ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง

เรื่องเสียวที่ได้อ่านๆ มา บางครั้งฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อหรอกค่ะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อ่านเอาบันเทิง ให้มันเสียวหี พอได้ติ้วเท่านั้นเอง จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้นกับฉันเอง ประสบการณ์เสียวต้องห้ามที่ตัวฉันเองก็ยังสับสน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่รู้ แต่ก็อยากลองอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า บางครั้ง ที่อ่านมามันคงจะมีแค่เรื่องจริงทั้งนั้นเลยจริงๆ

มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขยของฉัน เขาเป็นคนขี้เล่น พูดจาสนุกสนาน เรียกง่ายๆ ว่าทั้งหล่อและมีเสน่ห์นั่นแหละ ฉันเลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงกับเขาดี เพราะว่าเขาดีกับฉันและพี่สาวของฉันไม่ต่างกัน จนกระทั่งบางวัน ฉันเองยังแอบฝืนจิตใต้สำนึกเลย ว่าเขาอาจจะชอบฉันมากกว่าพี่ และอยากได้ฉันเป็นเมียก็ได้…ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เลยทำให้ฉันเข้าใจว่า บางครั้ง ความรู้สึกพวกนี้มันไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมายเลย แค่ความใกล้ชิด…และที่สำคัญ

ความเงี่ยน…เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

แม้ว่าเขาจะดีแค่ไหน สุดท้าย เขาก็พ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้อ่อนเขาเลย ไม่ได้อยากให้เขาเข้ามาใกล้ฉันแล้วกอดฉันเอาไว้จากทางด้านหลัง ฉันก็แค่ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ตัวสั้นๆ รัดๆ ให้เขาได้มองเข้ามาแล้วเห็นนมใหญ่ของฉันที่ตั้งเต้า และหัวนมที่เด่นชัดผ่านเนื้อผ้า กางเกงขาสั้นรัดแน่น จนมองเห็นแคมหีใหญ่นูนขึ้นมาชัดเจน ถ้าเขาไม่ได้ขี้เงี่ยน ถ้าเขาไม่ได้ชอบมองหีใหญ่อูมของฉัน…ทุกอย่างมันจะไม่เกิดขึ้นมาเลย

เขาเข้ามากอดฉันเอาไว้แน่น แล้วเริ่มหอมที่ต้นคอของฉัน ในตอนที่ฉันหันหลังอยู่ เพราะว่าวันนี้ มันไม่มีใครอยู่บ้าน พี่สาวของฉันไปทำงานดึก นั่นจึงทำให้เขานั้นเข้ามาซุกไซ้ด้วยลมหายใจร้อนผ่าว แล้วบอกกับฉันด้วยเสียงกระเส่าว่า

ทำแบบนี้อยากโดนพี่เย็ดเหรอ หือ…อยากโดนควยพี่ใช่ไหม ?

เขาเป็นคนเริ่มเองทุกๆ อย่าง และฉันเองก็แค่พยักหน้าตอบสนองเขาเพียงเท่านั้น แล้วในตอนนั้นฉันก็หันเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะถูกเขากระชากชายเสื้อถอดขึ้นทันทีทันใด แล้วเริ่มกอบโกยนมใหญ่ของฉันขึ้นมาด้วยสองมือแล้วดูดดุนอย่างมูมมาม ลิ้นของเขาละเลียดเลียไล้ที่เม็ดหัวนมของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันร้อนผ่าว แล้วในตอนนั้นมือของเขาข้างหนึ่งก็ลดลงไป สอดเข้าในเนื้อกางเกง แล้วลูบไล้ที่เนินหีของฉัน ก่อนที่นิ้วหนึ่งจะค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีแล้วดันพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันขาสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย จนกระทั่งฉันถูกเขาจับยกขึ้นมานั่งบนโต๊ะกินข้าว…ที่ตอนนี้ไม่ได้กินข้าวแล้ว เขาจะกินฉันแทน

ทันทีที่กางเกงถูกเขากระชากออกไปอย่างไม่ใยดี เขาก็แยกขาของฉันออกแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันรู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก เสียวหีจนสองขาขยับไหวไปมาไม่เป็นจังหวะ แล้วค่อยๆ ถูกลิ้นของเขาแทรกเข้ามาในรูหี

ตอนนั้นฉันอยากเห็นเหลือเกิน…อยากเห็นควยของเขา มันคงจะใหญ่น่าดู แต่ว่ามันเป็นวูบเดียวที่ฉันเห็น

เพราะว่าทันทีที่เขานั้นถอดกางเกงออกมาแล้วควักลำควยใหญ่ยาวออกมา มันก็ถูกจับยัดพรวดแทงรูหีของฉันเข้ามาทันทีจนสุดลำ ตอนนั้นฉันร้องลั่นออกมาด้วยความที่ไม่ได้ตั้งตัว ลำควยของเขานั้นทั้งใหญ่ทั้งยาว ระหว่างที่ดันเข้ามาทันแน่นรูไปหมดจนฉันเองก็แทบจะไม่สามารถปรับตัวได้ทันเลยจริงๆ ในเวลานั้น ทว่าความเสียวหีมันก็ทำให้ฉันนั้นยอมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างเต็มที่ เขาอยากจะทำอะไรก็ทำได้เลย ไม่มีปัญหาใดๆ อยู่แล้ว

เขาจับเอวของฉันดันเข้าไปหาเขาจนหมิ่นเหม่ที่จะตก แล้วเริ่มกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีจนโต๊ะกับข้าวสั่นสะท้าน

ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาพร้อมกับใบหน้าที่เสียวซ่านซึ่งหรี่ตามองฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่เสียงครางของเราจะประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระเด้าแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันต้องเอนกายลงนอนราบไปกับโต๊ะเพราะว่าทนความเสียวหีนี้ไม่ไหวจริงๆ

เป็นควยที่สุดยอดเหลือเกิน

ฉันส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะถูกเขานั้นอัดลำควยกระแทกเข้ามาจมด้าม พร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมา แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคนหนึ่ง เสียงครางของเขาค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสียงหายใจหอบเหนื่อย

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม…การอ่อยของฉันสำเร็จ

ต่อให้เขาจะเป็นผู้ชายที่ดีแค่ไหน…แต่ก็แพ้หีอยู่ดีนั่นแหละ

สมใจอยากละวันนี้

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More