กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู

เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้

แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน ที่มันเกิดขึ้นกับทั้งสามคน เลยทำให้เขาไม่อาจที่จะแบ่งกันได้ ว่าใครจะเข้ามาจีบเธอ แผนร้ายจากความเงี่ยนจึงเกิดขึ้น เมื่อเขาซื้อชาไทย ผสมกับยาเสียสาวไปให้เธอกิน

ในช่วงทำงานล่วงเวลา ราวๆ 2 ทุ่ม เธอดื่มชานั้นเข้าไป ไม่เกิน 10 นาที ร่างกายของเธอเริ่มเบาหวิว พร้อมกับรู้สึกเหมือนมึนงง ร่างกายลอยล่อง เธอไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ จนกระทั่งทั้งสามคนนั้นเดินเข้ามาหาเธอ เธอยังคงบอกว่าช่วยเธอหน่อย เธอเหมือนจะเป็นลม แต่กลับมีเสียงกระซิบดังขึ้นที่ข้างหูของเธอแทน…และอะไรบางอย่าง ที่มันทำให้เธอนั้นต้องทำตาม

“อมควยให้หน่อยสิ คนสวย…พี่อยากเย็ดเธอจังเลย”

ภาพในสายตาของเธอตอนนั้นพล่ามัว มองเห็นทุกๆ อย่างไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่รู้ว่าตอนนี้ตรงหน้าของเธอมีผู้ชายสามคนยืนอยู่ เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขานั้นถอดกางเกงออกจนหมด ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มคล้ำชูชันอยู่ตรงหน้าของเธอ หนึ่งในสามเอาควยมาจ่อปากของเธอ และเธอก็ทำตามสิ่งที่ได้ยิน

อ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะดูดควยให้เขาแล้วขยับหน้าเข้าออก ไม่นาน เหมือนกับว่าอารมณ์ของเธอมันเปลี่ยนไป ร่างกายเร่าร้อนและเสียวซ่านขึ้นมา ทำให้เธอนั้นตั้งใจดูดควยให้คนแรกอย่างมาก ก่อนที่จะเอามือจับควยทั้งสองที่เหลือไว้ทั้งมือซ้ายและขวา ก่อนที่จะชักว่าวให้ทั้งสองคน พร้อมกับเริ่มเวียนเทียนอมควยให้ทั้งสามคนอย่างเต็มที่

ซึ่งเสียงเครื่องจักรในเวลานี้มันกลบทุกๆ เสียงครางของทั้งสามคนเอาไว้เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

จนกระทั่งมันพอใจ ชายหนุ่มสามคนจับกระซิบข้างหูของเธอ

“นอนลงสิ…เดี๋ยวเราจะเย็ดหีน้องเอง ให้น้องได้ขึ้นสวรรค์นะ” เธอพยักหน้าแล้วนอนลง มันทั้งสามคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกไป ก่อนที่จะเริ่มยิ้มกริ่มเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอต่อหน้าต่อหน้า พวกมันตื่นเต้นราวกับไม่เคยเห็นมาก่อน ต่างลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอแล้วผลัดกันเลียหีให้เธอ จนความเสียวซ่านมันกระตุ้นให้สติของเธอที่เบาหวิวนั้นค่อยๆ เสียวซ่านขึ้นมาแล้วส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ตอนที่ลิ้นของทั้งสามคนนั้นแย่งกันเลียหีของเธออย่างมูมมามและตะกละตะกลาม

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” มีเพียงเสียงครางเท่านั้น ที่ดังขึ้นมา ในตอนที่เธอถูกหนึ่งในสามลำควยนั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอ ความเสียวซ่านในสภาวะที่ล่องลอยนั้นเหมือนกับว่าเธอมีความสุขเหลือเกิน เนื้อตัวมันเร่าร้อน ความรู้สึกมันซาบซ่านในทรวงเหลือเกิน จนกระทั่งตอนที่พวกมันทั้งสามคนนั้นเริ่มผลัดกันเย็ดหีของเธอ ร่างกายก็ยังคงสั่นสะท้านจากแรงควยของทุกคน แต่ความเสียวซ่านก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไป

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งนาน ทั้งสามคนก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ ที่ยาเสียสาวนั้นได้ผล มันผลัดกันกระหน่ำเย็ดหีของเธอ คนละนิดละหน่อย หาเศษหาเลยบนร่างกายที่แสนสวยงามของเธอ ก่อนที่จะซุกไซ้ที่นมใหญ่ของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย พวกมันยิ้มกริ่มร่างกับว่าเธอนั้นมีอารมณ์ร่วมจริงๆ ทั้งที่ความจริงมันเป็นเพียงแค่ฤทธิ์ยาเท่านั้น

“ซี๊ดดด…เสียวควยเลย เสียวสุดๆ แบบนี้ต้องแตกในแล้วนะเนี่ย โอ๊ววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว…เสียว…เสียว…อื๊อออ” ไม่มีคำพูดใดออกมาจากร่างกายของเธอที่ยังคงขยับเคลื่อนไหวไปตามแรงควย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุขสม จนกระทั่งพวกมันสามคนเริ่มที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเย็ดหีของเธอแล้วฝากน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอจนครบทั้งสามคน จึงค่อยๆ ละการกระทำลง

ตอนนี้ภาพที่เห็นคือร่างกายของเธอที่เหม่อเลย ณี นอนนิ่งอยู่กับพื้น ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อที่ผุดพราวทั่วร่าง รูหีชมพูเบิกกว้าง บานทะโร่เพราะโดนควยใหญ่เกือบเท่าแขนกระหน่ำเย็ดจนหีโบ๋ไปหมดแล้ว และมีน้ำควยขุ่นข้นที่แตกในค่อยๆ ย้อยหยดลงมา

แต่ใบหน้าของเธอกลับยิ้ม…ราวกับว่าเธอเองก็ชื่นชอบ การโดนรุมเย็ดแบบนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่หาได้ยากเหมือนกันนะ

การโดนผู้ชายสามคนรุมเย็ดแบบนี้…แถมแต่ละคนควยก็ไม่ใช่ธรรมดาอีกด้วย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More