เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กน้อยร่านควย อายุยังไม่ถึง 15 ริอ่านอยากโดนเย็ด เลยจัดให้หีบาน

เรื่องเสียวพอถึงเวลามันก็จะเกิดขึ้นมาเองนั่นแหละ สำหรับผมคิดแบบนั้นเสมอ แต่ตั้งแต่โตมาจนอายุ 30 ผมก็เพิ่งเคยเจอเด็กน้อยร่านควยวันนี้นี่แหละครับ เธอชื่อว่า ใบหม่อน เป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ที่ชอบแวะเวียนมาชวนผมคุยเรื่อยๆ เพราะว่าผมนั้นเปิดร้านกาแฟ มันเลยทำให้เธอมาอุดหนุน นั่งเล่น แล้วก็ชวนคุยอะไรต่อมิอะไร ผมเองแรกๆ ก็คิดว่ามันน่าจะไม่มีอะไรผิดปกติหรอก จนกระทั่งเธอเริ่มถามถึงแฟนของผม แล้วลามไปยันประสบการณ์เสียวครั้งแรก ผมเปิดซิงยังไง โดนเปิดซิงเจ็บไหม สุดท้ายเธอก็พูดขึ้นมาว่า

“ถ้าอย่างนั้น พี่เปิดซิงหนูหน่อยได้ไหมคะ ?”

ผมอึ้งเหมือนกัน ที่ได้ยินแบบนั้น เพราะว่าเธอเองเพิ่งอายุ 14 เอง หน้าตาก็จิ้มลิ้มน่ารัก แต่ไม่ยักคิดว่าเธอจะเป็นคนพูดอะไรตรงๆ แบบนี้ อายุ 14 ก็คันหีอยากโดนเย็ดกันแล้วเหรอ ? แรกๆ ผมปฏิเสธ เพราะไม่อยากจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าผมโตแล้ว แก่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นพ่อเธอได้เลยด้วยซ้ำ

แต่พอลูกตื๊อของเธอมันทำงานเรื่อยๆ นานเข้าๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่า…อืม เด็กคนนี้มันก็น่ารัก น่าเย็ดเหมือนกันนี่

นั่นจึงทำให้ในวันหนึ่ง ที่เธอเดินมาหาผมตั้งแต่เช้า ทักทายพูดคุยระหว่างที่ผมกำลังจะตั้งร้าน แต่พอได้ยินเธอบอกว่าวันนี้พ่อกับแม่ไม่อยู่ค่ะ ผมก็เลยเลิกการตั้งร้าน แล้วจูงมือของเธอเข้าไปในบ้านทันที โอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว จะรอเหี้ยอะไรละครับ ?

ผมพาเธอเข้าไปในห้องนอน ถามเธอว่าแน่ใจใช่ไหม ที่จะให้ผมเปิดซิง…ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกครับ ที่ไม่อยากเปิดซิง เพราะฉะนั้น ในวันนี้ ผมเลยไม่รีรอ หลังจากที่เธอพยักหน้าแล้วก็เริ่มสอนเธอตั้งแต่การจูบเลย แล้วก็เริ่มเล้าโลม เธอเริ่มตัวสั่นงันงก ราวกับว่าตื่นเต้น ก่อนที่ผมจะเริ่มจับนมของเธอ มันไม่ใช่นมใหญ่ที่เต็มไม้เต็มมือ แต่มันก็พอมีให้จับ ก่อนที่จะเริ่มเขี่ยหัวนมของเธอจนมันแข็งขึ้นเป็นไตสู้มือ แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอทั้งหมดออก

ตอนที่ได้เห็นร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านั้นผมยอมรับเลยว่าควยแข็ง…เงี่ยนฉิบหาย เพราะว่าเนินหีใหญ่ของเธอนั้นมีขนหร็อมแหร็มเท่านั้นเอง มันดูนุ่มฟู หีอูมน่าเลีย เลยแหวกขาของเธอออก จนได้เห็นร่องหีสวย แคมหีอวบอิ่ม และกลีบหีชมพูหวาน ที่ตอนนี้อยู่ตรงหน้าของผมแล้ว ผมไม่รีรอ ไม่คิดว่าหีเด็กมันจะน่าเย็ดขนาดนี้ ก็เลยค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอก่อน ยังไม่อยากจะเอานิ้วสอดเข้าไป เดี๋ยวเยื่อพรหมจารีจะขาด…มันต้องขาดด้วยควยของผมเท่านั้น

ผมเลียหีให้เธอจนเธอครางลั่น เนื้อตัวสั่นระริก คงจะเสียวหีน่าดู เพราะว่าเด็กมันไม่เคยก็แบบนี้แหละ

ผมเลียหีของเธออยู่สักพัก จนกระทั่งเธอหีแฉะ ไม่รู้ว่าเพราะน้ำลายหรือว่าน้ำเงี่ยนกันแน่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับเธอลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก เอาลำควยที่แข็งจนเจ็บไปหมดควักออกมาแล้วจ่อหน้าของเธอ บอกให้เธออมควยให้ ตอนนั้นโคตรตื่นเต้น เพราะว่าควยใหญ่ของผมมันใหญ่จนเธอนั้นเกือบจะอ้าปากอมควยให้ผมไม่ได้ แต่สุดท้ายมันก็พอทำได้แบบทุลักทุเลนิดหน่อย ก่อนที่ผมจะให้เธอพอก่อน เพราะว่าตอนนี้ไม่ได้อยากให้เธออมควย

อยากจะเปิดซิงของเธอมากกว่า

ผมจับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วเอาหัวควยที่ชโลมด้วยน้ำลายถูไถไปตามร่องหีของเธอ ร่างกายสั่นระริกเหมือนเจ้าเข้า หลับตาแน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ มันลำบากมากๆ แต่วินาทีที่ผมดันหัวควยพรวดเข้าไปได้ ทุกๆ อย่างก็ง่ายขึ้น

เธอหลับตาแน่นแล้วร้องครางออกมาทันที บอกว่าเจ็บ ในขณะที่ร่างกายเกร็งแน่น ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ เธอต้องผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อยู่แล้ว รูหีแน่นตอดควยของผมจนสั่นสะท้านไปทั้งตัว ขยับควยออกมาค่อยๆ ก่อนที่จะดันเข้าไปใหม่ก็ได้เห็นเลือดของเธอติดลำควยของผมออกมาด้วย

ยังซิงจริงๆ ด้วยสินะแบบนี้

ผมค่อยๆ ฝืนดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน เธอหลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาระคนกับเสียงสะอื้นราวกับจะร้องไห้ พยายามที่จะผลักตัวของผมออกมา แต่ว่าตอนนี้มันไม่ทันแล้ว รูหีของเธออยู่ในมือของผมแล้ว ผมดันควยพรวดเดียวเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่เธอจะตะเบ็งเสียงร้องออกมา

แต่ว่าผมไม่สนแล้ว…จะร้องให้ตาย ผมก็ไม่หยุด สาระแนมาให้ผมเปิดซิงเองนี่นา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เจ็บ พี่จ๋า หนูเจ็บ…หีหนูจะฉีกไหม? อื๊อออ…คะ ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดด”

“หีฉีกอยู่แล้ว ควยพี่มันใหญ่…แต่อดทนไว้ เจ็บนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมดนั่นแหละ” ผมพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงมากขึ้น ความเสียวควยที่ได้เย็ดหีซิงๆ แบบนี้มันทำให้ผมลืมตัว ปล่อยตัวเองไปกับความหื่นกระหาย จับร่างกายของเธอแล้วตอกควยเข้าไปจนเสียงร้องครางของเธอที่ดังขึ้นมามันก็ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้ผม

เสียงครางดังปะปนมากับเสียงที่เหมือนจะร้องไห้…นั่นแหละ สิ่งที่คนไม่เคยโดนเย็ดต้องเจอ

ผมจับขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ซอยควยกระเด้าเย็ดหีของเธอถี่รัวจนตัวเองก็แทบจะต้องกลั้นหายใจในเวลานี้ เธอหลับตาแน่น เสียงครางยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องไม่หยุด

ผมเองก็รัวควยเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ไม่ได้เจอรูหีที่แน่นควยขนาดนี้มานานแล้ว สุดท้ายก่อนที่ผมรู้ดีว่าปลายทางจะมาถึง ผมจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า แล้วซอยควยเข้าไปถี่ยิบ เสียงครางของเธอกระเส่าสั่นไปตามจังหวะร่างกายของผม จนสุดท้ายแล้วที่ผมเองทนไม่ไหว กระแทกลำควยเข้าไปพรวดเดียวสุดโคน แล้วแช่ควยเอาไว้ในรูหีของเธอแบบนั้น ปล่อยน้ำควยแตกในต้อนรับหีซิงๆ ของเธออย่างเป็นทางการ

เสียงครางของเธอเบาลง น้ำตาไหลอาบแก้ม ตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ รูหีของเธอโบ๋เบิกโพลง และมีน้ำควยขุ่นข้นของผมไหลออกมาเบาๆ

ผมมองผลงานของตัวเองด้วยความภาคภูมิใจ…การเปิดซิงครั้งนี้มันโคตรได้ใจเลยจริงๆ

แล้วหลังจากนั้นผมก็เดินลงไปเปิดร้าน ปล่อยให้เธอนอนพักผ่อนอยู่บนห้องก่อน เดี๋ยวตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ค่อยย้ำอีกสักรอบ

ได้หีซิงๆ มาครอบครองทั้งที จะเย็ดน้ำเดียวให้โง่เหรอ ?

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More