แม่ครับผมอยากลองของจริง

สวัสดีครับพี่เว็บ  เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากลองของจริง เกิดขึ้นเพราะผมสนิทกับแม่มาก ยิ่งตอนโตแม่จะห่วงผมมากในเรื่อง นักเรียนนักเลงตีกันจนตายก็มีตามข่าว แม่จะรับส่งผมทุกวันแม่ทำได้ทุกวันเพราะความรัก บางครั้งผมก็ยากจะไปเอง เพราะอยากจะไหลตามเพื่อนไปเที่ยวห้างบาง แม่ก็ให้ไป แต่แม่จะขอไปอยู่แถวๆ ห้างที่ผมไปเที่ยว เวลากลับแม่ก็จะขับรถตามรถเมล์ไปด้วย แบบติดตามเงาเลย
แม่ครับผมอยากลองของจริง

บางทีผมก็ว่าแม่เกินไป แต่มุมหนึ่ง นักเรียนนักเลงก็มีมาก มีข่าวตีกันตายออกข่าวก็บ่อย เพื่อนๆ ก็เข้าใจ ยังบอกว่าดีอีก ถ้าถูกกลุ่มนักเรียนนักเลง ตีพวกเราบาดเจ็บ จะใด้มีคนพาไปโรงบาลทัน มันคิดใด้งัยเพื่อนผม ในวัยผมก็ว้าวุ้นทางฮอร์โมนมากพอสมควร ผ่านมาพอสมควรกับวัยเดียวกัน คลิปโป๊ดูประจำแนวเจแปน incest ก็ชอบพอสมควร และเป็นที่มาของเรื่องไม่รู้ลืมไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสแบบนี้เลย

วันนั้น ผมนอนขี้เซาตื่นสายไม่อยากไปเรียนพิเศษภาษาในวันหยุด แม่มาปลุกผมผมไม่ตื่นแม่ก้อมาดึงแขนตีเบาลำตัวให้ผมตื่น ผมอู้อี้ตามประสาลูกไม่อยากไปเรียน แม่พูดมาคำนึง พ่อกับพี่สาวไปเที่ยวถึงไหนแล้วลูกยังมานอนตะขี้เซาก้นโด่งอยู่ได้.. ได้ยิดแบบนี้ผมใจผมคิดใด้แวบขึ้นมา จากการดูหนังโป๊แนวครอบครัวของเจแปนเมื่อคืนถึงตื่นสาย ผมคิดลองกับแม่ดูบ้าง เผื่อฟลุ๊คจะใด้ลองกับแม่บ้าง….

ช่วงที่แม่ดึงแขนผมให้ผมลุกตื่นจากเตียง ผมแกล้งแม่ตามแผน ผมคิดอัปปรีย์ จัญไร ลองของต้องห้ามดูว่าจะง่ายเหมือนในหนังมั๊ย …ผมดึงแม่กลับมาให้แม่ล้มทับตัวผมและก็กอดแม่ใว้ จนแม่หัวเราะว่านี้ๆ อย่ามาเล่นนะ เดี๋ยวมันจะสาย ตื่นเร็วๆ ..เป็นงัยเป็นกัน “แม่ผมมีอะไรจะบอก” “บอกอะไรลูก..” “เมื่อคืนผมดูหนังโป๊จนเกิดอารมณ์ทางเพศ ไอ้จู๋ผมแข็งทั้งคืนจนนอนไม่หลับมันว้าวุ้นไปหมดเลยแม่” .. “จริงดิลูก..แล้วมาเกี่ยวอะไรกับแม่ละ..” ผมยังกอดแม่อยู่และจู๋ผมก็ขึ้นแล้วผมตื่นเต้นมากที่ใด้พูดออกไปแบบนั้น…

“แม่ครับผมอยากลองของจริง” ..แม่ผมหน้าถอดสีเลย แม่ตั้งสติแป๊ปใด้ จึงพูดออกมาว่า.. “ไม่ใด้นะแบบนี้ แค่เอาจู๋มาทิ่มตัวแม่ก็ไม่ดีแล้ว” ผมพลิกตัวทับแม่ใว้กลัวแม่จะดันตัวลุกหนี ผมทำท่าโยกตัวขึ้นลงบนตัวแม่ไปมา.. “แม่ๆ เขาทำกันแบบนี้ใช่ไหม” ..แม่ผมถึงกับหัวเราะเลย.. (ผมแกล้งทำเป็นเด็กอ่อนหัด) ..สิ่งที่ผมแทบช็อกคำพูดแม่ออกมาว่า.. “แม่ช่วยลูกให้น้ำแตกก็พอนะ จะใด้สบายตัว”

…แม่รูดกางเกงชุดนอนแม่ลงแค่เข่าจนเห็นกางเกงใน แม่บอกเอาจู๋ออกมาใว้ตรงหว่างขาแม่เดียวแม่จะชิดขาเข้าหากัน..ก็ถอดชุดท่อนล่างออกหมดเลย.. แม่ทักมาว่าจู๋ใหญ่พอตัวเลยนะลูกนิ ผมไม่อายแม่เพราะหน้ามืดระดับอัปปรีย์จัญไรแล้วเดินหน้าให้สมปราถนาอย่างเดียว พอผมจ่อควยลงหว่างขาแม่ใด้ แม่ท่านก็หนีบขาเข้าหากันและให้ผมโยกตัวเย็ดร่องขาแม่.. ผมหรือจะใด้แค่ง่ามขาแม่ แม่คิดผิด.. ผมดันควยขยับควยให้ไปชิดเป้ากางเกงในแม่ พยายามให้หัวหยักควยชนร่องแคมหีให้มากที่สุด

ถึงจะมีผ้ากางเกงในกันใว้แต่มันก็ยุบตัวตามแรงกระแทกควยผมตรงกลางร่องหีแม่ จนแม่บอก “เบาๆ ลูกเดียวมันจะถลำเข้าหีแม่” .. แม่คงรู้ตัวจากประสบการณ์คนมีประสบการณ์กรณีที่ผมทำอยู่แบบนี้ก็หมายถึง เอาหัวควยเอาหัวหยักตอนควยแข็งสุดๆทิ่มตำขอบกางเกงในไปด้านข้างทำบ่อยๆ ซ้ำๆ ขอบกางเกงในจะไปอยู่กลางร่องหี (กางเกงในเข้าวินหน้า) .ผมก้อทำตามที่กล่าวมาแบบนี้เลย…

ผมเน้นจนใด้ผล จนควยผมชนเนื้อหีแม่เต็มๆ ผมก็หยุดกระแทกควยมาเน้นทำเบาๆ เพื่อให้หัวควยหัวหยักควยหาพิกัดรูสถานีต้องห้ามตามประเพณีสังคมไทย… ในที่สุดหัวหยักก็รูพิกัด แม่ร้อง “อย่านะลูก…” ไม่ทันแล้ว ควยมันเข้าหีแม่ไปครึ่งลำควยแล้ว.. แม่ถึงกับหลับตาปรือเลย “ไม่ทำแบบนี้นะลูก เอาออกเถอะลูก” ผมยัดควยหมดไปทั้งลำควยผม ผมหยุดแช่ไว้พูดกับแม่ข้างๆ หูแม่ว่า.. “แม่ครับลูกขอนะ สักครั้งในชีวิตของลูก ลูกขอแค่นี้นะ ผมรักแม่ถึงกล้าแสดงออกกับแม่ แม่ไม่รักลูกหรือ” ..แม่ผมเงียบผ่อนตัวเกร็งลดความกลัวมาใด้ระดับหนึ่ง..

แม่พูดเสียงสั่นๆ ว่า “ถ้าลูกได้แม่ครั้งหนึ่งแล้วลูกก็จะได้แม่เรื่อยๆ เรื่องแบบนี้แม่รู้ดี.. ไม่มีลูกคนไหนหรอกได้เย็ดหีแม่แล้วทำครั้งเดียว.. ลูกจะลืมวันนี้ได้หรือควยของลูกมันเข้าไปในรูหีกำหนัดของแม่ไปแล้วนะ” ….อีกหลายคำพูดมียกตัวคำพูดมาแต่ผมจำไม่ใด้สักคำ..เพราะควยผมแข็งสุดๆ มันอยากจะระบายความใคร่เต็มแก่แล้ว ผมสาวควยเข้าออกหีแม่ขึ้นลงตามแรงพอประมาณนานเท่าไรไม่รู้แม่นอนหลับตาท่าเดียว…โยกควยเข้าออกในท่าใหม่จนเห็นควยผมเข้าออกรูหีแม่ชัดตาเต็มตา มันใด้อารมณ์ทางเพศสุดๆเลย

ผมสาวควยยาวๆ ลงลึกๆ ทำแบบนี้เนิ่นนานพอประมาณจนเห็นน้ำหีแม่ออกมาติดควยผม.. ผมยิ้มให้กับความสำเร็จผมสมใจปราถนาที่ผ่านรูหีต้องห้ามใด้ ผมก้มไปข้างหูแม่กระซิบเบาๆ “แม่.. น้ำหีแม่ออกเต็มควยผมแล้วนะ” ..แม่ใช้มือตีข้างเอวผม “ลูกบ้าตัวแสบ ได้ทีเลยนะ”.. ผมเห็นแม่สมยอมไม่ต่อต้านความต้องการผมจึงขอถอดกางเกงในแม่ออกพร้อมชั้นเสื้อใน ผมเต็มที่กับหีแม่ทุกท่าทุกลีลาจนแม่ก็เสร็จอารมณ์หมายไปกับผม

วันนั้นผมไม่ไปเรียนพิเศษแต่มาเรียนพิเศษกับแม่แทน ผมกับแม่เล่นกี่ฬาบนเตียงจนลืมเวลา เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นแม่รับสาย.. แม่รีบดึงหีออกจากควยทันที เรารีบแต่งตัว แม่ไปเปิดประตูบ้านให้พ่อ ผมก็แกล้งนอนต่อไป.. เกือบไปแล้วเราบ้านแตกแน่ถ้าประตูหน้าบ้านไม่มี..

หลังจากวันนั้น..แม่พูดถูก ผมเลิกคิดถึงหีไม่ใด้ ผมสกิดแม่แม่ก็ไม่ยอม ถึงแม่จะขับรถไปส่งไปเรียน ผมจับเป้ากางเกงแม่ตอนติดไฟแดง.. แม่ก็บอกให้ลืมซะ..ในที่สุดพ่อไปต่างจังหวัด พี่สาวไปเที่ยวผับตามนิสัยคนทำงานมีเงินเดือน ผมเดินไปห้องแม่ แม่ยิ้มให้ผมว่างั๊ยลูกตัวแสบ.. คิดใว้แล้วแม่หนีไม่พ้นควยลูกชายตัวเอง ..ผมเดินไปถึงเตียงกอดแม่โน้มตัวแม่ไปนอนเตียงตามโอกาสมาถึง ผมจูบแม่ ..แม่ก็จูบกลับ คืนนั้นผมทำงานหนักมาก แบบจัดเลียหีแม่จนน้ำหีออกมาเต็มร่องหีแม่ ผมกลืนกินหมดมันคือน้ำที่มีคุณค่าไม่แพ้น้ำนมตอนเรายังเด็กๆ..

จบแล้วพี่ ขอบคุณพี่มากที่มีคนแบบเดียวกันหวังว่าพี่คงไม่เลิกทำเว็บแนวนี้นะ…

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More