ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน

มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย

วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร แต่เพราะดึกแล้วจึงต้องรอจนพรุ่งนี้เช้าถึงจะไปเอาคืนได้

รุ่งขึ้นมะนาวไปรับโทรศัพท์คืนถึงได้รู้ว่าเป้อยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะแพรต้องไปนอนเตรียมตัวคลอดที่โรงพยาบาลแล้ว สองคนยืนอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน มะนาวบอกเป้ว่าหากมีอะไรให้เธอช่วยก็บอกนะเธอยินดี แต่เป้กลับตอบว่าทางนี้ตะหากที่พร้อมจะช่วยเธอ

“ผมเห็นคลิปที่คุณถ่ายในโทรศัพท์แล้วนะ ผมช่วยได้นะถ้าคุณต้องการ” เขาบอกพร้อมจับมือมะนาวแล้วบีบในตอนที่ยื่นโทรศัพท์คืนให้ มะนาวหน้าแดงด้วยความอายเพราะคลิปที่เขาว่าคือตอนที่เธอตั้งกล้องถ่ายตัวเองติ้วหีด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เมื่อเห็นมะนาวไม่ขัดขืนเป้ก็รุกหนักขึ้นโดยการดึงเธอเข้ามาไว้ในอ้อมกอด “ความจริงผมเองก็ไม่ได้เย็ดมานานแล้วเหมือนกันตั้งแต่แพรท้อง ถ้านาวไม่ว่าอะไรผมขอสักครั้งได้ไหม”

มะนาวทั้งตื่นเต้นทั้งทำตัวไม่ถูก เธอรู้แต่อ้อมกอดของเป้อุ่นมากจนน่าถวิลหา แต่ที่ทำให้น้ำเดินคือควยของเขาที่ถูขาเธออยู่ตอนนี้ มันคับตุงใหญ่แน่นอยู่ในเป้ากางเกงจนนูนออกมาให้รู้สึกได้ว่าขนาดมันมหึมาแค่ไหนแม้จะมีผ้ากั้นกลางไว้ เขายื่นหน้ากดริมฝีปากบดลงที่ปากเธอ สองมือหนารวบคอกับเอวไว้จนมะนาวไม่อาจขัดขืน แรกทีเดียวเธอออกแรงดิ้นแต่พอลิ้นสากสอดเข้ามาให้ลิ้มรสเธอก็เปลี่ยนมือที่ทุบผลักเป็นโอบรัดอีกฝ่ายอย่างโหยหา เป้ประคองร่างมะนาวขึ้นอุ้มแล้วพาเข้าไปที่โซฟาในบ้าน เขาวางเธออย่างนุ่มนวลก่อนจะโถมตัวลงทาบทับ มะนาวในตอนนี้ขาดสติจิตสำนึก เธอรู้เพียงอย่างเดียวว่าตอนนี้ต้องการควยของคนตรงหน้า เป้ซุกไซ้ไล้ปากนัวเนียไปทั่วตัว ทั้งปาก แก้ม คอเลื่อนต่อลงไปที่เนินนมซึ่งกำลังถูกปลดเสื้อนอกและเสื้อในออก ผิวขาวนวลส่งกลิ่นกายหอมจนเป้เอ่ยปากชม สองเต้าอวบตูมส่ายไปมาตอนที่เป้ดึงเสื้อชั้นในออก หัวนมสีชมพูหวานชูชันเต่งตึงแข็งเป็นเม็ดไต เขามองด้วยแววตาเหมือนเด็กน้อยที่กำลังจ้องขนมหวานก่อนจะครอบปากประกบไว้แล้วเริ่มดูดดุน มะนาวเสียวสุดยิ่งเขาขบงับที่หัวนมแล้วดึงมันด้วยปากเบาๆ ก่อนปล่อยออกยิ่งทำให้เธอรู้สึกดีจนต้องแอ่นอกบี้ใส่หน้าเขา

“ใหญ่เหลือเกิน ทั้งขาวทั้งนุ่ม” ปากเขาพร่ำชมไม่ขาดขณะที่สองมือหนึ่งปากนัวไปทั่วสองเต้าทั้งขย้ำทั้งบีบเคล้นไปถึงกัดจนผิวนวลขึ้นจ้ำเป็นห้อแดงแต่ถึงอย่างนั้นมันกลับทำให้มะนาวเสียวซ่านครางกระสันมากกว่าทรมาน มันปลุกกำหนัดได้ถึงใจจนหีของเธอแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเพราะอุปกรณ์ต่างๆ ที่เธอมีไม่ให้สัมผัสแนบเนื้อได้เท่าผู้ชายคนนี้ เป้เลื่อนหน้าลงต่ำถอดกางเกงของมะนาวออกจนเห็นจีสตริงเซ็กซี่ตัวจิ๋วเขายิ้มชอบใจแล้วใช้ปากคาบแล้วดึงออกจนเห็นเนินสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุม “สวยจังยังกับหีเด็กแน่ะ”

สิ้นคำชมเขาก้มลงเลียปาดซุกจมูกและลิ้นไปทั่วร่องหีจนน้ำเงี่ยนยิ่งไหลกะปริบออกมายิ่งกว่าเดิม เธอจิกผมเขาแน่นเพราะลิ้นสากที่วนเขี่ยอยู่แต่ที่เม็ดแตดทำให้ทนไม่ไหวจนต้องโอดครวญร้องขอให้เขารีบเอาควยยัดใส่หีเย็ดเธอเสียที เป้ไม่รอช้าถกกางเกงออกเผยให้เห็นท่อนเนื้อแข็งที่ผงาดง้ำทำให้มะนาวต้องตะลึง นี่มันยิ่งกว่าควยผัวเธออีก ทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมอวบด้วย เธออดคิดอิจฉาแพรไม่ได้ที่ได้โดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดทุกวัน แต่วันนี้เธอขอนะ ของขาดจริงๆ เป้จับมะนาวแหกขากว้างแล้วจ่อควยที่รูหีก่อนจะกดมันลงจนจมมิดมุดแหวกหายไปทั้งลำ มะนาวสะดุ้งเฮือก ควยใหญ่ยาวทำให้เธอฟินสุขยิ่งกว้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่เคยใช้เสียอีก เป้สอยควยใส่รัวเร็วเพราะมีน้ำเงี่ยนหล่อลื่นทำให้ทะลวงลึกได้ไม่ยาก มะนาวร้องกระสันจนสุดเสียง คงเพราะทั้งสองห่างเหินการเย็ดกันมานาน พอได้สอยหีแทงควยนัวเนียกันไม่นาน ทั้งสองก็เสร็จพร้อมกัน มะนาวน้ำแตกกระเซ็นทั่วในขณะที่เป้ชักควยออกมาพ่นน้ำรักอย่างกลั้นไม่อยู่เช่นกันจนเลอะเปรอะไปทั่วนมและหน้าของเธอ สองคนนอนนาบแผ่หายใจหอบกันไม่ถึงห้านาทีก่อนที่จะเริ่มยกต่อไปทันทีโดยไม่ได้พูดคุยกัน วันนั้นทั้งสองเย็ดกันจนหีแสบควยบวมน้ำแตกกันไปคนละเจ็ดยกก่อนจะแยกย้ายโดยไม่ได้คุยอะไรกันอีก แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ทุกเมื่อเพราะอีกฝ่ายพร้อมสนองให้ตลอดเวลา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More