รุมเย็ดหีตำรวจสาวคาเครื่องแบบ

รุมเย็ดหีตำรวจสาวคาเครื่องแบบ


เรื่องเสียว รุมเย็ดหีตำรวจสาวคาเครื่องแบบ สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว

ถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น

เรื่องเสียวมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน

แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น

“หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”
“โอ้โห ใจถึงจริงๆ นะหมู่… ลุยคนเดียวซะด้วย”

“จะจับตรงไหนล่ะหมู่…บอกมาเลยจ้ะ…. น้องหมู่อยากจับพวกพี่ก็จะให้จับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า” ดิฉันใจหายวาบ จริงของพวกมันดิฉันมัวแต่สนใจจะจับวงพนัน จึงไม่ทันระวังว่าตัวเองจะดันทะเล่อทะล่าวิ่งไล่ตามมาคนเดียวเท่านั้น และจากที่คิดว่ามีคนร้ายคนเดียว กลับกลายเป็นว่าพวกมันมีกันถึงสี่คน แล้วแต่ละคนก็รูปร่างกำยำอย่างกับยักษ์ปักหลั่นกันทั้งนั้นถ้าต่อสู้ขัดขืน ดิฉันมั่นใจว่าคงสู้ไม่ได้แน่ๆ

“สงสัยคงจะเข้าใจผิดกันน่ะ… หวัดดีนะ”

ดิฉันตอบเสียงอ่อยๆ อย่างหมดลายพยัคฆ์สาว เพราะคิดว่าเอาตัวรอดก่อนดีกว่า หนึ่งต่อหนึ่งมันก็เสียเปรียบเรื่องกำลังอยู่แล้ว แต่หนึ่งต่อสี่นี่หาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวชัดๆ คนฉลาดอย่างดิฉันไม่ยอมเอาตัวเข้าไปเสี่ยงเด็ดขาด แต่เรื่องมันไม่ง่ายอย่างที่ดิฉันคิด เพราะไอ้คนหนึ่งมันดันมายืนขวางประตูไว้ ดูหน้ามันก็รู้แล้วว่าตอนเด็กๆ คงไม่มีใครเคยอบรมมารยาทการปฎิบัติตัวต่อสุภาพสตรีให้กับมันแน่ๆ

“เอ๊า..มาแล้วจะรีบกลับไปไหนล่ะ”
“พวกแกจะเอายังไง อยากมีเรื่องกับตำรวจหรือ” ดิฉันขู่
“โห…หุ่นอึ๋มอย่างน้องเนี่ยพวกพี่อยากมีเรื่องกันทั้งนั้น” ไอ้คนขวางประตูพูดอย่างไม่สะทกสะท้านกับคำขู่ของดิฉันเลย
“แต่ต้องเป็นเรื่องเสียวนะ…. เรื่องอื่นพวกพี่ไม่เอา ฮ่า ฮ่า” ไอ้คนยืนข้างหลังดิฉันพูด

ดิฉันรู้ว่าพวกมันเอาเรื่องแน่ จึงรีบเอื้อมมือไปที่กระบองซึ่งเป็นอาวุธประจำกายที่หวดนักเลงประจำซอยมานับไม่ถ้วนแล้ว แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร พวกมันสี่คนรุมจับตัวฉันลากเข้าห้องนอนทันที ดิฉันดิ้นรนเอาตัวรอดเป็นพัลวัน ปากก็โวยวายเสียงลั่น

“เฮ้ย..พวกแกจะทำอะไรวะ… ไอ้บ้า…ปล่อยนะ…”
“น้องไม่จับพี่.. พวกพี่ก็จะจับน้องแทน”
“อย่าดิ้นน่า ถ้าไม่ดิ้นพี่จะจับเบาๆ”
“แต่ถ้าน้องหมู่ดิ้นพี่ก็จะจับแรงๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า”

ไอ้พวกไม่ได้รับการอบรมมันประสานเสียงกันอย่างสนุกสนาน ราวกับไม่เห็นพยัคฆ์สาวอย่างดิฉันอยู่ในสายตา แต่ดิฉันตอนนั้นก็ไม่อยู่ในสภาพที่จะเอาตัวรอดได้จริงๆ เพราะพวกมันจับแขนขาดิฉันไว้หมด มือไม่รู้กี่มือไต่มาตามตัวดิฉัน ซึ่งก็ทำได้แค่ดิ้นกระแด่วๆ ขู่มันไปตามเรื่องตามราว

“ปล่อยนะโว๊ย…เดี๋ยวพวกกูมา… มึงจะโดนยำในคุก” “อุ๊ย…กลัวจังเลย… ฉี่แทบราดใส่น้องเลยนะเนี่ย…” “ก่อนจะยำพวกพี่.. ขอพวกพี่ยำน้องหมู่จอมอึ๋มก่อนละกันนะ อูวววว …นมใหญ่ดีจัง” “ตัวนุ๊มนุ่ม อูยยยยย แค่จับน้ำก็จะแตกอยู่แล้ว”
“ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งแตกโว๊ย ไอ้เก้ง ช่วยกันถอดเสื้อผ้าให้น้องหมู่คนสวยก่อนดีกว่า” “ไม่เอ๊า!” ดิฉันร้อง “ปล่อยๆ”

ดิฉันดิ้น ร้องตะโกนจนเสียงแหบเสียงแห้ง แต่พวกมันก็ไม่สนใจกันเลย เครื่องแบบของดิฉันโดนถอดออกจนหมดเหลือแต่ชุดชั้นในเท่านั้น พวกมันจับแขนขาของดิฉันมัดกับขาเตียงทั้งสี่ข้างทำให้ตอนนี้ดิฉันนอนแผ่หลาอยู่บนที่นอนไร้ทางต่อสู้ขัดขืน… พวกมันหนึ่งในนั้นกระชากชุดชั้นในดิฉันออกจนขาดวิ่น หน้าอกอวบขาวของดิฉันก็โผล่ออกมาท้าสายตาของพวกมันทันที โดนเย็ดหีบานแน่แล้วดิฉันคิดในใจไอ้คนที 1 เอาควยออกมาให้ดิฉันอม ไอ้คนที่ 2 ก็เริ่มจัดการเลียหี ของดิฉันทันที

ไอ้คนที่ 3 ก็บี้บีบดูดนมของดิฉันแทบเละพวกมันเล้าโรมกันอยู่พักนึง ไอ้คนที่ 4 ก็จัดการฝังควยเข้ารูหีของดิฉันทันทีอย่างแรง ดิฉันได้แต่แอ่นหีตามจังหวะที่ไอ้คนที่ 4 กระแทกเข้ามา ไอ้คนที่ 4 ชักควยเข้าออก จากช้าๆ ก็เร็วขึ้นๆ และแรงขึ้นๆ จนดิฉันหายใจแทบไม่ทัน เสียงดิฉันครางในลำคอดังตลอด ไม่นานไอ้คนที่ 4 ก็เสร็จ น้ำควยพุ่งเข้ากระแทกมดลูกของดิฉันเต็มๆ จนหมด จึงถอนควยออกมา

ไอ้คนที่ 1 เข้ามาเย็ดหีดิฉันต่อทันทีในท่าเดิมแต่เอาขาของดิฉันพาดบ่าเอาไว้ ไอ้คนที่ 1 เย็ดไม่นานดิฉันก็กระตุกเสร็จไป 1 ที ไอ้คนที่ 1 ก็เย็ดดิฉันต่อโดยไม่ให้ดิฉันได้พัก ไอ้คนที่ 2 ตอนนี้เอาควยมาให้ดิฉันดูดควยอยู่น้ำของมันก็แตกใส่ ปากของดิฉันทันที ดิฉันคายน้ำควยของไอ้คนที่ 2 ออกแทบไม่ทันแต่ไอ้คนที่ 2 บังคับให้ดิฉันกลืนลงไป ดิฉันเลยจำใจกลืนลงไป แล้วไอ้คนที่ 1 ก็น้ำแตกในรูดิฉันอีกคน น้ำควยไอ้คนที่ 1 ไหลล้นทะลักออกจากหีดิฉันอีกแล้ว ไอ้คนที่ 3 ที่รออยู่ก็เอาควยยัดเข้ารูดิฉันทันที

ไอ้คนที่ 3 จับยกขาของดิฉันขึ้นข้างนึงทำให้ดิฉันยืนไม่ถนัด ไอ้คนที่ 2 ก็ยกขาอีกข้างของดิฉันขึ้นทำให้ดิฉันตัวลอยเลยค่ะ ไอ้คนที่ 3 ก็จัดการเย็ดหีดิฉัน ดิฉันครางไปร้องไห้ไป แล้วไอ้คนที่ 3 ก็น้ำแตกใส่รูของดิฉันไปอีกคน ไอ้คนที่ 2 เข้ามาด้านหลัง ปาดน้ำควยและน้ำหีที่ไหลมาตามง่ามขาทาไปที่รูตูดของดิฉัน ดิฉันสะดุ้งเฮือก ดิฉันก็บอกว่าอย่าเย็ดตูดมันเจ็บ แล้วดิฉันก็พยายามดิ้นแต่ไอ้คนที่ 2 ก็แยงนิ้วเข้าไปในรูตูดของดิฉันจนได้

ดิฉันร้องลั่นเลย พอได้ที่ไอ้คนที่ 2 ก็ยัดควยที่แข็งเต็มที่เข้ารูตูดของดิฉันอย่างแรงๆ ดิฉันร้องไห้เลยค่ะ ดิฉันบอกให้เอาออก บอกให้ปล่อย ทั้งขอร้องทั้งด่า หยาบๆ คายๆ แต่พวกมันทั้ง 4 คน ก็ไม่มีทีท่าจะสงสารดิฉันเลย มีแต่บอกว่า ”พวกกูจะเย็ดให้มึงเป็นกระหรี่มืออาชีพหรือไม่ก็ให้มึงเลิกเป็นตำรวจไปเลย” ไอ้คนที่ 2 เย็ดรูตูดของดิฉัน พอมันน้ำแตกก็เปลี่ยนหมุนเวียน แซนวิชกัน หลายรอบเลยค่ะ

ดิฉันหน้ามีแต่น้ำตาที่หีก็บวมเป่ง รูตูดดึงออกมารูก็บานค้างมีแต่น้ำควยไหลออกตามมา วนอยู่อย่างนั้นหลายรอบ ทั้งเย็ดท่าหมา หีควยนึง ตูดควยนึง ปากอีกควยนึง ตะแคงข้าง อุ้มแตงเย็ดจนดิฉันคอพับเลย ดิฉันพยายามยกมือไหว้ขอร้อง แต่ไม่มีแรง ปากก็พึมพำเบาๆ ว่า ”อย่าทำดิฉันเลยๆ” หลังจากวันนั้นดิฉันก็ลาออกจากราชการตำรวจเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More