ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด

เรื่องเสียววันนี้เกิดขึ้นที่ม่านรูดหรู ราคาต่อคืนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ามันถูกจัดแต่งเอาไว้ให้สวยงามและสร้างบรรยากาศที่ต่างออกไปจากห้องนอนธรรมดาที่ใช้พักผ่อน แต่มองจากตอนนี้แล้ว ไม่มีเลยสักนิด ที่เมื่อคนเข้ามาแล้วจะนอนอย่างเดียว

โทนสีในห้องตบแต่งด้วยสีแดงเร่าร้อนจากหลอดไฟรายล้อม ไฟเพดานหรี่ลงเหลือเพียงความสลัวราง เตียงเป็นวงกลม นุ่มราวกับปุยนุ่น และรอบๆ ห้องที่เต็มไปด้วยกระจกรอบทิศและบนเพดานอีกด้วย และในตอนนี้ กล้องทั้งสามจุดก็ถูกตั้งเอาไว้เป็นจุดประจำแล้ว ส่วนผมเองนั้นรับหน้าที่มือถือ เพราะว่าใช้ถ่ายแบบเคลื่อนไหว ให้คลิปที่ออกมาเพื่อเรียกเงินจากแฟนๆ นั้นคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด

ผมทำงานนี้กับคนรู้จักที่เป็นเจ้าของรหัสนี้มานานแล้ว น่าจะไม่ตำกว่าสิบงาน และทุกๆ ครั้งมันก็ใช้ความอดทนมาก…ฉากรักแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ ผมเองวันหนึ่งที่อิ่มตัวจากที่นี่แล้วก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าน่าจะมาทำงานแบบนี้ เพราะว่าต่อเดือนนั้น รายได้หลังจากหักค่าแรงของผมที่เกือบครึ่งแสนแล้ว ก็ยังเหลือไว้กินไว้เก็บอีกเกือบ 2 แสน

ชายหญิงสองคนพร้อมแล้วในชุดน้อยชิ้น ทันทีที่ผมขานเริ่ม ทุกๆ อย่างในตอนนั้นก็เริ่มเดินหน้าทันที

งานนี้ช่างอิจฉาจริงๆ แค่เย็ดกันก็ได้เงินแล้ว

ผมอยู่กับงานนี้มานาน แต่ผมเองก็ไม่เคยชินเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นผู้หญิงขาวๆ สวยๆ นมใหญ่มาอยู่ตรงหน้าแล้วก็กลายเป็นว่าผมจะอดควยแข็งไม่ได้เลยจริงๆ

ลีลารักเร่าร้อนเริ่มต้นขึ้นบนเตียง ชายหนุ่มค่อยๆ เอนกายลงไป กางเกงตัวน้อยที่ถูกสวมเอาไว้นั้นตุงขึ้นมาแล้ว และทันทีที่มันถูกมือเรียวเล็กกระชากลงไป ลำควยใหญ่ก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาพร้อมๆ กับที่หญิงสาวจะคว้าจับมันเอาไว้แล้วรูดชักด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางด้วยความเสียวดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสีหน้าของชายหนุ่มที่กำลังถูกอมควยด้วยความเสียวซ่าน

เขาแสงสีหน้าเสียวออกมาอย่างชัดเจนผ่านหน้ากล้อง ขณะที่มือเริ่มกดหัวของเธอลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ที่ทำให้เธอนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะในการดูดควยของเขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่ก้มลงไปเกือบสุดโคนควยแล้ว ค่อยๆ ปล่อยทุกๆ อย่างออกมาพร้อมกับท่าทีที่เหมือนกำลังจะจมน้ำเสียอย่างนั้น

มันไม่ทันที่เธอนั้นจะได้รับอากาศอย่างพอดี เธอก็ถูกเขาผลักลงไปนอนอีกครั้งพร้อมกับกระชากกางเกงในตัวน้อยลง พร้อมกับได้เห็นหีสวยของเธอที่ใกล้ๆ สายตาของผม หน้าที่สั่งให้ผมนั้นค่อยๆ ขยับกล้องเข้าไปถ่ายด้วยความเคยชิน หีชมพูของเธอนั้นดูดีกว่าทุกๆ คน ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ถูกนิ้วของเขาลูบไล้ไปตามแคมหีสวยนั้นแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมา หญิงสาวครางและดีดดิ้น ผมขยับกล้องเข้าไปใกล้ ให้แสงสว่างส่องเข้ามาพอได้เห็นที่เขานั้นกำลังเลียหีให้เธออยู่ด้วยความมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ จนสุดท้ายมันก็ทนไม่ไหว ผมถอยออกมา ชายหนุ่มค่อยๆ ขยับร่างกายของเธอเข้าไปประชิด แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวสุดลำควย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ไม่มีหยุดพัก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…สะ เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมา สีหน้าแสดงความเสียวซ่านอย่างชัดเจน นมใหญ่ขยับกระเพื่อม ในขณะที่ชายหนุ่มเองก็ยังคงเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย ผมก็ค่อยๆ เอากล้องวางไว้บนขาตั้งแล้วดึงกางเกงลง พร้อมกับเริ่มชักว่าวไปด้วยพร้อมๆ กัน

ในตอนนั้นผู้ว่าจ้างของผมก็ยิ้มออกมา เขาไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะเขาบอกว่ายิ่งผมที่เป็นตากล้องเงี่ยนจนต้องชักว่าวก็เท่ากับคลิปของเขานั้นมันต้องดีมากๆ แน่นอนเลยทีเดียว

ผมชักว่าวตามไปด้วยขณะที่สายตายังคงมองดูหนังสดนั้นต่อไป

ร่างกายของเธอถูกลำควยอัดกระแทก ชายหนุ่มที่เร่งจังหวะเย็ดหีของเธอจนเสียงของร่างกายที่กระทบกันนั้นดังขึ้นไม่หยุดหย่อน และตากล้องอย่างผมที่กำลังชักว่าวตามไปด้วย ด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดด”

“ซี๊ดดด….ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จะแตกแล้ว โอ๊ยยย…จะแตกแล้ว”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกดังขึ้นหนักหน่วงก่อนที่ทุกๆ อย่างจะนิ่งลงไป ผมจับกล้องแล้วเข้าไปจ่อถ่ายที่รูหีของเธอทันที ที่ตอนนี้ ลำควยใหญ่กระตุกเร่าในจังหวะถี่รัวก่อนที่จะดึงออกมา พร้อมกับร่องรอยว่ามันเป็นการแตกในไปแล้วเรียบร้อย

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อม กับที่ผมเองก็ยังน้ำควยแตกคาควยตัวเองอยู่อย่างนั้น พร้อมกับสายตาของหญิงสาวที่มองควยของผมไม่วางตาก่อนจะยิ้มออกมา

“ครั้งหน้ามาถ่ายด้วยกันสิ…พี่เขาก็ควยใหญ่นะ” อยู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมา

“อยากโดนรุมเย็ดเหรอ ไม่คิดว่าจะชอบนะ”

“ไม่ชอบหรอก” เธอตอบแล้วหันมามองผม “แต่ถ้าเป็นตากล้องที่หล่อและควยใหญ่พอๆ กัน…เราก็ว่ามันน่าลองนะ” คำตอบของเธอนั้นทำเอาผู้ว่าจ้างหันมามองผมแล้วยิ้ม

“ว่าไงล่ะ ?”

“เอ่อ…ครับ”

ชวนมาเย็ดหมู่นะ…ใครมันจะโง่ปฏิเสธกันล่ะ ?

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More