เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ

เรื่องเสียวกับร้านเหล้า ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลยก็ว่าได้ มากกว่าครึ่ง ที่มาร้านเหล้า คือการมาหาคนรัก ความรักชั่วคราว หรือเรียกง่ายๆ ว่ามาหาคนเย็ดนั่นแหละ เช่นเดียวกันกับ ศิลป์ ชายหนุ่มนักดนตรีที่แวะเวียนที่ร้านแห่งนี้บ่อยๆ เพราะว่าสาวสวยชอบมาที่นี่ เขาชอบมองดูร่างกายอรชรต่างโยกย้ายส่ายก้นด้วยลีลาเล่ายวน ไม่จำเป็นต้องเลือกเลยก็ว่าได้

ในนี้…ไม่ว่าคนไหน ถ้าอยากเย็ดเขาก็ได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเลือกอะไรมากนัก

จนสุดท้ายแล้ว การมาหาคนละลายความเงี่ยนก็สำเร็จผล เมื่อเขาชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ทันทีที่เธอหลบตาแล้วเอาผมทัดหู เขาก็รู้เลยว่าเธอต้องการอะไร แค่เพียงประโยคเดียวที่เธอนั้นตอบรับ ค่ำคืนนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป

“ไปหาที่เงียบๆ ทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ ?”

“ก็ดีนะคะ”

รถเก๋งคันหรูค่อยๆ โยกไหวขย่ม มองจากภายนอกคงไม่มีใครสังเกตเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ภายในห้องโดยสารเวลานี้ที่เปิดแอร์เย็นเฉียบๆ กลับมีเรื่องราวที่แสนเร่าร้อนดำเนินอยู่อย่างหนักหน่วง ชายหนุ่มปรับเบาะเอนลงไปจนเกือบสุด เหยียดกายตามสบาย กางเกงถูกถอดแล้วดึงลงไปถึงครึ่งขา พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ พร้อมกับเจ้าของคนใหม่ ที่กำลังใช้ปากหยอกล้อกับมันด้วยความหิวกระหาย

หญิงสาวนั่งอยู่ที่ข้างคนขับ โน้มตัวลงมาจับควยใหญ่เต็มมือนั้นชักว่าวถี่รัวพร้อมกับก้มลงมาอมควยของเขา ทั้งน้ำหนักในการดูดที่รุนแรง การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว บ่งบอกได้ชัดเลยว่าเธอเองก็เงี่ยนมากมายแค่ไหน ริมฝีปากบางนุ่มดูดควยของเขาอย่างแนบแน่น แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปพร้อมกับจังหวะมือที่ลื่นไหล

ชายหนุ่มส่งเสียงครางเสียวออกมาพร้อมกับสอดมือลงไปล้วงจับนมใหญ่ที่เต่งตึงของเธอ เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นมาในรถ พร้อมกับแรงกระแทกที่ชายหนุ่มนั้นเด้งตัวเองขึ้นไปตอกควยกระเด้าเย็ดปากของเธอ ซึ่งทางหญิงสาวเองในเวลานี้ก็สู้สุดใจ ทั้งดูดดุนและเลียไล้ตามลำควย ลงไปที่ไข่ กระทั่งตอนที่เธอดูดไข่ของเขาอย่างแรง ร่างกายของชายหนุ่มถึงกับเหยียดตรงขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านทันที

แค่นี้มันคงไม่พอแล้ว

ทั้งสองลงจากรถ ก่อนที่จะย้ายไปเบาะหลัง พับเบาะหน้าเอนไปจนสุด เพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้น ก่อนที่จะจับขาของเธอยกขึ้นพาดไปที่เบาะหนึ่ง มองดูหีสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ร่างกายสั่นระริก ลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาต่อเนื่อง นิ้วของเขาวาดไปตามแคมหีชมพูนั้น เนินหีใหญ่โหนกนูนราวกับหีเด็กวัยรุ่น ทำเอาเธอนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี และยิ่งร้องดังขึ้นมากกว่าเดิม เมื่อเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ชายหนุ่มยังคงสอดส่ายเรียวลิ้นเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีนั้นด้วยความตะกละตะกลาม จนเธอส่งเสียงครางออกมาแล้วบิดร่างกายทุรนทุรายด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดหัวใจ

ไม่นานหลังจากที่ชายหนุ่มอิ่มเอม แต่ยังไม่พอใจ เขาค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมา เอาสองขานั้นสอดเข้ามาที่ใต้ขาของเธอให้ยกสะโพกขึ้นสูงกว่าเดิม ลำควยพาดตามร่องหีนั้น ความเสียวซ่านและความตื่นเต้นเกิดขึ้นมาจนเธอนั้นหลับตาแน่น หายใจหอบเหนื่อย แล้วเริ่มร้องดังขึ้นมาอีกครั้ง…เมื่อเขานั้นเริ่มดันควยแทงเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

หญิงสาวหลับตาแน่น ร่างกายสั่นสะท้าย ควยใหญ่ขนาดนี้ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามา มันใหญ่จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มโยกไหวเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความรวดเร็วถี่รัว แรงเสียดสีทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มพูนขึ้นเป็นทบทวี มันเสียวจนเธอนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยแม้แต่น้อยในเวลานี้

เสียงร้องดังลั่นในรถ แต่เสียงดนตรีจากในร้านนั้นยังคงดับกลบจนมิด ทำให้ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ความเสียวหีก็ทำให้เธอนั้นครางออกมาและร่ำร้องได้อย่างไม่อาย ช่างเป็นช่วงเวลาที่สุขสมเหลือเกิน เธอโอบกอดเขาเอาไว้แน่น ตอนที่ลำควยยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น

รถแคบๆ นี้ไม่เป็นอุปสรรคต่อเธอเลยแม้แต่น้อย เขายังคงกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วและความรุนแรง จนเธอนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ร่างกายถูกเขาควบคุมอย่างเต็มที่ และเขาก็ทำให้เธอสุขสมโดยที่ไม่ต้องเรียกร้องอะไรอีกด้วย

ยิ่งกอดแน่นเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งตื่นตัว ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งตอบสนองด้วยความเสียวซ่าน

“จะแตกแล้วนะครับ” เสียงกระซิบอย่างหอบเหนื่อยดังขึ้นมาข้างๆหู จนในตอนท้าย ลำควยของเขาดึงออกไปจนสุดแล้วตอกเข้ามาค้างเอาไว้ ร่างกายของเธอยกไหวไปตามลำควยนั้นที่กระทุ้งเข้ามาในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาย่างแน่นหนึบ พร้อมกับความอุ่นร้อนของน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของเธอตอนนี้

เป็นการแตกในที่เธอนั้นยินดีโดยไร้การต่อต้าน…เย็ดเก่งขนาดนี้ มันก็ถือว่าเป็นรางวัลแด่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตอนที่เขาดึงควยออกไป ร่างกายของเธอนั้นถึงกับอ่อนแรงเลยทีเดียว หญิงสาวนอนพักอยู่ในรถนั้นสักพัก ก่อนที่เขาจะเฝ้าดูเธอตลอดเวลา จนต่างคนต่างหายจากความเหนื่อยล้าของเกมรักเมื่อครู่ จึงเดินกลับไปในร้านเหล้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งๆ ที่มันมีอะไรเกิดขึ้นตั้งมากมาย

Share the Post:

Related Posts

นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ

Read More

รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน

Read More