เราเคยโดนรุมเย็ดหี

หวัดดีค่ะ  เรามีเรื่องเสียว จะมาเล่าเหมือนกัน เราเคยโดนรุมเย็ดหี มาหลายๆ ครั้ง แต่ละครั้งที่โดนรุมเย็ดหีก็จะเป็นคนละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆ นี้ ก็โดนรุมเย็ดอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องเสียวอื่นๆ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังคราวหน้านะ
เราเคยโดนรุมเย็ดหี

เรื่องเสียวนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆ มีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกว่าถนนหนทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือศรีราชา และ พระพุทธรูปเขาชีจัน ถึงระยองก็เย็นพอดีเข้าเช็คอินในโรงแรม คนอื่นจะมาเช้าวันสัมมนา แล้วค่อยพักแล้วกลับอีกวัน

เรากะว่าอาบน้ำแล้วจะไปหาอาหารทะเลทาน บังเอิญเห็นป้ายนวดแผนโบราณ เลยถามเด็กยกกระเป๋าว่า นวดนี้ราคาเท่าไร มานวดที่ห้องได้ไหม เจ้าบ๋อย ตัวแสบ บอก ช.ม.ละร้อยเดียวครับ เดินทางมาเหนื่อยๆ นวดแล้วสบายตัวเลยครับ (ความจริง โดนเย็ดหีจนรูหีบานเลยค่ะ) มาที่ห้องได้ ผมติดต่อให้นะครับ

เราเห็นว่ายังหัวค่ำ นวดตัวแล้วค่อยออกไปก็ได้ เลยตกลง บอกเจ้าบ๋อยตัวดีว่า หาคนนวดมาเก่งๆ นะ แล้วเราก็เข้าห้องอาบน้ำ อาบยังไม่เสร็จดี ก็มีเสียงเคาะประตู บอกว่าหมอนวดมาแล้ว เรานุ่งผ้าขนหนูไปเปิดรับ ให้หมอนวดเข้ามา กลายเป็นหมอนวดผู้ชาย เราถาม หมอนวดผู้หญิงไม่มีหรือ เจ้าบ๋อยรีบ บรรยายสรรพคุณ ว่า นี้เป็นครูหมอครับ ก็เราสั่งให้เอาเก่งๆ เลยเรียกมาให้ (เอาเก่งจำไว้นะ)

หมอนวดแกเป็นชายวัยกลางคน รูปร่างใหญ่ ทำหน้าละห้อยเสริมเจ้าบ๋อยว่า ขอให้ผมนวดนะครับ ผมจน หาเงินเลี้ยงลูก เมียทิ้งไปนานแล้ว เราเองตอนนั้นก็สองจิตสองใจ เจ้าบ๋อยก็พูดเสริมต่างๆ นานา เราเลยตกลง เจ้าหมอนวดให้เราไปนอนคว่ำ เราขอเข้าห้องน้ำใส่กางเกงก่อน มันว่า ไม่ต้องก็ได้ เลือดลมจะได้เดินสะดวก เราบอกไม่อยากโป๊ มันเลยบอกให้ใส่ ชั้นในอย่างเดียวก็พอ มันไม่ดูหรอก เห็นมามากแล้ว ปลงแล้ว (โกหกทั้งนั้น) เราเลยใส่แต่ชุดชั้นใน นุ่งผ้าขนหนู ไปนอนคว่ำให้มันนวด

เริ่มแรกมันก็นวดเท้า นวดขา ดีเหมือนกัน ยกแข้งดัดขาเรา ผ้าขนหนูก็คงเปิด เห็นกางเกงในแน่ๆ เราเขินก้มหน้ากับหมอน ปล่อยให้มันนวดไป นึกชมมันว่า ดี ไม่ลวนลาม สักพักพอเคลิ้มๆ มันขึ้นมานั่งทับหลังเรา ดันยกขาเราขึ้น เอาหมอนมาดันท้องเรา ก้นเราก็โด่ง มันก็เริ่มนวดก้นเรา แล้วก็รู้สึกว่า กางเกงในเราโดนดึงออก เราร้องว่า อย่า ทำอะไร ตอนนี้รู้สึกว่าทำไมมีหลายมือมาคลึงก้นแหย่หว่างขา เราว่าพอพอไม่นวดแล้ว พวกมันหัวเราะ เราจะดันตัวขึ้นก็ไม่ได้ มันนั่งทับไว้ เราโดนจับอ้าขาถ่างออก รู้สึกหว่างขามีมือมาบีบบี้ และมีสิ่งแปลกปลอกแทรกเสียบเข้ามา

มันเริ่มเสียบ 1นิ้ว 2นิ้ว ล้วงและควาน โอ้ยเราร้อง ไม่เอา ๆ คราวนี้ โดนแหกขาแล้วก็เอาควยใหญ่ของมันเสียบเข้ามาแทนที่นิ้วที่ควานเมื่อสักครู่ ตอนนี้หนอกมันชนโหนกเรา มันยัดซะมิดท่อนควยเลย เราโดนเย็ดหีแล้ว มีมือสองมือจับสะโพกเรา แล้วก็ซอยหีเรา ปึ้กๆๆๆ เต็มๆ แรงๆ ไอ้หมอนวดก็ขยับก้นพลิกตัวนั่งทับต่อแต่หันมาข้างหน้า ถอดยกทรงเรา แล้วเริ่มบี้บีบ นมเรา คิดดู ขยับตัวไม่ได้ โดนเอาด้านหลัง โดนบีบด้านหน้า ก็เลยต้องอ้าให้มันแทงได้สะดวก

คราวนี้ ไอ้หมอนวดมันลุกขึ้นจับหน้าเราเงย ควักควยของมันมาให้เราอม เราไม่ยอม มันจิกผมเรา บอกไอ้คนเอา ให้กระแทกควยแรงๆ เราอ้าปากร้องมันยัดควยเข้ามาเต็มปาก บอกเราให้ดูดควยไปดีๆ ไม่งั้นเจ็บ เราก็เลยต้องดูดควยให้มัน เต็มคับปากเลย มือมันก็บีบบี้นมเรา หอยก็ยังโดนแทงเข้าแทงออก สักพัก ไอ้คนเอาเราว่า จะออกแล้ว ไอ้หมอนวดบอกให้เอามาออกในปากเรา มันดึงของมันออกจากปากเรา จับเรานอนหงาย ดันขาเราชี้ฟ้า อ้าออก เอาควยเสียบหีเรา ปักเดียวมิดด้าม

ไอ้คนที่เย็ดเราคนแรกก็ไอ้บ๋อยตัวแสบ มันเอาควยของมันมาซอยต่อในปากเราต่อ จับหัวเราแน่น ตอนออกก็แช่คาปากเรา น้ำควยมันทะลักออกมาเต็มปาก ข้างล่างไอ้หมอนวดก็ซอยควยใส่หีเราแบบสาวยาวๆ อัดแรงๆ ปึกปักปึกปัก เราหัวสั่นหัวคลอนต้องกลืนน้ำไอ้บ๋อยลงคอ แล้วไอ้บ๋อยก็ลงไปทำงานต่อ แต่ว่า เดี๋ยวว่างจะขึ้นมาขอล่ออีกที ทิ้งเราโดนไอ้หมอนวดเย็ด มันเอาเราจนน้ำแตกในคารูหี แล้วก็บังคับให้ดูดเลียควยให้มัน

มันให้เราสั่งอาหารมากินสั่งเบียร์มาด้วย เราบอกจะไปกินข้างนอก มันว่าอยู่นี้แหละ มันกว่าเยอะเลย แล้วมันก็โทรสั่งของกิน และเบียร์ มันบังคับให้ดูดควยให้มันแข็งอีก แล้วก็เย็ดหีเราอีก อาหารและเบียร์มาถึง ก็ไอ้บ๋อยอีกคนยกมา แล้วก็ร่วมเย็ดหีเราอีกที ก่อนลง เราโดนให้ดื่มเบียร์ ยอมรับตอนนั้นก็ชักมันส์ๆ แล้ว เราน้ำแตกไป 3-4 ทีได้ พวกมันแตกคนละ 2 ดื่มไป นั่งบี้เราบีบเรา แข็งก็เย็ดเรา เราเพลียก็หลับ รู้สึกตัวก็โดนกระแทก

สักสองทุ่ม ไอ้บ๋อยคนแรกก็กลับขึ้นมาอีกมันพาเพื่อนมาอีกคน โอ๊ยอะไรกันนี้ ไอ้บ๋อยคนใหม่ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง มาถึงก็แก้ผ้าควักท่อนควยจ่อตรงร่องหีอัดปักๆๆๆ แบบตายอดตายอยาก เราร้องห้ามพวกมันก็เข้ามาช่วยกันกดแขน ดูดนม ออก เราน้ำแตกอีกแล้ว คืนนั้น เราโดนนับไม่ถ้วน เราก็น้ำแตกหลายๆ หน กินข้าวปนน้ำว่าวพวกมัน เช้าก่อนจากยังโดนเย็ดอีกคนละที จ่ายค่านวด ด้วยโดนเอาด้วย รูหีเราแดงแจ๋ หุบไม่ลงทั้งวัน

พอเข้าสัมมนา ก็นั่งหลับ เพื่อนๆ แซวว่า ไปโดนศึกหนักที่ไหนมา เรานึกถึงเรื่องเมื่อคืนก็หน้าแดง เราเดินผ่านไอ้บ๋อยก็ยักคิ้วล้อเลียน ก่อนกลับ มันขึ้นมายกกระเป๋า ผลักเรานอน แล้วเย็ดหีเราอีกที แล้วบอกเราว่างๆ ให้มาใหม่นะประทับใจจัง ใครจะไปมาอีกคะ โดนรุมเย็ดจนหีโบ๋หมดแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More