ผมติดใจการเย็ดหีเย็ดตูดเข้าแล้ว

ผมติดใจการเย็ดหีเย็ดตูดเข้าแล้ว


สวัสดีครับ  ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาเล่าเรื่องเสียว ผมติดใจการเย็ดหีเย็ดตูดเข้าแล้ว ของตัวเอง แต่หลังจากเกิดเรื่องที่ผมจะเล่านี้ ทำให้ผู้ชายอย่างผมที่เคยเป็นชายแท้ กลายเป็นมีรสนิยมเปลี่ยนไปมาล่อกับผู้ชายด้วยกันได้ ผมชื่อวิทครับ ผมอายุ 38 เป็น รปภ. ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอิสานครับ ที่ผ่านมาผมก็มีอะไรกับผู้หญิงมาหลายคน แต่คบกันได้ไม่ค่อยนาน แต่ไม่ได้คุยนะครับทุกคนที่โดนผมเอา ติดใจลีลาของผมทุกคน

หน้าตาผมก็เข้มๆ แต่ผมคิดว่าลีลาผมเด็ดกว่าครับ ผมเป็น รปภ. ก็จะเห็นคนพักอาศัยที่เข้าออกตึกนี้ จนคุ้นหน้าคุ้นตา มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง เค้าจะออกไปทำงานด้วยกันตอนเช้าแล้วกลับมาตอนค่ำทุกวันครับ ผู้ชายหน้าตาหล่อใส่ชุดเหมือนทำงานโรงงาน ส่วนผู้หญิงใส่ยูนิฟอร์มของบริษัทแห่งหนึ่งผมไม่เอ่ยชื่อนะครับ

ผู้หญิงก็หน้าตาใช้ได้ครับ แต่ผมดูแล้วน่าจะอายุเยอะกว่าผู้ชาย ผมคุ้นเคยกับสองคนนี้จนรู้ว่าผู้ชายชื่อคุณปี ส่วนผู้หญิงชื่อคุณดาว สองคนนี้อัธยาศัยดีเวลาเจอผมก็จะยิ้มทักทายผมทุกครั้ง ชอบซื้ออาหารมาฝากผมบ่อยๆ ด้วย

วันนั้นผมจำได้แม่นเลย เป็นตอนค่ำของวันศุกร์ก่อนหยุดสงกรานต์ ผมเห็นคุณดาวกลับมาคนเดียวโดยไม่มีคุณปี ผมก็ถามเพราะความสงสัย คุณดาวบอกว่าคุณปีสามีคุณดาวมีงานเลี้ยงกับเพื่อนคงจะกลับดึก แต่ผมเห็นคุณดาวถือของมาพะรุงพะรังลงจากแท็กซี่ มีกล่องพัดลมที่คุณดาวซื้อมาใหม่ด้วย ผมเลยอาสายกไปส่งให้ที่ห้อง โดยผมให้คุณดาวขึ้นลิฟต์ไปก่อนแล้วผมตามไป

พอผมถึงหน้าห้องคุณดาวผมเคาะประตู คุณดาวยังไม่เปิด ผมเคาะอีกสองทีคุณดาวจึงเปิดประตู พอคุณดาวเปิด คุณดาวยืนประจันหน้ากับผม แต่ที่สะดุดตาผมคือซอกนมคุณดาว คุณดาวปลดกระดุมเสื้อยูนิฟอร์มจนผมเห็นซอกนม ผมเห็นแล้วหน้าร้อนผ่าว จริงๆ ถ้าไม่ติดว่าคุณดาวมีผัวแล้ว ผมก็ชอบคุณดาวอยู่เหมือนกัน

ผมถอดรองเท้าแล้วยกกล่องพัดลมเดินเข้าไปกลางห้องคุณดาว คุณดาวเดินไปปิดประตู พอผมจะเปิดประตูเพื่อออกจากห้อง คุณดาวมายืนขวางที่ประตู ตัวเราอยู่ติดกันจนนมคุณดาวแทบจะโดนตัวผม ผมไม่ทันตั้งตัว

คุณดาวคว้ามือผมเอามือผมล้วงไปในกระโปรงคุณดาว แม่ง คุณดาวไม่ได้ใส่กางเกงใน มือผมจับจิ๋มคุณดาว ผมเอามือขยำหอยคุณดาว จนคุณดาวร้องครางอด้วยความหงี่ เทอบีบเต้านมตัวเอง แล้วเอาเต้านมทั้งสองเต้าออกมานอกเสื้อชั้นใน

เห็นแบบนั้นผู้ชายอย่างผมไม่คิดเรื่อ.ศีลธรรมอะไรแล้ว ใครจะอดใจไหว ผมบีบผมคุณดาวทั้งสองเต้าแล้วก้มดูดหัวนมทั้งสองข้าง คุณดางร้องเสียว ขยำหัวผม ผมจับคุณดาวอุ้มไปนอนบนโซฟา ผมปลดเข็มขัด รูดซิบงัดควยใหญ่ออกมา ควย 8 นิ้วของผมมันแข็งโด่ จนหัวบานน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูควย ผมเอาควยยัดใส่ปากคุณดาว คุณดาวโม้กของผม ไม่น่าเชื่อเลยผู้หยิงที่ดูเรียบร้อยจะร่านควยขนาดนี้

ผมหน้ามืดมากจนไม่กลัวอะไรแล้วในตอนนั้น ถอดกระโปรงคุณดาว แล้วก้มลงเลียหีคุณดาว กลิ่นหีคุณดาวทำให้ผมยิ่งเงี่ยน เลียได้แป๊บเดียวผมต้องเอาควยสอดรูเย็ดหีคุณดาว คุณดาวนอนแบะขาให้ผมแยงด้วยความเต็มใจ ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ขณะที่ผมกำลังกระหน่ำแท่งทวนใส่รูคุณดาว คุณดาวเสียวจนครางเรียกผม ผัวจ๋า ผัวจ๋า

อยู่ๆ คุณปีเปิดประตูห้องผลัวะเข้ามา ผมตกใจจนควยแทบหด คุณปี ผมและคุณดาวต่างอึ้งกันไปอยู่พักนึง ผมนึกว่าผมตายแน่งานนี้ กูโดนผัวคุณดาวยำเละแน่ ที่ไหนได้ครับคุณปีไม่รู้เค้าเมารึเปล่านะครับแต่ผมได้กลิ่นเหล้า คุณปีแกถอดเสื้อทำงานของเค้าออก ผมเห็นแบบนั้นคิดว่าคุณปีคงไม่ว่าอะไรแน่ๆ แล้วคุณดาวก็ขมิบรูตอดของผมอยู่ตลอดเวลาจนของผมหดไม่ลง ผมเลยซอยควยใส่หีคุณดาวต่อ

ส่วนคุณปีผัวคุณดาวแก้ผ้าหมด ไม่เหลืออะไรเลย ผมเห็นคุณปีควยแข็งโด่ นึกว่าเค้าจะมาร่วมวงเย็ดหีเมียเค้า คุณปีกลับเดินมาข้างหลังผมแล้วลูบไล้ก้นผมแล้วดึงกางเกงชุด รปภ.ผมลงมากองที่ปลายขา แล้วถอดมันออก ตัวผมเหลือแต่เสื้อ รปภ. ส่วนท่อนล่างสวมถุงเท้าสีดำ

คุณปีบีบตูดผมแล้วดมตูดผม แล้วแล้วไข่ผมขณะที่ผมเย็ดเมียเค้า ใครจะไปคิดครับคุณปีจับเอาควยผมออกมาจากหีเมีย แล้วเอาควยผมยัดใส่ปากตัวเอง แล้วดูดควยผมอย่างคนหื่นมาจากไหนไม่รู้ แต่มันทำให้ผมเสียวไม่ต่างจากการเย็ดหีคุณดาวเลยครับ ผมตกใจก็จริงที่โดนผู้ชายดูดควยแบบนี้ แต่มันเสียวมากกว่าเลยปล่อยคุณปีดูดเลยตามเลย คุณปีจับผมนั่งหงายตัวบนโซฟาปล่อยคุณดาวเมียเค้า ติ้วตัวเองไปดูผัวตัวเองดูดควย รปภ. ไป

ส่วนคุณปีก้มหน้าก้มตาดูดทั้งควย ทั้งไข่ จับผมปลดกระดุมเสื้อแล้วมาเขี่ยหัวนมสองเม็ดของผม ทำไมคุณปีมันรู้จุดเสียวดียังงี้ ผมเสียวควยจนต้องกระเด้าใส่ปากผู้ชายด้วยกัน คุณปีจับผมนอนหงาย เอามือแหวกรูตัวเอง จนผมเห็นรูคุณปีบานออก “เลียรูผมให้หน่อยคับ ผมเงี่ยนจังเลยครับวิท” คุณปีบอกว่าเหมือนเลียหีแหละครับ

ผมเลยลองเลียดู คุณปีร้อง “อ๊าาาาาา วิทจ๋าาา ผมเสียว เลียแบบนั้นแหละครับ ดีครับ วิทจ๋าาาาา อูยยยย วิทเลียเก่งจังเลยครับที่รัก ซี๊ดดดดดด” ผมเลียไปเลียมาเริ่มติดใจรูคุณปี เลยทั้งเลียทั้งเอาปากครอบรู ดูดเลียเหมือนเลียหี คุณปีงี้ครางไม่เป็นภาษาเลย ควยงี้แข็งหัวบานจนน้ำเงี่ยนไหลหยดมาที่หน้าผม “วิทจ๋าาาา เมียเสียวหีไม่ไหวแล้ว มาเป็นผัวผมนะครับ” คุณปีจับควยผมสอดเข้ารูตูดตัวเอง

พอหัวควยมันเข้าไปแค่นั้นแหละครับ แม่งโคตรเสียวเลย เป็นครั้งแรกที่ผมโดนรูตูดผู้ชายด้วยกันตอดหัวควย มันฟืตกว่ารูหีคุณดาวอีก คุณปีค่อยๆ หย่อนตูดลงจนมิดด้าม 8 นิ้วของผม แล้วเค้าขย่มของผม จากทีแรกก็ช้าๆ แกร้องซี๊ดๆๆ ตลลอดเวลา เรียกตัวเองว่าเมียเรียกผมว่าผัว ยิ่งนานไปยิ่งขย่มลำผมแแรงขึ้น แถมนั่งจนสุดลำ ควยคุณปีแข็งตลอดเวลาน้ำเงี่ยนไหลหยดมาที่หน้าท้องผม

“เมียจ๋าา ผัวเสียวควยจะตายอยู่แล้ว ทำไมหีเมียฟิตแบบนี้ ดูซิตอดควยผัวเนี่ย” ผมจับคุณปีหงายบนโซฟาบ้าง ทั้งที่ควยยังคารูอยู่ ผมกลายเป็นฝ่ายซอยควยใส่ตูดคุณปี ส่วนคุณดาวนั่งติ้วหีดูผัวตัวเองโดนผู้ชายเย็ดตูด “โอ๊ยยย วิทจ๋า ผัวจ๋า ผัวเสียวควยไหม” “ผัวเสียวควยที่สุดเลย วันหลังผัวมาเย็ดอีกนะครับ” “มาเอาผมบ่อยๆ เลยครับ ผมอยยากโดนวิทเย็ดทุกวันเลยครับ”

“ผัวครับ ผัวจูบเมียหน่อยครับ อูยยเมียเงี่ยน ผัวเอาเก่งที่สุดเลย เมียไม่เคยเสียวแบบนี้เลยวิทจ๋า” ผมก้มจูบคุณปีตามคำคอคุณปีแลบลิ้นเลียในปากผมด้วย ผมยิ่งโดนจูบยิ่งเงี่ยน เลยดูดหัวนมคุณปีไปด้วยคราวนี้คุณปี ร้องหนักขึ้นอีกรูตูดก็ยิ่งตอดของผมมากขึ้น จนผมสุดกลั้นน้ำกามแตกในใส่รูคุณปีแบบลึกสุด

ส่วนคุณปีแตกเองไปพร้อมกับผม ตอนคุณปีแตกรูตอดของผมตุบๆๆ แน่นมาก ผมยิ่งเสียวไปใหญ่เลย พอค่อยๆ ถอนลำออกมา น้ำควยผมไหลออกจากรูคุณปีตามออกมาเลย น้ำควยผมออกเยอะมาก เพราะวันนี้เงี่ยนจริงๆ รูคุณปีทั้งแดงทั้งเป็นรูโบ๋เพราะโดนผมกระหน่ำ ส่วนคุณดาวถึงจุดสุดยอดไปตอนไหนผมก็ไม่ทันสังเกตแต่ผมก็ไม่ปล่อยให้คุณดาวค้างโดยไม่เสร็จกับควยของผมหรอกครับ

ผมเริ่มเข้าไปเลียหีคุณดาวอีกรอบจนเริ่มมีน้ำออกมาปริ่มร่องรู แล้วผมก็จัดการเสียบควยผมเข้าไปในรูของคุณดาวอย่างช้าๆ คุณดาวบอก “ผัวขา เสียวเหลือเกิน เย็ดหีดาวแรงๆ เลยค่ะ แตกในได้เลยนะคะ” ผมไม่รอช้ากระหน่ำควยใส่หีแบบไม่ลืมหูลืมตา เพราะต้องทำเวลาเดี๋ยวเป็นเรื่องกับหัวหน้า .. มือผมก็ขยำฐานนมปากก็ดูดหัวนมคุณดาวอย่างแรง ผมซอยจนทนไม่ไหวเพราะร้องรูคุณดาวตอดควยผมถี่เหลือเกิน ผมจึงกระแทกอีกสองทีสุดท้ายแล้วปล่อยน้ำควยที่เหลือจากเย็ดคุณปีแตกในเต็มรูหี คุณดาวก็กอดผมแน่นแล้วกระตุกยึกๆ เสร็จตามผมไปติดๆ

ผมใส่เสื้อผ้าออกจากห้องสองผัวเมียแบบขาอ่อนหมดแรง หลังจากวันนั้นสองผัวเมียคู่นี้ เรียกใช้บริการเสียวจากผมอีกหลายครั้ง บางทีคุณดาวก็ให้ผมเอากับเค้าแค่สองคนโดยผัวคุณดาวไม่อยู่ บอกตรงๆ ว่าผมติดใจการเย็ดหีเย็ดตูดเข้าแล้วครับ

แถมคุณปีเค้ายังรู้ด้วยว่าตรงไหนเป็นจุดเสียวของผู้ชาย คุณปีทำทุกอย่างที่จะทำให้ผมเสียว แม้แต่การดูดนิ้วเท้า หรือการเลียรูตูดให้ผม คุณปีเลียรูตูดเก่งมาก ชมว่ารูผมน่าเย็ดอีก นี่แหละครับ รปภ.อพาร์ทเม้นท์

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More