ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก

เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย

แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ

ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง

ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าตอนที่เรานั้นเย็ดกัน เราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันด้วยซ้ำ แต่ทันทีที่เขาเห็นฉัน เขาก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ พร้อมกับขอโทษฉัน ที่ตอนนั้นทำอะไรกับฉันเอาไว้ เขาคิดมาตลอด ว่าตั้งแต่วันที่ข่มขืนฉันไปแล้วฉันก็ย้ายบ้านเพราะเขาหรือเปล่า ฉันเลยบอกว่าไม่ใช่หรอก ฉันไม่ได้รู้สึกไม่ดีขนาดนั้น ที่กลับมาในวันนี้ก็เพราะว่าอยากจะคุยเรื่องนั้นในวันที่โตแล้วนี่แหละ แต่เห็นว่าเขามีครอบครัวแล้วเลยไม่ได้ก้าวก่ายอะไร

เขาบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าเป็นฉัน เขาทำให้ได้ทุกอย่าง ไม่ใช่เพราะว่าวันนั้นเขาเปิดซิงฉันอย่างเดียว เราต่างเปิดซิงกัน ความเจ็บปวดในใจของฉันหายไปทันทีเมื่อรู้ว่าเราเป็นคนแรกของกันและกัน ฉันกับเขายิ้ม แล้วบอกว่า จะมีโอกาสไหม ที่เรานั้นจะมาเปิดซิงกันอีกรอบในวันที่โตแล้ว

เขาบอกว่าเขาอยากจะทำมาก แต่กลัวฉันจะรู้สึกไม่ดีเพราะว่าเขาแต่งงานแล้ว

แต่ฉันไม่สน…บอกเขาไปว่า ถ้าเขาไม่ได้สนใจ ฉันก็ไม่ได้สนใจเหมือนกัน

ตั้งแต่วินาทีนั้น ฉันเองก็ปล่อยตัวปล่อยใจทันที ฉันคิดถึงเขา คิดถึงควยใหญ่ของเขา คิดถึงลีลาการเย็ดของเขาที่ในวันนั้นฉันยังไม่โตพอที่จะซึมซับมัน

ตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว ทันทีที่เข้ามาในห้อง ฉันผลักเขาลงไป ก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงให้เขา แล้วดึงกางเกงนั้นลงทันที ลำควยใหญ่ของเขาตอนนี้เหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าตอนนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วชักควยของเขาจนเริ่มควยแข็ง ไม่รีรออะไรอีกแล้ว อ้าปากแล้วอมควยของเขาทันที

ฉันครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดควยของเขาเหมือนกับดูดไอติม เหมือนที่เขาเคยบอกเอาไว้ แล้วก็เริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ จนเสียงครางอของเขานั้นดังขึ้นมา ดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมา เรื่องราวงมันชวนให้ฉันนั้นย้อนตัวเองกลับไปในวันที่เราเปิดซิงกัน

เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น และถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเริ่มเบาหวิว ถูกเขาดึงขึ้นไปแล้วประกบปากจูบ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม กอดก่ายกันนัวเนียอยู่บนเตียงพลิกไปพลิกมา ก่อนที่เขานั้นจะลงไปที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของฉันออก…

คิดถึงหีชมพูของพี่จังเลย เขาพูดขึ้นพร้อมกับดึงกางเกงของฉันลงไป แล้วแหวกแคมหีสวยตรงหน้านั้นแล้วชำแรกเรียวลิ้นเข้ามาเลียและดูดดุนอย่างเต็มที่ ฉันเสียวหี นี่แหละความเสียวหีที่แท้จริง ร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมา สุขสมกว่าทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าครั้งไหนที่โดนเย็ด…นี่คือที่สุด

เขาค่อยๆ ดูดดุนแล้วเลียหีของฉันไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นระริก หอบหายใจเหนื่อยอ่อน มันเสียวจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในเวลานี้ แล้วเขาจึงค่อยๆ กระโจนขึ้นมาบนเตียง แหกขาของฉันออกก่อนที่จะเอาควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเข้ามาทีเดียวสุดโคนทันที ความเสียวหีที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและกะทันหันนั้นทำเอาร่างกายของฉันกระตุกแอ่นขึ้นมาทันที

มันเร่าร้อน รีบเร่ง และร้อนแรง

ไม่มีจังหวะไหนให้ฉันได้หยุดพักเลย ทันทีที่เขาดันควยเข้ามา ร่างกายอีกฝ่ายก็เริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีด้วยความเร็วและรุนแรง มันหนักหน่วงกว่าในความทรงจำของฉันมาก แต่มันก็เสียวซ่านยิ่งกว่าอีกด้วย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา…เสียว พี่ หนูเสียวหีจังเลย แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด

ฉันเอ่ยออกไปด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายตอนนี้ถูกลำควยของเขาครอบงำโดยสิ้นเชิงแล้ว ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งยอมจำนนมากขึ้นเท่านั้น

ช่วยทำให้ฉันมีความสุข เย็ดฉัน ให้เหมือนกับที่เรานั้นโหยหากัน

เย็ดฉันให้สมกับที่เราต่างคิดถึงกันมาเป็นสิบปี

ร่างกายของฉันถูกเขาบิดพลิกตัวไปมา เขาพยายามที่จะใช้ทุกท่าเล่นเสียวกับฉัน และมันก็ทำให้ฉันนั้นโอนอ่อนกับเขาทุกๆ อย่าง ทุกๆ อย่างเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าเขาต้องการยังไง ยิ่งควยของเขาสวมสอดเข้ามามากเท่าไหร่ ถี่รัวเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งร้องครางออกมามากเท่านั้น

ฉันโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ตอนที่พี่เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน สองขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับว่าไม่ได้อยากให้เราหลุดจากช่วงเวลานี้ไป อยากจะเย็ดกับพี่ให้นานกว่านี้ แต่เสียงหายใจหอบเหนื่อยของเขาก็ดังขึ้นแล้วมาพร้อมกับเสียงกระซิบที่ข้างหู

“พี่จะแตกแล้วนะ…แตกในเหมือนเดิมได้ไหม ?”

“ได้พี่ อ๊ะ อ๊ายยย…แตกในได้เลย เหมือนเดิม ซี๊ดดด…อื๊อออ…เสียว เสียวหี”

เขาจูบที่หน้าผากของฉันเบาๆ ก่อนที่จะ รัวควยกระเด้าเข้ามาเต็มที่ เม้มปากแน่น สีหน้าเกร็ง ก่อนที่ลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามารุนแรงอยู่แล้วจะรุนแรงเข้ามาอีกเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ก่อนที่น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้จะแตกทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน

มันอุ่น มันชุ่ม มันแฉะ ราวกับเขื่อนแตก…น้ำควยเยอะเหลือเกิน

เขายังคงดันควยเข้ามาย้ำๆ จนเสียงครางที่แน่นหนักนั้นเบาบางลง…แล้วค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป แต่เขาก็ยังคงมองดูรูหีของฉัน ที่ตอนนี้เบิกโพลง และมีน้ำควยขุ่นข้นของเขาเจิ่งนองออกมาช้าๆ

เหมือนเลย…เหมือนกับวันที่เราเย็ดกันครั้งแรก

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ ก็มานั่งคุยกันที่หน้าบ้านเหมือนเดิม เป็นจังหวะที่เมียของเขานั้นเดินเข้ามาพอดี แล้วเราก็ได้ทักทายกัน

“ฝากตัวด้วยนะคะพี่” เราต่างเอ่ยทักทายกันด้วยความเป็นมิตร แต่เธอไม่รู้หรอก ว่าการฝากตัวของฉัน

คือการฝากตัวเป็นเมียอีกคนหนึ่งของผัวเธอ

เพราะว่าฉันคือคนที่มาก่อน…และเย็ดกันก่อน

ฉันคือผู้ชนะ

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More