เพราะเงี่ยนเลยลักหลับน้องสาว

สวัสดีครับ  ผมก็อยากจะบอกเอาไว้ว่าเรื่องเสียว เพราะเงี่ยนเลยลักหลับน้องสาว นี้เป็นประสบการณ์เสียวจริงไม่ใช่เรื่องแต่ง อันนี้ที่เอามาเล่าเพราะไม่อยากให้ใครทำแบบในเรื่องนี้ ผมชื่อไค แม่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ตอนนั้นผมอายุ 13 ครอบครัวมี 3 คนมี พ่อ ผม และ น้องสาวผม น้องสาวของผมชื่อ นิว แม่ของพวกเราเสียชีวิตตอนอยู่ ป.5 ผมตอนนั้นอยู ม.2 ส่วนนิวอยู่ ม.1 ครอบครัวเราฐานะไม่ได้ดีมากแต่เราก็ไม่ได้จน
เพราะเงี่ยนเลยลักหลับน้องสาว

ปกติพ่อจะไปทำงานต่างประเทศจะกลับทุก 3 เดือน เพราะพ่อต้องคุมการขนส่งสินค้า คนที่อ่านคงจะไม่เชื่อแต่ที่พ่อให้เราอยู่บ้านกัน 2 คน เพราะเป็นช่วงปิดเทอมและพวกเราปกติจะอยู่แต่บ้านแถมสมัยนั้นไม่ค่อยมีคนไม่ดี เราจึงอยู่บ้านกัน 2คน บ้านจะเละเทะไปหมด ก็อยู่กันตามประสาวัยรุ่น ผมกับน้องนอนห้องเดียวกัน ผมเคยชักว่าวตั้งแต่ ม.1 ช่วงนั้นผมก็เริ่มเบื่อวิธีการเดิมๆ ก็เริ่มคิดจะสำเร็จความใคร่วิธีอื่น

ผมเคยคุยกับเพื่อน มันบอกว่า มึงมีน้องไม่ใช่หรอ จัดแม่งเลย แต่ผมก็ไม่กล้า ผมรู้อยู่ว่าน้องมันสวย แต่พอคิดว่าเราเป็นพี่นะมันก็ทำไม่ลง จนผมเริ่มไปอ่านเรื่องของพี่น้อง ผมก็คิดว่าในเรื่องแม่งยังทำได้แถมสำเร็จด้วย ทำไมกูจะทำไม่ได้ คืนนั้นผมลองทำดูตอนนิวหลับ ซักตี 1 ได้ผมลองแกล้งพูดว่าปวดฉี่เดี๋ยวมา ผมก็ลุกจากเตียงไป ผมยังไม่ออกจากห้อง ผมเห็นนิวไม่ตอบผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำเสร็จผมเดินเข้าห้อง

พอนอนผมก็แกล้งถามอีกว่าพรุ่งนี้กินอะไรกันดี นิวก็ไม่ตอบ ผมจึงคิดว่ามันคงหลับสนิทแล้ว ก็นิวมันดูหนังไม่ได้นอนมา 2 วันแล้วคงง่วงมาก ผมก็เนียนทำเป็นหลับแล้วพลิกตัวแบบนอนตะแคงเอาขาไปพาด เพราะนิวมันนอนตะแคงหันหน้าไปคนละด้านกับผม ผมก็เอาขาดันขานิวกลับมา ผมเอามือแหวกขานิวออกให้มันอ้า นิวเวลานอนชอบใส่กางเกงสั้นแบบยืดได้แถมไม่ใส่กางเกงใน

ผมตอนนั้นไม่กล้าถอดกางเกง แค่เอาหัวซุกระหว่างขาดมเอา มันหอมแบบเด็กผู้หญิง มันหอมจนผมชักไม่กี่ครั้งก็แตก พอแตกผมก็รีบเอาชิดชู่มาเช็ดเพราะมันเลอะกางเกงผม เสร็จแล้วผมก็นอนตามปกติ ผมรอวัน เสาร์ –อาทิตย์ เพราะนิวจะดูหนังตั้งแต่วันศุกร์ จนถึงวันอาทิตย์แบบไม่ได้นอน นิวดูอย่างน้ประจำ แต่วันปกติ ผมจะชวนไปวิ่ง บ้านผมจะทำทางสำหรับรถวิ่งเข้าวิ่งออก มันกว้างพอสมควรแบบวิ่งไปวิ่งกลับ 2 รอบ หอบเลยทีเดียว

ผมชวนนิวตั้งแต่วันอังคารถึงวันศุกร์ เพราะผมเห็นเขาพูดกันว่า ถ้าออกกำลังมากๆ จะหลับสนิทแถมนิวยังไม่ได้นอน คงหลับสนิทแน่ พอถึงวันจันทร์ตอนเข้านอนไม่ถึง 15นาที นิวก็หลับแล้วแต่ผมกลัว ว่านิวยังหลับไม่สนิท ก็เลยรออีกสัก 2 ชั่วโมงครึ่ง ตอนนั้นเที่ยงคืนได้ ผมก็เอาไฟฉายแบบเล็กที่ผมเตรียมไว้มา แล้วค่อยๆ ลองทำเป็นหลับ แล้วเอาแขนไปกอดนิวดู นิวไม่ตื่นคงหลับสนิทจริงๆ

ผมลองเอามือเขาไปในเสื้อ นิวไม่ได้ใส่ชั้นใน นมก็ใหญ่นิดหน่อย ซักหนึ่งกำมือได้ ผมลองบีบแรงๆ ดู นิวหยับแขนนิดหน่อย ผมก็ไม่สนใจผมเริ่มมาดมของนิว มันมีกลิ่นฉี่ติดอยู่นิดหน่อย คงเป็นเพราะนิวฉี่ก่อนนอน ผมค่อยๆ ถอดกางเกงจนดึงออกขา ผมเอาผ้าห่ม มาคลุมตัวผมไว้ แบบปิดส่วนล่างของนิวอ้ะ ผมเปิดไฟส่อง ผมไม่รู้นะว่า มันสวยหรือป่าวก็ผมไม่เคยเห็นของคนอื่น รูปโป๊ที่ดูก็มีแต่ขนปิด แต่ของนิวไม่มีขนสักเส้น มันไม่ดำเหมือนที่เคยดู ผมก็ชอบดีนะ

ตอนนั้นผมลองเอาควยมาถูดูมันเงี่ยนมาก นิวแค่ร้องแบบถอนหายใจ 2-3 ครั้ง แล้วก็ไม่มีเสียง ผมเลยลองเลียดู มันเค็มนิดหน่อย นิวเริ่มมีน้ำใสๆ ออกมา ผมลองกินดู อร่อยดีผมชอบ ผมก็เลียเพิ่มจน นิวร้อง อื้อ ออกมาผมตกใจคิดว่านิวตื่น ผมรีบกลับไปนอนคิดว่าทำไงดี ถ้านิวรู้ตัวละก็ โดนพ่อไล่ตี แถมยังไม่กล้าคุยกับนิวอีก และถ้านิวไปเล่าให้คนอื่นฟังแล้วข่าวแพร่ออกไปชีวิตคงจบแน่

ผมจึงทดสอบดูว่านิวตื่นรึปล่าว ผมบอกว่า นอนไม่ค่อยหลับเลยอ้ะ แต่นิวไม่ตอบ ผมตื่นเต้นแทบตายคิดว่านิวตื่นแล้ว ผมก็เลยกลับไปดมของนิวต่อ แล้วผมกะว่าทำขนาดนี้ยังไม่ตื่น ถ้าเย็ดนิวนึดนึงคงไม่ตื่น แถมตอนนั้นผมเงี่ยนมากแบบคิดจะเย็ดหีนิวให้ได้ ผมค่อยๆ เอาควยไปถูกับน้ำเงี่ยนนิวที่ออกมานิดหน่อย ผมลองกดหัวควยมันลงไปนิดนึง มันไม่คับมากนะ ไม่รู้ว่าของผมเล็ก หรือของนิวใหญ่กันแน่

ผมค่อยๆ กดลงไปช้าๆ นิวเริ่มครางออกมานิดๆ พอลงไปได้ครึ่งนึง จู่ๆ นิวก็ตื่น นิวถามว่า พี่ทำอะไร ผมก็ทำอะไรไม่ถูก ได้แค่ออกว่า ปล่าวนะ เงียบก่อน นิวบอกว่าพี่ทำนิวหรอ นิวพยามดันผมออก ผมทนไม่ไหวดัน เข้ามิดด้ามตอนนั้นผมแตกใส่นิวเลย นิวร้องดังมาก แบบฟังไม่รู้เรื่อง เราอยู่ในสภาพนั้นสัก 2-3 นาที นิวดันผมออก ผมค่อยๆ เอาควยออก นิวร้อง ซี๊ดเลย แล้วเราก็นอนโดยไม่ได้ใส่กางเกง ความจริงเราทั้งคู่ก็ไม่กล้าเดินไปหยิบกางเกง

นิวร้องไห้ตลอด พอประมานตี 5 นิวยังร้องไห้อยู่เลย ผมก็เป็นพี่ก็สงสารอยู่แหละ ผมพูดกับนิวว่า เป็นไรป่าว นิวไม่ตอบ ผมเลยจับนิวหันหน้ามาทางผม แล้วบอกว่า นิว ขอโทษนะ แบบไม่ได้ตั้งใจ ก็เราโตแล้ว พี่ก็โตแล้วมันก็เริ่มมีอารมณ์ แต่พี่ไม่รู้ทำไงดี แล้วก็เลยลองดู นิวบอกว่าทำไมต้องทำกับหนู นิวน้องพี่นะ เราเป็นพี่น้องกัน เราเป็นครอบครัวเดียวกัน ผมบอกว่าพี่รู้แต่ไม่รู้ทำไงดี นิวบอกผมว่าเรายังไม่เป็นผู้ใหญ่

พอผมฟังผมก็ไหว้นิวแล้วบอกว่าขอโทดนะ ขอโทดจริงๆ แล้วนิวก็บอกว่า อือ ช่างมันเถอะ เรื่องมันจบแล้ว พวกเราก็กอดกันจนถึง 7โมงครึ่ง นิวกับผมก็ไปอาบน้ำด้วยกันอีกครั้ง ผมกับนิวสันญากันว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราอาบน้ำด้วยกัน แล้วผมจะไม่ทำอะไรนิวอีกตลอดชีวิต จากนั้นเราก็ใช้ชีวิตตามปกติถึงผมจะอายๆ นิดหน่อย และท่าทางนิวจะไม่ค่อยมองหน้ากันเท่าไหร่ แต่มันแค่ช่วงแรก

พักหลังๆเราสนิทกันมากขึ้น เรายังเคยปรึกษาเรื่องการชักว่าว นิวเคยบอกเรื่องประจำเดือน ผมก็ปรึกษาเรื่องฝันเปียก เราได้รู้เรื่องราวหลายอย่างที่ไม่เคยบอกใคร ถึงแม้เรื่องคราวนี้จะเป็นความทรงจำที่ไม่ดีซักเท่าไหร่ แต่พวกเราก็ได้ประสบการ ความสุข และได้รับรู้เรื่องราวของน้องสาวที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน ผมจะจดจำมันอย่างที่ไม่มีวันลืม ไปชั่วชีวิต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงถึงเเม้มันจะดูเหมือนโกหกก็ตาม

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More