โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา

เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป

ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้ โดยที่ปลอบใจเขาว่า ให้คืนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล ฉันจะเป็นความสบายใจให้กับเขาเอง ซึ่งนั่นมันกลายเป็นว่าฉันเองที่อ่อนไหวจนกลายเป็นว่าเข้าไปจูบเขาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเลยเถิด ฉันเป็นคนเปิดรับเขาเข้ามาในห้องของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้ววางร่างกายของเขาลงไปบนเตียง

เขาถามว่าฉันพร้อมที่จะทำจริงๆ ใช่ไหม ?

ฉันพยักหน้า ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เล้าโลมเขาไปพร้อมๆ กับที่ถอดกางเกงของเขาแล้วค่อยๆ งัดควยของเขาขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา จากลำควยที่เล็กเหมือนหนอน พอมันเริ่มแข็งขึ้นมา ฉันก็ได้เห็นความจริงของมันว่าเขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด ฉันจากที่เห็นใจเขา ตอนนี้กลายเป็นว่าเห็นใจตัวเองแล้ว ที่ต้องเจอควยใหญ่มหึมาขนาดนี้ เขาสูงพอๆ กับฉัน นับว่าตัวเล็ก แต่ควยอย่างน้อยก็ยาว 7 ไซส์ 7×7 แน่นอน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะค่อยๆ คล่องตัวมากขึ้น เสียงครางของเขาดังขึ้นมาด้วยความอบอุ่นและผ่อนคลาย ก่อนที่จะลูบหัวของฉันเบาๆ แล้วเริ่มขยับเอากระเด้าปากของฉันขึ้นมาเบาๆ

ฉันไม่รู้ว่าเขาต้องเจออะไรมาบ้าง แต่ว่าวันนี้เขาเจอฉัน เขาจะต้องมีความสุข และฉันเองก็จะได้มีความสุขไม่ต่างกันจากเขาด้วย ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เน้นที่หัวควยถอกบานนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เลียไล้ลงไปทั่วๆ ลำควยแล้วลากขึ้นกลับมาที่หัวอีกครั้ง วนลงไปดูดไข่ มันทำให้เขาครางเสียงดังลั่นจนต้องแอ่นตัวขึ้นมาเหนือพื้นเตียง จนต้องบอกว่าให้ฉันหยุดก่อน เพราะว่าเขาไม่เคยได้รับความรู้สึกเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลยทีเดียว

ฉันจึงหยุด ก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออก รวมทั้งเสื้อผ้าทั้งหมด แล้วค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างกายของเขาเอาไว้ ค่อยๆ ย่อตัวลงให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะแค่คิดว่าจะถูกเขาเย็ดหีด้วยลำควยอันนี้ ทุกๆ อย่างมันก็ชัดเจนขึ้นในความรู้สึก

ฉันจับควยของเขาชักให้แข็งแล้วตั้งขึ้น ก่อนที่จะหย่อนร่างกายลงไปช้าๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาที่กว่าจะเข้ามาในร่างกายของฉันได้ก็กินเวลาพอประมาณ ไม่รู้ว่าเขาควยใหญ่เกินไป หรือว่ารูหีของฉันมันแน่นเกินไป ตอนที่ค่อยๆ กดร่างกายไปลงนั้น รูหีของฉันตอดควยเขาแน่น จนเขานอนเกร็ง สั่นระริก เอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้เบาๆ จนฉันนั่งลงไปบนลำควยเขามิดลำ หน้าท้องของฉันนูนขั้นมาชัดเจนด้วยลำควยของเขาที่อยู่ข้างใน เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนี้ ร่างกายสั่นสะท้าน แต่ความเสียวซ่านมันต้องดำเนินต่อไป

ฉันวางมือบนหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างหนักหน่วง เตียงนุ่มๆ ทำให้สัมผัสทุกๆ อย่างมันลื่นไหล แม้ว่าจะหนักแน่นมากๆ ก็ตามที เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ ยิ่งเกร็งร่างกายมากขึ้น ตอนที่เขาควยแข็งขึ้นกว่าเดิมแล้วฉันยังคงขย่มควยของเขาอยู่ มันรู้สึกเสียวจนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

จนกระทั่งเขาบอกว่าเขาไม่อยากจะเอาเปรียบฉัน พลิกตัวขึ้นมาแล้วจับฉันนอนหงายลงไป สองขาถูกเขาจับแยกออกกว้างจากกัน แล้วเริ่มบดเบียดลำควยเข้ามาอีกครั้ง พอได้ที่แล้ว ลำควยของเขาก็เริ่มระรัวกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันไม่ใช่จังหวะที่รุนแรงขนาดนั้น แต่ว่ามันเร็วและกระตุ้นความเสียวหีของฉันได้อย่างที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้

เขาเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะซอยถี่ที่มันเร็วจนฉันเสียวหีจนต้องกลั้นหายใจเอาไว้ เสียงครางของเขาสองคนดังขึ้นมาตลอดเวลาที่ทุกๆ จังหวะมันเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม ตอนนั้นเขายิ้มออกมา เรายื่นมือมาประสานกันเอาไว้ แล้วเขาก็เริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาอีกครั้ง แรงขึ้นกว่าเดิม รัวขึ้นกว่าเดิม

ไม่ไหวแล้วครับ เสียวควยมากเลย ผมจะแตกแล้วนะคุณ ซี๊ดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะ แตกในเลย แตกได้เลย ฉันอยากให้เราจำกันเอาไว้ว่าคืนนี้เรามีความสุขด้วยกันนะคะ ฉันพูดแล้วขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขายิ่งกว่าเดิม จนเขาหลับตาแล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอีกครั้ง แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เบาลงเมื่อแรงกระแทกหนักๆ เกิดขึ้นสามครั้ง ควยของเขาสวมสอดเข้ามาจนสุดทางแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างที่เขาเองก็ไม่คิดว่าจะได้ทำ

ซี๊ดดด….แตกแล้วครับ อา อาาาา…แตกในรูหีของคุณเลย โอยยย…เสียวควยสุดๆ เลยครับ

อื๊อออ…เสียว เสียวมากเลยค่ะ เย็ดเสียวมากๆ เลย ซี๊ดดด….อา…อา

คืนนั้นฉันนอนกอดเขาอยู่ทั้งคืน เหมือนกับว่าเราต่างเยียวยากันและกัน

และก่อนที่เขาจะกลับ เราขอช่องทางติดต่อกันไว้ เผื่อครั้งหน้าว่างตรงกัน จะได้มาเที่ยวด้วยกัน – แต่ก่อนที่จะถึงเวลากลับ มันยังมีเวลาอีกเล็กน้อยหลังมือเช้า

ฉันก็เลยลากเขาเข้าห้องมาเย็ดสั่งลาอักสักรอบ จะได้คุ้มค่าที่ได้เจอกัน

หรือถ้าเป็นคุณ คุณจะไม่เย็ดคะ ?

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More