แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่

เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย

ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว

เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างเรียกว่าถูกใจของฉันไปเสียหมดเลยก็ว่าได้ ทั้งหน้าตาที่กำลังดีไม่ไปทางฝรั่งมาก แต่ก็ไม่ไทยขนาดนั้น เขาเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะทักทายกันเล็กน้อย แล้วพูดเขาประเด็นเลยว่า ไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีไหม

ฉันตอบตกลง…แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าไอ้ถานที่เงียบๆ ที่เขานั้นพูด คือซอกตึก

ที่นี่มันเป็นเหมือนซอกหลืบของความดำมืดในสังคม ทุกๆ ที่มักจะมีผู้คนเดินกรีดกรายไปมา มีเพียงตรงซอกตึกนี้เอง ที่ด้านหน้ามาข้าวของวางกันเอาไว้ไม่น้อย พร้อมทั้งมีเศษซากถุงยางทิ้งเรี่ยราด จริงๆ ฉันเองก็อยากที่จะไปโรงแรมเหมือนกัน แต่เมื่อจะโดนเย็ดทั้งที…ถ้าผู้ชายเขาอยากลองที่นี่ มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับฉันนักหรอก

ฉันถูกเขาดึงเข้าไปกอดแล้วหอมซ้ายขวาด้วยความหิวกระหาย หน้าตาของเขาเป็นตัวล่อชั้นดี และจูบของเขาที่ทั้งหนักหน่วงและรุนแรงเร่าร้อนนั้นก็เป็นเหมือนอาวุธในขั้นแรกที่จะทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลุดพ้นไปจากพันธนาการนี้ได้เลยจริงๆ แค่เพียงลิ้นของเขาที่กวาดเข้ามาในปากแล้วมอบรสจูบที่มีกลิ่นวิสกี้จางๆ ร่างกายของฉันก็อ่อนระทวยไปหมด

ไม่นาน มือของเขาก็เลื่อนลงไปแล้วถอดกางเกงของตัวเอง ก่อนที่จะถอดมันลงไปจนถึงน่อง แล้วฉันถูกเขากดบ่าให้นั่งลงเบาๆ วินาทีนั้น แสงสลัวรางส่องให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ของเขาที่ยังไม่แข็งดีนัก แต่พระเจ้า มันช่างใหญ่เหลือเกิน ยั่วยวน และดูหอมหวาน กลิ่นควยจางๆ โชยมา จนฉันนั้นค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดที่หัวควยของเขา แล้วดูดมันเข้ามาในปากทันที

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นในจังหวะที่ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วง และเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆ ขยับไหวกระเด้าเย็ดปากของฉันด้วยความรุนแรงและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เขาจับบ่าฉันเอาไว้ แล้วกดหัวของฉันเข้าไปจนเกือบสุดโคนควย จนมันรุกล้ำเข้าไปในลำคอของฉัน

ฉันทนไม่ไหวแล้ว เสียวก็เสียว แต่ก็หายใจไม่ออก ดึงหน้าออกมาสำลักไขโขลก

เขาก้มลงมายิ้มเหมือนดีใจ แล้วดึงร่างกายของฉันขึ้นมา ถอดกางเกงที่ฉันสวมเอาไว้ออกโดยที่ไม่แยแสมัน ทั้งๆ ที่เขาเรียกฉันเพราะการแต่งตัว น่าขันที่ตอนนี้มันไม่มีความจำเป็นใดๆ เอาเสียเลย

ร่างกายของฉันถูกหันออกไปข้างหน้าผนัง ถูกผลักแนบเอาไว้ สองมือดันมันให้ร่างกายไม่เสียหลัก สองขาถูกดึงถอยไป สะโพกแอ่นยก บั้นท้ายถูกตีเบาๆ แล้วมือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนก็กระซิบข้างหู

“หีสวยน่าเย็ดจริงๆ เลยนะครับ” น้ำเสียงกระเส่าทำให้ฉันมีอารมณ์ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ จับดุ้นควยใหญ่ที่แข็งขืนเป็นลำใหญ่นั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความเสียวหี แต่เสียงดนตรีรอบข้างกลับกลบมันไปหมดแล้ว ทำให้ในเวลานี้ ชายหนุ่มตาน้ำข้าว คว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วอัดควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างไม่มีความปรานีใดๆ ทั้งเสียว แต่ก็หยาบโลน ไร้ความประณีต แต่ก็เร่าร้อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ร้องออกมาเลยคนสวย ส่งเสียงออกมา ซี๊ดดด” เขากระหน่ำกำลังอัดเข้ามาพร้อมกับเสียงที่ฟังดูหิวกระหาย ลำควยที่กระสันนั้นถูกความกำหนัดกระแทกตอกเข้ามาจนร่างกายของฉันอ่อนแรง จนวินาทีที่เขาถอนถอดมันออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง ร่างกายของเราก็แนบชิดกันอย่างนั้น

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ว่ามันมากมายเหลือเกิน ก่อนที่จะดึงร่างฉันแล้วจับพลิกมาจูบอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะพูดทิ้งท้าย

“ที่ๆ เงียบๆ แบบนี้แหละ เหมาะกับการทำอะไรที่เสียงดังที่สุด”

ใช่..ฉันชอบ แต่ครั้งหน้า ได้โปรดพาฉันไปโรงแรมเถอะนะ เย็ดโหดขนาดนี้ แทบจะไม่มีแรงยืน

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More