เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย

เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก

แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ ไม่อยากที่จะอะไรมากมาย แต่ยิ่งได้กินเหล้าแล้วได้คุยกัน ก็รู้เลยว่าสายตาของเธอนั้นมองผมแปลกๆ แล้วชุดที่เธอสวมใส่มันก็ช่างเย้ายวนเหลือเกิน เสื้อตัวบางๆ คอกว้าง ไม่ต้องมองอะไรก็เห็นร่องนมของเธอชัดเจน…นมใหญ่เสียด้วยสิ

แล้วจังหวะที่ได้ดื่มเหล้าแล้วน้ำมันไหลเยิ้มลงไปจากปลายคางก่อนที่จะเยิ้มเปียกที่เสื้อสีขาว มันทำให้เห็นเสื้อในสีแดงชัดเจนเร่าร้อนของเธอมากกว่าเดิม ผมว่าเธอกำลังจะอ่อยผม แต่ว่าผมเองจะถามเธอไปตรงๆ ต่อให้เมาขนาดนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว หากว่ามันไม่ใช่ เธอแค่เอาสนุก ผมเองก็คงจะหน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลยทีเดียว ดังนั้นผมเลยเก็บความสวยของเธอไปเรื่อยๆ ระหว่างบทสนทนา ก่อนที่จะลองตัดสินใจทำอะไรสักอย่างหนึ่ง นั่นคือแกล้งเมา

ผมแกล้งเมาแล้วแกล้งภาพตัด แบบทิ้งตัวลงนอนไปต่อหน้าต่อตาของเธอเลย แต่สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นก่อนจะนอนหงายลงไปคือจินตนาการที่ชัดเจนในหัวสมอง จินตนาการว่าเธอไม่ได้สวมใส่อะไร ได้เห็นหีชมพูของเธอ แล้วก็ได้เย็ดเธอ ได้ยินเสียงของเธอครวญครางด้วยความเสียวหี นั่นเลยทำให้ตอนที่ผมล้มตัวลงไปนอนนั้น ผมควยแข็งเต็มที่ แล้วมันก็อัดแน่นกันอยู่ในกางเกง จนนูนเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ถ้าเธอไม่ได้ชอบผม เธอจะมองผ่านเลยควยของผมไป

แต่เธอชอบผมครับ…เพราะว่าทันทีที่ผมนั่นทิ้งตัวลงไปนอน ไม่กี่วินาทีเท่านั้น เธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของผมทันที ตอนนั้นผมไม่กล้าลืมตา แต่ก็ได้แค่นอนนิ่งๆ ดูว่าเธอนั้นจะทำอะไรต่อไป แล้วมันก็เป็นสิ่งที่แน่นอนครับ เธอค่อยๆ ลูบควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งอยู่ๆ ก็ดึงกางเกงของผมลงไปแบบพรวดเดียว จนควยของผมดีดตัวขึ้นมาเลยทีเดียว

ผมไม่รู้ว่าตอนนั้นเธอรู้สึกอย่างไร สีหน้าอย่างไรเมื่อได้เห็นลำควยของผม

แต่ผมเองก็มั่นใจอยู่เหมือนกันว่าตัวเองก็ควยใหญ่พอตัวนั่นแหละ

เธอเริ่มจับควยของผม กระชับมันแน่นมากขึ้น แล้วบีบเบาๆ ตอนนั้นผมบอกเลยว่าผมครางขึ้นมาในใจ เพราะว่าเสียวควยฉิบหาย แล้วจากนั้นเธอเองก็ค่อยๆ ชักว่าวให้ผม ตอนนั้นร่างกายของผมกระตุกไปด้วยความเสียวและความเงี่ยน อยากที่จะลุกขึ้นไปมองเธอตรงๆ แล้วจับหัวของเธอกดลงมาอมควยแต่ก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องนอนนิ่งๆ ฟังเสียงมือของเธอที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆแล้วก็ก้มลงมาอมควยให้ผม

วินาทีที่เธออมควยให้ผม ความเสียวซ่านมันยิ่งกว่าสิ่งไหนๆ เลยทีเดียว

ตอนนั้นผมอยากที่จะกระเด้าเย็ดปากเธอให้เหมือนกับที่เคยมโนเอาไว้ว่าได้กระเด้าเย็ดหีของเธอ แต่แค่เพียงคิดไปเท่านั้น ลำควยของผมก็แข็งขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับการเคลื่อนไหวของเธอที่ต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว ผมทำได้แค่เพียงส่งเสียงครางในลำคอแล้วนอนดีดดิ้นไปมาเบาๆ ด้วยความกล้ำกลืน มันเสียวควยสุดๆ เลย ลีลาการดูดควยของเธอมันสุดยอดมากๆ อยากจะรู้เหลือเกินว่าตอนนี้หน้าของเธอเป็นยังไง

เธอเริ่มดูดหัวควยของผมแรงมากขึ้น ราวกับรู้ว่าจุดเสียวของผู้ชายอยู่ที่ไหน พร้อมกับมือเองก็ชักเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วผมก็พยายามที่จะทนให้นานที่สุด แต่แจเพราะว่าเมาด้วย และเงี่ยนสุดๆ เลยทำให้ผมมาได้เท่านี้เอง ผมกัดฟันแน่น กล้ำกลืนสุดชีวิต ตอนที่น้ำควยทะลักแตกในปากของเธอ เสียงครางเบาๆ ของผมก็ดังขึ้นมา ผมพยายามทำเหมือนว่าตัวเองหลับไม่รับรู้อะไร แต่ว่ามันสัมผัสได้ทุกๆ อย่างจริงๆ ทั้งตอนที่เธอดูดกินน้ำควยของผมแล้วดูดควยย้ำเข้ามาอีกครั้ง

กว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นไปมันทรมานเหลือเกินจริงๆ แต่มันก็มีความสุขด้วย

ในเมื่อครั้งนี้รู้แล้ว ว่าเธอคิดยังไงกับผมถึงทำได้ขนาดนี้

ครั้งต่อไปตาผมเอาคืนบ้าง และผมสาบานว่าจะไม่ได้ทำแค่นี้

มายุ่งกับผมขนาดนี้ ชะตาหีขาดไม่รู้ตัวแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More