ผิดเพี้ยน ก่อนที่จะลงไปเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมา เขาเลียหีเก่ง เขาบอกว่าเขาชอบหีเด็ก เพราะว่าชอบหีชมพู ซึ่งฉันมีในสิ่งที่เขาต้องการ ทำให้เวลานี้ หีสวยของฉันเปรียบเสมือนอาหารจานโปรดที่เขากำลังทานมันอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม ร่างกายของฉันเริ่มระทวย ควบคุมตัวเองไม่ได้เลยในเวลานี้ ปล่อยให้ทุกๆอย่างเป็นหน้าที่ของเขา

รู้ตัวอีกที ความเสียวก็ถูกส่งต่อ จากเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านอย่างถี่รัวเป็นลำควยที่เพิ่งอมไปซึ่งมันค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน รูหีบีบรัดลำควยนั้นอย่างแน่นหนาจนเขาครางออกมา แล้วเริ่มดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างยากลำบาก เพราะว่ามันตอดควยเขามากๆ กระทั่งสุดความยาว เราจ้องหน้ากัน เขายิ้มแล้วจูบฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นไม่ขาดสาย ไม่ต่างอะไรกับเสียงร้องในเวลานี้ดังขึ้นมาโยไร้วี่แววจะหยุด ยิ่งฉันครางดังขึ้นเท่าไหร่ แรงเย็ดก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น และมันทำให้ฉันมีความสุขตามไปด้วย จังหวะการเย็ดของเขาไม่ลดลงไปเลย สายตาที่สบจ้องกันได้เห็นความเสียวซ่านบนใบหน้าของเขา และถ้อยคำมากมายที่พร่ำออกมาว่าหลงรักฉันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

และนี่เป็นครั้งแรกที่เขานั้นสมหวังในเรื่องความรัก

ฉันปล่อยให้เขารัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันจนเรี่ยวแรงเริ่มหดหาย เสียงครางเหือดแห้ง เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาแทน กลับกัน เขากลับเริ่มส่งเสียงดังขึ้นมาเรื่อยๆ และกระแทกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่รู้ตัวเลยว่าเขาน้ำแตกในใส่รูหีฉันแล้ว

รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เขาหยุดการเคลื่อนไหว แล้วถอดถอนควยออกมา เอามือลูบไล้น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉัน แล้วโน้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ในใจตอนแรกอยากจะขอเขาสองน้ำ แต่พอโดนเย็ดเข้าจริงๆ บอกได้เลยว่าน้ำเดียวก็เกินพอ

แต่ครั้งเดียวไม่เคยพอแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More