เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก

“ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย…

มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก แต่ความสุขมันก็เกิดขึ้นได้เสมอ

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มือของเธอนั้นเริ่มลูบไล้ขึ้นมาจนถึงเนินอกของชายหนุ่ม หัวนมเม็ดเล็กจ้อยนั้นแข็งขึ้นมาเป็นไต กระตุ้นความเสียวแผ่ซ่านไปทั้งตัว เมื่อเธอเริ่มใช้ปลายนิ้วบี้หัวนมของเขาอย่างถี่รัว มันทำให้ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิม แล้วกดหัวของเธอลงมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงสำลักนั้นดังขึ้นอีกครั้ง

เธอผละร่างกายออกไป เงยหน้ามองชายหนุ่ม น้ำลายไหลเยิ้มริมฝีปาก เชื่อมเป็นเส้นกับลำควยก่อนที่จะขาดออกจากกัน ความเงี่ยนพุ่งขึ้นถึงขีดสุด เขาค่อยๆ เชยคางขึ้นมาแล้วประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างเร่าร้อน แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะล้วงจกลงไปที่ร่องนมของเธอ ควานมือไปจับเอาเต้านมใหญ่เต่งตึงนั้นแล้วบีบคลำขยำมันตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะถอดเสื้อของเธอออกเอาไปเป็นต่างผ้ารอง เพื่อให้เธอนั้นค่อยๆ นอนเอนกายลงไป

สายตาของเธอตอนนี้เย้ายวนเหลือเกิน แค่มองหน้าที่สวยได้รูปก็ควยแข็งไม่หยุดแล้ว มันแข็งจนเขาเจ็บหนึบไปทั้งลำควย อยากเย็ดเธอจะแย่แล้ว ทว่าเมื่อถอดกางเกงของเธอออกมาแล้วได้เห็นหีสวยๆ ของเธอเขาก็ต้องหยุดความรีบร้อนเอาไว้ก่อน ชายหนุ่มค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนที่อูมอวบอิ่มนั้น หีชมพูเหมือนหีเด็ก แค่เห็นก็น้ำลายไหล

สองขาของเธอถูกยกขึ้น ก่อนที่ใบหน้าอันหิวกระหายของชายหนุ่มจะก้มแนบลงไปแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที กลิ่นหอมจากๆ ของครีมอาบน้ำกระตุ้นความเงี่ยนอย่างถึงอารมณ์ จนหญิงสาวนั้นส่งเสียงครวญครางไม่หยุดด้วยความเสียวหี

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว…พี่จ๋า เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” เธอจิกหัวของเธอก่อนที่จะกดลงแนบให้เขาตวัดลิ้นเลียต่อไป ร่างกายดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่าน สะพานลอยไม่ใช่สถานที่ที่ใครจะขึ้นมาในเวลานี้ มันเลยทำให้ทั้งสองสามารถปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่ชายหนุ่มจะยกใบหน้าขึ้นมา โน้มตัวลงไปจูบเธออีกครั้งพร้อมกับเริ่มไล่เรียงสัมผัสลงมาที่หัวนมของเธอ พร้อมกับลำควยที่ถูกชักว่าวกระตุ้นความเงี่ยนอยู่เรื่อยๆ เอามาจ่อที่รูหีของเธอแล้ว

“ซี๊ดดด…เย็ดหนูเลยพี่ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ซี๊ดดด…ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดแล้ว โอย”

สวบ…พรวด!

ลำควยของเขาจรดที่รูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนร่างกายของหญิงสาวแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น ชายหนุ่มกัดฟัน อดทนต่อความเสียวซ่านและรูหีที่ติดควยของเขาอย่างหนึบแน่น แล้วดันเข้าไปจนสุดทาง แค่นี้ก็เสียวควยจะแย่แล้ว ร่างกายของเธอช่างวิเศษเหลือเกิน

เมื่อทุกๆ อย่างเข้าที่เข้ามา สองขาเรียวของเธอก็ถูกเขานั้นยกประคองขึ้นมาเหนือท่อนแขน ก่อนที่ท่อนเอวของเขานั้นจะเริ่มรัวลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที จนเสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวไปหมดแล้ว อื๊อออ แน่นรูจังเลย ซี๊ดดด” เธอดีดดิ้นไปมา หลับตาแน่น นมใหญ่กระเพื่อมไปตามแรงควยที่อัดกระหน่ำเข้ามา พร้อมกับชายหนุ่มที่พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาอยู่ตลอดเวลาที่ร่างกายยังคงขยับไหวสานต่อความเสียวซ่าน ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเหงื่อกาฬไหลอาบร่างกาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดด…ไม่ไหวแล้ว เสียวควยจะตายอยู่แล้ว เย็ดโคตรมันส์เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…หนู หนูก็ไม่ไหวแล้วพี่ เสียว อื๊อออ…ซี้ดดด”

สองคนสบตากันท่ามกลางความมืด ก่อนจังกวะกระแทกจะรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม แล้วโถมกำลังทั้งตกตอกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความสุขสม แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ จนร่างกายของทั้งสองสั่นระริก และมีสายลมรอบข้างนั้นพัดพรูผ่านร่างกายช่วยทุเลาความเร่าร้อนลงไปได้

จะว่าไป…สะพานลอยก็ไม่แย่

แต่ครั้งหน้า…ลองเปลี่ยนไปในที่ๆ ท้าทายมากกว่านี้ก็น่าสนใจเหมือนกันนะ

Share the Post:

Related Posts

นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ

Read More

รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน

Read More