เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู

ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น

แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย

หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว แต่กลายเป็นว่าพงษ์รั้งผมไว้เพื่อนั่งดื่มด้วยกันต่อ ผมพยายามเลี่ยงเพราะยังเข็ดกับการดื่มหนักจนทำอะไรเกินเลย แต่พงษ์กลับดื่มไม่หยุด ยิ่งก่อนนี้ในงานก็ดื่มไปพอควรแล้วทำให้ตอนนี้เมาเร็วกว่าที่ควร ผมทำใจแล้วว่าต้องแบกมันไปส่งที่ห้องหอ แต่ก่อนที่พงษ์จะหมดสติ มันเปรยเบาๆ ด้วยคำที่ทำให้ใจผมเต้นแรง

“มึงช่วยเย็ดเมียแทนกูที”

ผมไม่แน่ใจว่าฟังผิดไหม แต่ก็ไม่คิดหาความได้แต่ประคองเพื่อนไปส่งที่ห้องหอซึ่งมันเช่าไว้ที่โรงแรมเดียวกับที่จัดงานแต่งน่ะแหละ ก้อยมาเปิดประตูทันทีที่ผมเคาะ เธอยังอยู่ในชุดเจ้าสาว พอเห็นพงษ์ที่เมาหลับอยู่ เธอกลับยิ้มดีใจบอกว่ากำลังเป็นห่วงสามีอยู่พอดี เราช่วยกันประคองพงษ์ไปนอนลงที่เตียง จังหวะนั้นขอบชุดแต่งงานของก้อยเผยอออกทำให้เห็นนมใหญ่ที่พร้อมทะลักล้นออกมาเต็มสองตา ผมจ้องอย่างไม่อาจเลี่ยงได้ ก้อยที่จัดแจงห่มผ้าให้พงษ์เสร็จเพิ่งสังเกตเห็นว่าผมมองอะไร แต่เธอไม่คิดจะปิดหรือว่ากล่าว กลับกันก้อยขยับตัวเขามาใกล้แล้วจูงมือผมออกไปที่โซฟา ก้อยผลักผมลงที่โซฟาแล้วขึ้นนั่งคร่อมตักผมทั้งที่ยังอยู่ในชุดแต่งงาน

“เคยเย็ดผู้หญิงในชุดแต่งงานไหม” เธอถามเสียงหวานแต่มือไม้ไล้ลูบเร่งเร้าอารมณ์อย่างหื่นกระหาย ผมส่ายหัวแทนคำตอบพยายามสะกดกลั้นความรู้สึก “แล้วไม่อยากลองเหรอ แบบในหนังเอวีไง”

สิ้นคำนั้นก้อยก็คว้ามือผมให้จับตรงหน้าอกเธอ เส้นความอดทนผมขาดผึงทันที ไม่ต้องทนมันแล้วผมโอบเอวก้อยแล้วดึงกระชับให้แนบชิดตัวก่อนโน้มหน้าซุกไซ้ซอกคอนวลขาวอย่างห้ามไม่อยู่ ผิวเนียนส่งกลิ่นหอม มือข้างที่ว่างของผมล้วงควักเข้าไปในชุดขย้ำนมใหญ่อย่างที่ปรารถนา ก้อยครางเสียงกระเส่าสองมือโอบรอบคอผมแล้วบรรจงจูบปากก่อนสอดลิ้นแลกรสสัมผัสกัน ในปากเธอนุ่มหวานราวกับขนมสายไหม เรานัวเนียกันอยู่อย่างนั้นไม่นาน ก้อยก็เลื่อนตัวลงสำรวจเป้ากางเกงผมอย่างมีจุดหมาย สองมือนิ่มรูดซิปควักล้วงควยผมออกมาอย่างช่ำชอง ไม่ช้าควยใหญ่ผมที่แข็งตุงอยู่ในเป้ากางเกงเวลานี้ก็มาอยู่ในปากก้อยให้เธอรูดดูดจนเสียวตอดเต็มกำลัง เธอขยับหัวตามจังหวะ ผมเอนสะโพกเสียวซ่านจนทนเก็บเสียงไว้ไม่ไหว แต่ก่อนที่จะเสร็จ ก้อยก็หยุดอมแล้วคายควยออกมาเสียก่อน

“ไม่เอา เดี๋ยวน้ำแตกก่อนเหมือนครั้งก่อนอีก คราวนี้แตกในหีเลยนะ รู้ไหมทั้งวันเราไม่ได้ใส่กางเกงในเลย” ก้อยไม่พูดเปล่า เปิดกระโปรงฟูฟ่องโชว์หีเรียบเนียนไร้ขนหมอยให้ผมดูเต็มสองตา

หีสวยเหลือเกิน ผมซุกหน้าเข้าไปแนบเนินสวรรค์ของก้อยก่อนจะบรรจงสอดลิ้นแทรกสองแคมแหวกเข้าไปในเนื้อหีสีชมพูแล้วกระดกลิ้นรัวปาดขึ้นลงราวกับคนหิวกระหาย ก้อยครางไม่หยุด กดหัวผมบดเข้ากับหีให้แนบชิดยิ่งกว่าที่เป็น เอวเธอร่อนแอ่น ผมทนไม่ไหวดันเธอออกแล้วจับให้นอนลงบนโซฟาก่อนจะจับควยจ่อเข้ารูหีแล้วเสียบพรวดเข้าไปในทีเดียว ก้อยร้องกรี้ดเบาๆ ก่อนจะพร่ำบอกว่าเสียวหีไม่หยุด

“เย็ดแรงๆ กระแทกหีก้อยแรงๆ เลย” หีฉ่ำน้ำเงี่ยนบอกชัดว่าเธอไม่ได้โกหก ผมจัดให้ตามคำขอกระแทกควยแทงใส่หีไม่ยั้ง ไม่ต้องมีลีลาอะไรมาเร้าอีกแล้ว ต้องรีบเย็ดก่อนที่พงษ์จะตื่น

ทว่าพอผมหันไปมองที่เตียง ผมเห็นเหมือนพงษ์ลืมตาตื่นมองมาที่ผมกับก้อย ผมตัวชาวาบแต่สะโพกก็ยังไม่หยุดสอยหีเมียเพื่อน ก้อยเหมือนเห็นว่าผมมองอะไร เธอจับหน้าผมให้มองเธอคล้ายจะบอกว่าไม่ต้องสนใจ ผมเลยเร่งกระแทกควยเย็ดหีต่อเนื่อง ไม่นานก้อยก็ตัวเกร็งแอ่นหีขมิบควยผมแน่นอยู่สักพักก่อนที่จะนอนแผ่อย่างหมดแรง พอเห็นว่าก้อยเสร็จผมก็สอยยิกเร็วกว่าเดิมก่อนที่จะเสร็จตามหลังจากนั้นแทบจะในทันที เราสองคนนอนแผ่อยู่แบบนั้นสักห้านาที ก้อยก็ขอให้ผมกลับไปก่อน ผมตกลงตามนั้นก่อนจะลุกขึ้นจัดชุดโดยไม่วายที่จะหันไปมองเพื่อนซึ่งเวลานี้เขากลับไปนอนหลับตามเดิมแล้ว บางทีผมคงตาฝาด หรือคิดอีกที ไม่แน่ว่าพงษ์คงรู้เห็นเป็นใจให้ผมได้เย็ดเมียเขาอย่างเต็มใจ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More