กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้

เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง

พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

“งั้นก็เย็ดกันเลยดีกว่า เสียเวลาจีบ” พูดจบผมก็ขับรถต่อไป ก่อนที่จะมองกระจกหลัง แต่กลับเห็นว่าเธอนั้นกำลังถอดเสื้อของเธอออกมา แล้วให้ผมได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่ถูกเสื้อในพยุงอยู่ ผมเหยียบเบรกทันที ก่อนที่จะถามเธอว่าทำอะไร พอเธอพูดขึ้นมาว่า “มาเย็ดสิ…รออยู่เนี่ย อยากโดนมานานแล้ว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มเลยทีครับ ก่อนที่จะค่อยๆ หาข้างทางที่มันกว้างพอจะจอดรถได้ แล้วเปิดไฟผ่าหมาก ก่อนจะเดินอ้อมเข้าไปเปิดประตูรถตู้แล้วกระโจนเข้าใส่เธอทันที มันเป็นความเงี่ยนของคนที่โตแล้ว ไม่ได้เสียเวลาพูดคุยกันมากหรอก แก่แล้ว 30 กว่ากันทั้งคู่ ถ้ามัวมาเข้าพิธี กว่าจะได้เย็ดกันก็คงนาน

ผมโอบกอดเธอเอาไว้แล้วลูบไล้ร่างกายของเธอ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ระหว่างที่มืออีกข้างก็ปลดตะขอเสื้อในระหว่างที่กำลังแลกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม ยิ่งได้เห็นว่าเธอเริ่มเคลิบเคลิ้มเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งซุกไซ้ร่างกายของเธอมากเท่านั้น จนกระทั่งเธอค่อยๆ ล้วงมือเข้ามาในกางเกงของผมแล้วจับควยผมเอาไว้ เธอชะงักไปเล็กน้อย คงจะตกใจที่ผมควยแข็งรออยู่แล้ว แถมยังควยใหญ่จนเกือบกำมือไม่รอบเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกระหว่างที่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วพอกางเกงของผมถูกถอดลงไปจนถึงน่อง เธอก็เปลี่ยนจากการจูบ มาเป็นอมควยของผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่เธอเองก็กำลังอิ่มเอมกับลำควยของผม เสียงครางของผมก็ดังทั่วรถ ก่อนกดหัวของเธอลงไปอีก

ลึกๆ …ดูดควยให้ลึกๆ เลยทีเดียว

ผมเกร็งร่างกายจนลำควยแข็งโป๊ก แล้วกระหน่ำเย็ดปากของเธอจนกระทั่งเธอสำลัก

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

เสียงสำลักของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงไอ ผมเลยปรับเบาะให้เธอเอนลงแล้วถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะซุกหน้าเข้าไปวูดดมกลิ่นหีของเธอ สงสลัวทำให้ผมไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอ แต่เนินหีใหญ่อูมมันทำให้ผมเงี่ยนจนละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันที มือยกบั้นท้ายของเธอขึ้นมาแล้วยกซด เลียหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้านเอาเสียรถโคลงเลยทีเดียว

หีหอมๆ ของเธอถูกผมทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอเกร็งไปทั้งตัว เสียงครางเพราะเสียวหีดังขึ้นมาไม่สายสายซ้ำยังกดหัวของผมลงมาทั้งๆ ที่บอกว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยจัดลีลาละเลงลิ้นเลียหีของเธอไปชุดใหญ่ จนเสียงครางจางหายไปช้าๆ แล้วยกร่างกายขึ้นมาแบบไม่รีรอ แทงหีของเธอด้วยดุ้นควยที่พร้อมรบแล้วทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…นะ แน่นรูจังเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าที่แหงนสูง ร่างกายถูกตอกกระแทกไปจนสั่นสะท้าน แต่ผมเองก็ไม่มีความคิดที่จะหยุดเลย ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว รูหีของเธอที่แต่เดิมก็ฟิตแน่นอยู่แล้ว ตอนนี้ตอดควยของผมมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

ผมกลั้นใจ กัดฟันแน่น กระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างแรงจนรถทั้งคันโคลงเคลง ซึ่งนั่นมันก็ยิ่งทำให้ความเงี่ยนของผมพุ่งทะยานขึ้นไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางสุดท้ายของเธอก่อนจะเงียบไปนั้นมันดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอทันที แล้วซบร่างกายแอบอิงร่างกายของเธอเอาไว้

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นระริก ลำควยยังคาหีอยู่เลย

ก่อนที่เธอจะกระซิบข้างหูผมเบาๆ ด้วยเสียงที่หอบเหนื่อย

“เป็นเมียได้ยัง ?”

ผมไม่ค่อยชอบตอบอะไรที่มันชวนเขินแบบนี้ ก็เลยเย็ดเธออีกรอบแทนคำตอบไปเลย ง่ายๆ จบๆ

Share the Post:

Related Posts

หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ

Read More

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More