คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา

เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก

ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน มีที่จะได้ออกจากห้องเหมือนกันแต่เพราะจะออกไปเย็ดกันที่หาด ทว่าก็ติดพันนัวเนียกันไปมาจนสุดท้ายก็วนมันอยู่แค่ที่เตียง ขอบระเบียง โซฟาแล้วก็จบลงที่ห้องน้ำ ผมชอบมากตอนที่ได้เห็นนมใหญ่ๆ ของแหม่มบี้แนบกับกระจก หัวนมเล็กสีชมพูยู่ยับไปกับกระจกชวนให้อยากเคล้นคลึง

แหม่มชอบให้ผมเอาควยตีหน้าฟาดปากเธอ โดยเฉพาะตอนที่น้ำแตก เธอชอบให้ผมเอาควยจ่อหน้าแล้วพ่นน้ำรักใส่ บางครั้งเธอก็ปาดนิ้วเอาน้ำขาวขุ่นเข้าปากแล้วกลืนมันลงไป แต่หลายครั้งเธอกลับปล่อยให้มันนองเจิ่งเต็มหน้าแบบนั้นก่อนจะขอให้ผมเย็ดเธออีกยก หน้าเธอจะฟินร้องส่งเสียงดังไม่อดกลั้นทั้งที่มีนำรักผมเต็มหน้า แทนที่จะทำให้รู้สึกยี้ แต่ผมกลับเสียวซ่านจนควยแข็งขึ้นอีกรอบอย่างรวดเร็วจนเย็ดเธอได้อีกยกและอีกยก กลับกันตอนเธอถึงจุดสุดยอด หลายครั้งจะน้ำแตกเหมือนเยี่ยวราด เธอก็ขอเอาน้ำนั่นราดหน้าราดตัวผมเช่นกัน ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ชินเหมือนกัน แต่พอได้ลองแบบนั้นครั้งสองครั้งก็รู้สึกฟินมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อ มันหอมและมีรสหวาน จนบางครั้งแม้ตอนไม่มีอะไรกันแค่อาบน้ำด้วยกันเฉยๆ ผมก็ขอให้เธอเยี่ยวราดใส่หน้าดู ทว่ามันกลับเป็นคนละรสและกลิ่นจนทำให้ผมเข้าใจว่าน้ำที่ผมต้องการต้องมาจากตอนเย็ดเท่านั้น

หลังๆ เราเย็ดกันจนเริ่มรู้สึกชิน แม้จะยังสนุกแต่รู้สึกไม่เร้าใจเหมือนแต่ก่อน แหม่มบอกให้ลองเปลี่ยนสถานที่กันเพื่อเพิ่มรสชาติ ผมกับเธอเลยย้ายที่เย็ดกันไปเรื่อย เริ่มจากในรถเราไปจอดในที่เปลี่ยวแล้วโยกเย็ดกันแต่มันไม่สะดวกเพราะค่อนข้างแคบทำให้เย็ดกันได้ที่มันๆ อยู่ก็ต้องเดินโท่งๆ ลงมาเย็ดกันนอกรถก็มีอยู่บ่อยๆ พอเห็นว่าแบบนี้มันเร้าใจ ทั้งน่ากลัวและตื่นเต้นชวนให้ระทึกว่าจะมีใครผ่านมาเห็นไหม แต่สุดท้ายเราก็หลบหลีกเย็ดกันได้จนเสร็จอย่างปลอดภัย ผมก็ชวนเธอไปลองเย็ดกันในออฟฟิศตัวเองบ้าง รอจนทุกคนกลับ ผมอ้างว่าต้องทำโอทีแล้วให้แหม่มทำทีมาส่งข้าว หามุมที่ไม๋โดนกล้องวงจรปิดถ่ายถูกแล้วก็บรรเลงเพลงสวาทล่อกันทุกท่าที่ถนัด ผมชอบตอนที่แหม่มเอาตัวเกยเก้าอี้แล้วนมพาดเบาะพนักพิง โก่งโค้งแอ่นก้นมาให้ผมสอยยิกในท่ายืน นมใหญ่ของเธอจะกระเด้งกระแทกใส่เบาะพนักพิงเสียงดังป้าบๆ สลับกับเสียงควยผมแทงหีเธอ

อีกทีที่เราไปเย็ดกันทุกครั้งที่มีโอกาสก็คือในมหาลัยที่แหม่มเป็นคนสอน เธอเป็นอาจารย์สอนภาษา มีห้องทำงานส่วนตัว ช่วงนักศึกษาปิดภาคเรียนจะมีช่วงว่างให้เราแอบเข้าไปเย็ดกันได้ง่ายโดยไม่มีใครมาขัดจังหวะ โต๊ะทำงานที่วางกองรายงานของลูกศิษย์ ผมเคยเอาแหม่มที่นอนหงายจนน้ำแตกมาแล้ว แต่ถึงจะมีเซ็กซ์กันในที่ต่างๆ ที่ท้าทายการโดนเห็น หลังๆ เราก็เริ่มหมดอารมณ์ที่จะมีอะไรกันมากขึ้นทุกที หลายคนก็น่าจะเคยเจอที่อยู่กับเมียนานๆ แล้วเริ่มคุยกันน้อยลง มันเป็นเพราะความเครียดจากงาน เป็นเพราะความเคยชิน ทำให้เราต่างที่จะเฉยชาต่อกัน จนล่าสุดแหม่มเองคงเห็นปัญหาข้อนี้จึงชวนผมมีเซ็กซ์กันแบบใหม่อีกครั้ง ผมถามว่าอะไรเธอบอกหาคนมาสวิงกิ้งด้วย นั่นทำให้ควยผมลุกขึ้นมาทันที การได้แหม่มมาเป็นแฟนแบบนี้มันช่างเร้าควยของผมได้ไม่หยุดเลยจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More