ยายแสงติดใจควยใหญ่ของผม

ยายแสงติดใจควยใหญ่ของผม


เรื่องเสียว ยายแสงติดใจควยใหญ่ของผม สวัสดีครับชาว StoryIncst หลังจากที่ผม โดนยายแสงหลอกให้ไปขึ้นครู ผมก็กลับบ้านแบบ งงๆแปลกๆ เมื่อกี้ยายแสงทำอะไร ทำไมมันสนุกแปลกๆ พาลทำให้นึกถึงการเอากันของผู้ใหญ่ สงสัยมันเป็นแบบนี้แน่ๆ เลย สนุกดีแฮะ เสียวดีด้วย พอผมมาถึงบ้าน พ่อไม่อยู่ไปทำงาน แต่ไม่เห็นแม่ ผมเดินไปเอาผ้าเช็ดตัว กะว่าจะอาบน้ำให้เย็นๆซักหน่อย ผมดันประตูห้องน้ำเข้าไป เห็นแม่ที่ยืนแก้ผ้า อาบน้ำอยู่

แม่ร้องเสียงดัง “ว้ายยย เคน เข้ามาทำไม แม่อาบน้ำอยู่ ออกไปได้แล้ว” เสียงแม่ที่ไล่ผมให้ออกมา แต่ผมที่ยังยืนอึ้งในเรือนร่างของแม่อยู่นั้น เหมือนไม่ได้ยินอะไรเลย อยู่ๆ ขันตักน้ำก็ลอยมาใส่หน้าผม ทำให้ผมได้สติ รีบวิ่งออกมา ผมมานั่งที่เปลหน้าบ้าน เพื่อรออาบน้ำต่อ แต่ในหัวภาพแม่ที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย มันยังลอยอยู่ อย่างนั้น แม้ว่าจะไม่ได้เห็นทุกส่วน แต่ความขาว ความอวบ มันติดในสมองอย่างชัดเจน

ควยที่เพิ่งจะเย็ดหีมาเมื่อไม่นาน กลับเริ่มแข็งตัวมาอีกครั้ง “เคน จะอาบน้ำเหรอ แม่อาบเสร็จแล้ว ไปอาบต่อสิ” เสียงแม่ที่ออกจากห้องน้ำ แล้วเดินมาบอก “ทีหลังจะเข้าห้องน้ำ หัดเคาะประตูซะบ้าง กลอนมันพัง ตอนเย็นเด๋วให้พ่อซ่อม” ผมพอได้ยิน เลยลุกขึ้น ไม่ทันได้คิด ว่าควยที่มันกำลังแข็งอยู่ มันดันผ้าเช็ดตัวชี้เด่อยู่ “คับๆๆ รู้แล้วคับ” ผมตอบพร้อมมองหน้าแม่ หน้าแม่เเดง พร้อมกับจ้องเขม็งมาที่ควยที่ชี้เด่อยู่

ผมรีบเอามือกุมควยแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำทันที “ชิบหาย ดันมาแข็งต่อหน้าแม่ จะโดนด่ามั๊ยว่ะเนี่ย” ผมรีบอาบน้ำคลายร้อนเพื่อให้น้ำเย็นดับความร้อนในตัว มือนึงก็กำควยที่ยังแข็ง รูดไปมา ปกติควยแข็งบ่อย แต่ไม่เคยรูดเล่น ทำไมวันนี้ มันมันส์มืออย่างนี้ เหมือนตอนแทงควยเข้าหียายแสงเลย ยิ่งรูดไปเรื่อยๆ ยิ่งสนุกมือ ยิ่งคิดเห็นตอนแม่เปลือย ควยยิ่งแข็งไปกันใหญ่ ไม่นาน ความรู้สึกเหมือนจะเยี่ยวออก ตอนที่ทำกับยายแสงก็เป็นแบบนี้

ผมแหงนหน้า ซี๊ดปาก มือรูดควยเร้วขึ้น อยากให้มันออกมาเร็วๆ ความรู้สึกตอนนั้น มันช่างดีอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็มีน้ำขาวขุ่นๆ พุ่งออกมาแรงมาก พุ่งลงไปใส่อ่างน้ำที่เอาไว้ใช้อาบ ส่วนที่เหลือยังไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง มันเสียวที่ปลายควยดีเหลือเกิน ความรู้สึกนี้ไม่ต่างกับตอนทำกับยายแสง เสียวไปคนละแบบ ผมมองดูน้ำที่ออกมาจากควย มันเหมือนน้ำมูก ใสๆ ข้นๆ ขุ่นๆ เหนียวๆ กลิ่นแปลกๆ แล้วควยที่ฮึกเหิมก็ค่อยๆ อ่อนลง

ผมอาบน้ำอย่างสบายตัว ก่อนออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้า มานอนเล่นที่เปล จนหลับไป “เคน ตื่นๆ มาช่วยพ่อซ่อมประตูห้องน้ำหน่อย” เสียงพ่อปลุกผม ผมงัวเงียไปช่วยพ่อ ทำประตูห้องน้ำจนเสร็จ ก็ไม่เห็นพ่อพูดถึงเรื่องที่ผมเปิดประตูห้องน้ำเจอแม่ สงสัยแม่ยังไม่ได้เล่าให้ฟัง ผมก็แอบหวั่นๆ ว่าพ่อจะดุผม “พ่อ ผมไปช่วยยายแสง ตัดต้นมะม่วง ได้เงินมา 100 บาท” ผมเอาเงินร้อยอวดพ่อ “เอาเก็บไว้ซื้อของที่เอ็งอยากได้เถอะ” แล้วพ่อก็เอามือลูบหัวผม “เงินมันหายาก ใช้แต่ที่จำเป็นล่ะ” “คับ” ผมตอบรับ แล้วเราก็ไปกินข้าวแล้วเข้านอน ผมหลับไปด้วยความเพลีย

ตอนเช้าผมก็ไปโรงเรียนปกติ ผมคิดว่าเลิกเรียนจะเเวะไปเก็บเศษไม้ที่ตัดไว้ บ้านยายแสง สักหน่อย “เคน แม่กูบอกว่า วันเสาร์นี้ เอ็งว่างมั๊ย ให้ไปช่วยแม่ กูล้างโอ่งหน่อย” ไอ้เต้ เอาคำแม่มันสั่งมาบอก “วันเสาร์ว่าง บอกแม่สาด้วย ว่าจะเข้าไป เออ. โอ่งกี่อันว่ะ” ผมถาม “โอ่งใหญ่ข้างบ้านไง ตรงนั้น เห็นแม่ว่า จะล้างทั้งหมดเลยมั้ง ว่าฝนกำลังจะมา จะเอาไว้รองฝนใหม่” ไอ้เต้บอก “เยอะอยู่นะ วันเดียวน่าจะไม่เสร็จ” ผมพูด “เออ บอกแม่สา ว่าเดี๋ยวจะเข้าไปหาละกัน” ผมบอกเน้นไอ้เต้
พอเลิกเรียน ผมเลย แวะไปบ้านยายแสง

“อ้าว เคน มาพอดี แหม๋… นึกว่าจะไม่มาแล้ว” ยายแสงพูด พร้อมอมยิ้ม “มาครับ วันนี้ ว่าจะมาเก็บกิ่งไม้ที่ตัดไว้ก่อน ส่วนที่เหลือ ตอนเลิกเรียน ผมจะมาตัดให้เสร็จ” ผมพูดพร้อมเดินไปลากพวกกิ่งไม้ บางส่วนที่ตัดไว้ ไปกองรวมกัน ยายแสงก็เข้ามาช่วยลากด้วย ผมมองไปที่ยายแสง ซึ่งปกติผมจะไม่ได้ มองอะไรพิเศษนัก วันนี้กลับต่างออกไป ยายแสง เป็นผู้หญิง ตัวคนเดียว ก็ยังไม่ได้แก่ อะไรมากหรอกครับ ผมเรียก ยายแสง มาจนติดปากไปล่ะ

ยายแสง เป็นคนตัวเล็ก ที่รูปร่างก็พอดีตัว ผมมองไป ก็นึกถึงเรื่องเมื่อวานไป ควยผมมันก็พองคับกางเกงผมไป ยายแสงเห็นผมมอง ก็อมยิ้ม ไม่พูดอะไร เราลากกิ่งไม้ไปเก็บจนหมด ยายแสงจึงบอกให้เข้าไปในบ้านก่อน ผมเองอยากจะทำแบบเมื่อวานอยู่ด้วย จึงเดินตามแกเข้าไปอย่างง่ายดาย พอเข้าในบ้าน แกก็กอดผม เข้าไปในห้องน้ำ แกถอดเสื้อผ้าผมออกหมด ควยที่แข็งอยู่แล้ว ยายแสงมองที่ควย แล้วอมยิ้ม

“ใหญ่เกินตัวแบบนี้ โตมา สาวๆ คงติดงอมแงม นี่ยังไม่โตเลย ยังกำไม่รอบเลย” ยายแสงพึมพำ ก่อนจะตักน้ำมาราด พร้อมกับรูดควยผม แกแก้ผ้าของแกออกหมด เผยให้เห็นสะโพกที่ขาวผายตามหุ่นสมส่วนของแก นมคล้อยเล็กน้อยตามอายุของแก หัวนมป้านสีน้ำตาลเนียนๆ ยายแสงทั้งอมทั้งดูดควยผม ผมได้แต่เกร็งรับในสิ่งที่เเกทำ มันเสียวปลายควยดีจริงๆ ก่อนที่แกจะดันผมนั่งที่ขอบอ่างน้ำ แล้วแกก็เขย่งขึ้นนั่งทับควยผม

วันนี้เข้าง่ายกว่าเมื่อวาน แม้วันนี้จะรู้สึกว่าแน่นลำ มันก็รู้สึกเสียวควยไปอีกแบบ พอแกนั่งทับผมจนควยเข้าไปสุดลำ แกก็เริ่มโยกเอวแกเป็นจังหว่ะ แกโน้มหน้ามาจูบปากกับผม ทั้งที่ผมไม่เคยจูบเลย แต่พอแกแลบลิ้นออกมาในปากผม มันก็ตอบสนองแกทันที ทั้งดูดปากทั้งดูดลิ้นพัลวัน เอวแกก็ยังโยกต่อเนื่อง ทุกครั้งที่แกโยก ผมรู้สึกว่าหัวควยผมชนกับผนังอะไรตลอดเวลา มันทำให้มันส์หัวควยและเสียวมาก

เสียงยายแสงครางในลำคอไม่หยุด ไม่นานยายแสงก็เกร็งกระตุกผวากอดผมอย่างแรง “อูยยยยยยย แตกแล้ว แตกแล้ว ซี๊ดดด….” เสียงหายใจหอบของยายแสง ยังรดต้นคอผมอยู่ ควยผมยังแข็งคับรูยายแสงอยู่ ผมเลยยืนขึ้นโดยอุ้มยายแสง แล้วสลับให้ยายแสงไปนั่งขอบอ่างแทนผม ส่วนผมยืนโยกเอว อัดควยใส่รูหียายแสงอย่างเมามันส์ ยายแสงซี๊ดปากไม่หยุด ปั๊ก ปั๊ก แจ๊ะ แจ๊ะ เสียงกระแทก ยังดังต่อเนื่อง แล้วยายแสงก็ผวากอดผมอีกครั้ง

“อี๋… อ๊ายยยยย แตกอีกแล้ว อู๊ยยยย อ๊ะ อ๊ะ” ผมยังกระแทกไม่หยุด ก่อนที่ผมจะเกร็งแล้วอัดน้ำเข้าไปแตกในหียายแสง อีกชุดใหญ่ ผมกอดกับยายแสงสักพัก ก่อนจะถอนควยออกมา มองดูรูหียายแสงที่เป็นรูโบ๋ พร้อมน้ำควยขาวข้นของผมที่ไหลออกมาเป็นทางตามก้นและขาของแก

ยายแสงแกลุกมาแล้วตักน้ำมาอาบให้ผม พร้อมถูสบู่ให้ทุกส่วน ถูไปถูมา ควยผมมันก็แข็งตั้งลำขึ้นมาอีกรอบ แกมอง แล้วอมยิ้ม “เด็กหนุ่มนี่ดีจัง แป๊บเดียว ฟื้นตัวเเล้ว” แกอาบน้ำให้เสร็จ เราก็ไปนอนเอากันที่ที่นอนอีกรอบ จนแกตาปรือหลับไป ผมเลยรีบใส่เสื้อผ้า รีบกลับบ้าน เพราะมันเริ่มจะมืดแล้ว จะโดนพ่อดุเอา “อ้าว เคนมาแล้ว ไปไหนมา ทำไมวันนี้ กลับมาค่ำ” พ่อถาม “ไปเก็บไม้ที่ตัดไว้บ้านยายแสงมาพ่อ” “เออ ไปอาบน้ำก่อน แล้วมากินข้าว” พ่อบอก ก่อนผมจะไปอาบน้ำแล้วมากินข้าว ก่อนจะนอนหลับอย่างสบายตัวไปอีกวัน

อ่านต่อที่เว็บ StoryIncst ดอทคอม
ตอนแรก : โดนยายแสงหลอกให้ไปขึ้นครู
ตอนจบ : ยายแสงติดใจควยใหญ่ของผม

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More