พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่ 

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย

ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย แต่ว่าวันนี้เขาดื่มเบียร์ด้วยนิดหน่อย ยิ่งตอนที่พี่นายหน้าแดง มันทำให้ฉันเขินอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเขามีเสน่ห์มากๆ เลยจริงๆ

แล้วในระหว่างที่เราคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ฉันก็เอื้อมมือไปจับขาของเขา แล้วถามว่า ถ้าหนูพูดว่าหนูไม่ได้อยากให้พ่อเป็นพ่อมาตั้งแต่วันแรกพ่อจะโกรธไหม ? เขาส่ายหน้าแล้วยิ้ม บอกว่าเขาไม่ใช่พ่อของฉันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นหรอกที่ต้องโกรธ แล้วเขาก็เงียบทันที เมื่อฉันพูดว่า

“หนูอยากให้พี่นายเป็นผัวของหนูมากกว่า…เพราะว่าหนูชอบพี่นายมากๆ เลย”

เขานิ่ง ไม่พูดอะไร แล้วฉันเองก็ไม่สามารถที่จะอยู่กับความอับอายนี้ได้ ลุกขึ้นเดินหนี กลัวว่ามันจะบานปลาย แต่ว่าเขาคว้ามือของฉันเอาไว้แล้วดึงฉันไปนั่งตัก โอบกอดแผ่นหลังของฉันเอาไว้ แล้วพูดว่า

“สัญญาได้ไหม ว่ามันจะเป็นความลับ…ถ้าคืนนี้เกิดอะไรขึ้น” เขาไม่ได้รอให้ฉันตอบรับอะไร แต่กลับเลือกที่จะดึงหน้าของฉันเข้าไปจูบทันที อย่างเร่าร้อน และดูดดื่ม ไม่นานเขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามา เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนฉันสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มมีอารมณ์แล้ว เลยค่อยๆ ลุกขึ้นจากตักของเขา ตอนที่พี่นายยื่นขึ้น เขาก็ถอดกางเกงออกทันที ฉันเลยนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของขา รอดูควยของเขาที่อยากเห็นมาตลอด

เขาควักลำควยออกมาแล้วสะบัดเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวไปมาช้าๆ ครู่เดียว เจ้าหนอนน้อยก็เริ่มขยายตัวขึ้น จนทำให้ฉันได้รู้ว่าเขามีของดี นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังควยดีอีกด้วย ลำควยใหญ่ยาวตรงสวย หัวควยถอกบานสีชมพูหม่นๆ แต่ลำควยสีเข้มขรึม มีเส้นเลือดปูดโปนตามลำควย ฉันจับควยของเขาแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

พี่นายเริ่มขยับควยเข้าออกเบาๆ พร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วยเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนมากขึ้น เสียงครางทุ้มต่ำของเขาทำให้ฉันเองก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปอีก แรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ไม่สามารถทนได้ไหวแล้ว ตอนที่น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย ฉันเองก็ค่อยๆ เอนกายลงบนพื้นพรม แล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที พร้อมกับยกขาแยกขึ้น ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉัน

เขายิ้ม เอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน

“หีชมพูสวยจังเลยนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะแหวกแคมหีออกแล้วก้มหน้าลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เสียวหีจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาละริมฝีปากออกไป ก่อนที่จะเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันมันเข้ามาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างรุนแรง จนฉันร้องออกมาลั่นด้วยความเสียวซ่าน ไม่คิดเลยว่าควยใหญ่ของเขามันจะทำให้รู้สึกเสียวหีได้มากขนาดนี้ ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ขณะที่เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทุกๆ อย่างรุนแรงมากขึ้นพร้อมกับท่วงท่าและลีลาของเขา ที่มันช่างหนักหน่วงและรุนแรงจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ครางออกมาด้วยความสุขสม

เขายกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วพูดขึ้นมาว่า “จะจัดหนักแล้วนะครับ” ก่อนที่จะเริ่มรัวกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะตั้งตัวด้วยซ้ำ เสียงกระแทกควยเย็ดหีของฉันดังอย่างต่อเนื่อง หายใจยังไม่ทันเลยในตอนนี้ ซ้ำพี่เขายังคงกระหน่ำควยเข้ามาเรื่อยๆ จนเสียงร้องลั่นด้วยความสะใจของเขาดังขึ้นในตอนที่ลำควยกระแทกตอกเข้ามามิดลำ น้ำควยฉ่ำๆ แตกในเยิ้มคารูหีของฉันจนทะลักล้นออกมา

เขาก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอีกครั้ง เรามองหน้ากัน

ระหว่างนี้ที่แม่ไม่อยู่…พ่อเป็นผัวหนูไปก่อนนะคะ

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More