ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที

เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น

แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม

เธอแทบไม่ต้องคิด ที่จะยินยอมในสถานะคนในความลับนี้ เพราะการชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้เธออ้าแขนต้อนรับอ้อมกอดของเขาที่โผเข้าหา และเริ่มสัมผัสกันอย่างลึกซึ้งมากกว่าคนรู้จัก เริ่มต้นจากจูบที่เธอเคยปรารถนา มันไม่ใช่การแสดง ไม่ได้มีกล้องวางเอาไว้ตรงนั้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่า มันเป็นการจูบจริงๆ ที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นเร่าร้อนจริงๆ จนกระทั่งเขาเริ่มแลกลิ้นกับเธอ รสชาติในการจูบและสัมผัสจึงเริ่มนัวเนียมากขึ้น

เขาค่อยๆ โถมร่างกายใส่เธอ จนเธอค่อยๆ เอนกายลงนอนราบกับพื้น ยกแขนขึ้นโอบกอดลำคอของเขาแล้วตอบรับรสจูบนั้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นอย่างแช่มช้า สุดท้าย ไม่นานนัก สองคนก็อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นอะไรที่เธอไม่เคยคิดมาก่อน ว่าจะได้เห็นท่อนล่างของเขาโดยไร้อาภรปิดกั้นเช่นนี้ ลำควยใหญ่ของเขาแข็งขึ้นมาและตั้งชูชัน มันยาว ใหญ่ และสีคล้ำเข้ม รอบๆ ลำควยรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ราวกับว่ามันเย้ายวนเธอเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะขยับร่างกายเข้ามาหาเธอ

ควยของเขาจ่อที่ปากของเธออย่างพอดิบพอดี และไม่พลาดที่เธอจะอ้าปากรับมันเอาไว้แล้วอมควยให้กับนักแสดงหนุ่มทันที เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเสียวซ่าน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เป็นเสียงที่เธอหรือใครๆ ก็ไม่เคยได้ยิน เขาหลับตาแน่น แล้วจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนขยับไหวเอวกระเด้าปากของเธออยู่หลายนาที จนในปากของเธอนั้นสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา ให้เธอได้ลิ้มรสหวานของมัน ก่อนที่เขาจะผลักให้เธอค่อยๆ นอนราบลงกับพื้นอีกครั้งหนึ่ง

สองขาของเธอถูกจับแยกออก หีชมพูถูกมือของเขานั้นค่อยๆ ลูบไล้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลามสัมผัสลงไปจนถึงปลายลิ้นของเขาที่ขยับลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชองระคนความหื่นกระหาย เขาดูดดุนหีสวยของเธออย่างมูมมามและตะกละตะกลาม จนทำให้เธอนั้นดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหี เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะเร่าร้อนมากมายถึงเพียงนี้

ไม่ทันที่เธอนั้นจะตั้งตัว ลำควยของเขาที่จ่อจรดตรงรูหีของเธอที่พร้อมกับทุกๆ อย่างก็ดันเข้าไปทันที

หญิงสาวสะดุ้งเฮือก แอ่นร่างกายขึ้นสูงเหนือพื้น ก่อนที่จะถูกเขาดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในร่างกายอย่างรวดเร็ว สุดโคนควยในจังหวะนั้น และเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่สีหน้าของนักแสดงหนุ่มแสดงความเสียวซ่านออกมาพร้อมๆ กับจังหวะการขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ร่างกายของทั้งสองคนกระทบกระทั่งกันอยู่ตรงนั้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางดังขึ้นแทรกแซมไปกับเสียงกระแทก มันกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธอนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างทำให้เธอรู้สึกเบาโหวง ไม่คิดเลยว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต จะได้เย็ดกับดาราที่เธอหลงรักมาแสนนาน

เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เสียว เสียวหีมากเลย

เธอเว้าวอนด้วยน้ำเสียงเล็กจ้อย เพราะความเสียวซ่าน ยิ่งนาน แรงกระแทกที่ควรจะเบาบางลงกลับรุนแรงขึ้นเท่าทวี จนเธอนั้นหายใจแทบไม่ทันแล้วในตอนนี้ ชายหนุ่มกดแขนลงข้างลำตัว หลับตาพริ้ม เม้มปาก แล้วกระหน่ำลำควยอัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างตั้งอกตั้งใจ จนสุดท้าย เสียงคำรามก็ดังขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่กลั่นกรองมาจากความเงี่ยนของทั้งคู่ แตกในคารูหีของเธอ โดยที่หญิงสาวเองก็เต็มใจจะรับมันเอาไว้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ

ต่อให้มันเป็นความลับก็ไม่เป็นไร บางครั้งเธอก็ไม่ได้ต้องการสายสัมพันธ์

แค่ต้องการเพศสัมพันธ์แบบนี้แหละ…ดีที่สุดแล้วสำหรับเธอ

Share the Post:

Related Posts

นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ

Read More

รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน

Read More