ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก

เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้

สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด

และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย 40 ส่งเสียงครางขึ้นมาในขณะที่ตัวเองกำลังนอนเอนกายอยู่บนเตียง สองขาแยกกว้าง ร่างบางอรชรแทรกอยู่ระหว่างนั้น พร้อมมือเรียวที่กำลำควยของเขาเอาไว้แน่น และปากที่ก้มลงมาอมควยของเขาอย่างดูดดื่ม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ใบหน้าของเธอตอนนี้น่ามองที่สุด

หลานรักของลุง…ช่างสุดยอดเหลือเกิน

เขาก้มลงมือ เอื้อมมือไปลูบหัวของเธอก่อนที่จะกดหัวลงไปให้เธอดูดควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น ดูดควยจนแก้มตอบ หอบหายใจ แต่เมื่อได้ลิ้มรสควยสุดหอมหวานของลุงสุดที่รักแล้ว เธอไม่ยอมแค่นี้แน่นอน

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผู้เป็นลุงแท้ๆ ยกร่างกายกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนลำควยถลำลึกเกินลงไปในคอของเธอ เสียง “อ๊อก อ๊อก” ดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าของเธอที่ไม่สู้ดีนัก น้ำตารื้นใบหน้า แต่เธอกลับยิ้มออกมาแล้วมองลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนของลุงด้วยความปริ่มในใจ

ครู่เดียว เธอก็ถูกจับลงไปนอน สองขาแยกออกราวกับรู้งานว่าความสุขสมกำลังมาหา เนินหีใหญ่ถูกสันจมูกโด่งได้รูปซุกไซ้อย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะค่อยๆ วาดลงไปตามร่องหีสวย แคมหีชมพูอวบอิ่ม ยิ่งได้ลูบไล้ เสียงครางในลำคอก็ดังขึ้นจนกระทั่งลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นค่อยๆ แทรกสอดเข้าไปในร่องหี แล้วละเลงลีลาเลียหีของเธออย่างมูมมามตะกละตะกลาม

ร่างกายของเธอดีดดิ้นด้วยความเสียวหี แขนและนิ้วมือเกร็งแน่น พยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่ลิ้นของอีกฝ่ายก็เหมือนพยายามจะให้เธอส่งเสียงครางออกมาให้ได้ จนกระทั่งวินาทีที่เธอนั้นถูกนิ้วเรียวของลุงสอดเข้าไปในรูหีแล้วเริ่มหมุนคว้าน ความเสียวซ่านก็หนักหน่วงยิ่งขึ้นไปหว่าเดิม จนร่างกายของเธอนั้นยกขึ้นเหนือพื้นเตียง

“อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุง ลุงจ๋า…นะ หนูเสียว ซี๊ดดด….เสียวหีจังเลย”

เสียงครางของเธอเสมือนกับแรงกระตุ้นความเสียวซ่านของอีกฝ่ายอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งเธอร้องครางออกมามากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งดูดดุนที่รูหีของเธอ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเพิ่มดีกรีขึ้นมา แทบทนทุกๆ อย่างไว้ไม่ไหว

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ละ ลุงจ๋า ซี๊ดดด….เสียว เสียวจังเลยค่ะ อ๊า” เสียงร้องลั่นของเธอดังขึ้นทันที เมื่อร่างกายของเธอถูกลำควยใหญ่แทงเข้ามาในรูหีที่แสนคับแน่นและตอดควยนั้น ผู้เป็นลุงโน้มตัวลงมากอดเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ในขณะที่หญิงสาวยกขาขึ้นให้อีกฝ่ายแทรกกายเข้ามาแล้วโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ด้วยความยินดี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว ลุงจ๋า…เสียวไปหมดแล้ว คะ ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดด” เธอส่งเสียงร้องออกมาด้วยความสุขสม มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนสวยงามเหลือเกิน ร่างกายเร่าร้อน ถูกลำควยอุ่นๆ กระหน่ำแทง เพราะว่าลุงสุดที่รักของเธอเย็ดเก่งเช่นนี้อย่างไรล่ะ เธอจึงไม่อาจที่จะยอมรับได้ว่า ความรักของเธอมันผิด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…ลุงไม่ไหวแล้วสุดสวย จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…โอย…หีแน่นจังเลย ตอดควยไปทั้งลำแล้ว ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงจ๋า…หนูก็ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผู้เป็นลุงสอดมือเข้าใต้แผ่นหลังของเธอ ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาเหนือพื้นเล็กน้อย ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีหลานสาวแท้ๆ อย่างเมามันส์และลืมสิ้นแล้วทุกอย่าง เสียงครางเริ่มดังขึ้นจนสุดท้าย ที่ร่างกายของเธอถูกจับกระแทกเข้ามาที่ลำควยแล้วค้างเอาไว้ ทุกๆ อย่างก็เงียบสนิท มีเพียงแค่น้ำควยแห่งความสุขสมเท่านั้นที่แตกในรูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ

“ลุงจ๋า…หนูรักลุงนะจ๊ะ อยู่เย็ดกับหนูไปนานๆ นะจ๊ะ” หญิงสาวปรายตามอง ส่งเสียงอ้อนวอนได้อย่างเย้ายวนใจ

แล้วเด็กมันทั้งขี้อ้อนและขี้เงี่ยนขนาดนี้…ลุงจะอดใจไหวได้ไงกันล่ะ ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More