หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนีผัวใหม่ มาเล่นชู้กับผัวเก่า เพราะติดใจ ควยใหญ่กว่า

เรื่องเสียวของผมกับคนรัก ผมคิดว่ามันควรจะจบลงไปแล้ว เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอถูกที่บ้านจับแต่งงานกับผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ผมไม่รู้จัก ผมนัดเธอมาที่บ้าน แล้วเย็ดกันส่งย้ายไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งนั่นมันทำให้ผมพยายามที่จะเอาตัวออกห่างเธอมา เพราะรู้ดีกว่า ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ ผมเองก็เป็นแค่เพียงคนนอกเท่านั้นเอง แต่แล้ว คืนนี้เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เมื่อเปิดประตูออกไป เธอก็ยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาบางๆ

ผมพาเธอเข้ามาในบ้านทันทีโดยที่ไม่ได้ถามอะไร และทันทีที่ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้เธอ เธอก็กอดเอวของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่าเธอต้องการผม เธอไม่ได้รักเขา เธออยากจะเย็ดกับผมมากกว่า ถ้าเธอจะขอให้ผมเป็นชู้เธอ ผมจะรับได้ไหม ?

ผมไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเรารักกัน มากกว่าใครด้วยซ้ำ ความต้องการมันทำให้เธอมาหาผมคืนนี้ ที่นี่ และผมเองก็ไม่รีรอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบกับเธอทันที รสจูบที่ดื่มด่ำและแสนโหยหาทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว…วันนี้ผมเป็นชู้โดยที่รู้ตัวอย่างเต็มที่ และยอมให้มันดำเนินการต่อไปโดยที่ผมเองไม่มีทางปฏิเสธมันด้วย

จากหน้าห้อง ผมจูบกับเธอแล้วเดินมาด้วยกัน ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นผมที่ถูกเธอผลักลงไปนอนกับเตียง แล้วก็เป็นเธออีกที่ค่อยๆ ซุกไซ้ร่างกายของผม เลิกเสื้อของผมขึ้น แล้วเริ่มไซ้คอ ดูดนมของผมทั้งสองข้างในขณะที่มือก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วจับควยของผมชักว่าวอย่างต่อเนื่อง กระทั่งความไม่ทันตั้งตัวก็กลายเป็นความเงี่ยน ที่ทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาทันที

เธอชักว่าวให้ผมจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควย ควยแข็งเป็นหิน แล้วก็ก้มลงมาดูดควยของผมทันที

เสียงจ๊วบ จ๊าบ จากการดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วงราวกับว่าเธอนั้นไม่มีความสุขเลยระหว่างที่อยู่กับผัวใหม่ ไม่ได้ถามถึงสาเหตุ ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้อยากจะรู้อะไรขนาดนั้น สุดท้ายแล้วก็หลายเป็นผมเองในครั้งนี้ที่ต้องนอนครางเสียวควยอย่างเต็มที่ ปล่อยให้เธอได้ดูดอมควยของผมอย่างที่เธอนั้นต้องการ

ผมครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไป…อมควยลึกๆ เลย ดูดแรงๆ ให้มันสมกับความคิดถึง

ผมจับหัวของเธอเอาไว้ หลังจากกดลงมา มันก็ไม่ไหวเกินไปจริงๆ ผมคิดถึงเธอมากๆ จนทำให้ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอ โดยที่เธอเองไม่ขัดขืนผมเลยสักนิดเดียว เธอดูดควยของผมอย่างแรงจนแก้มตอบกระทั่งเธอสำลักแล้วไอโขลก ไม่รู้ว่าผมทำแรงไปหรือเปล่า แต่พอเธอนั้นค่อยๆ ดึงหน้าขึ้นมา ผมก็ค่อยๆ จับเธอนอนลงบนเตียง สลับตำแหน่งกัน ถอดกางเกงของเธอออกทันที แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

หีชมพูของเธอยังคงเป็นของผมเหมือนเดิม เธอครางอกอมาอย่างเสียวซ่าน ตอนที่ผมเริ่มละเลงลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายถี่รัว มือจิกหัวของผมเอาไว้แน่น ยิ่งผมค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปตามร่องหีสวยของเธอ สองขาของเธอก็ยิ่งเกร็งมากกว่าเดิม เด้งเอวใส่ผมอย่างต่อเนื่อง จนหีอูมของเธอนั้นกระแทกหน้าของผมครั้งแล้วครั้งเล่า กลิ่นหีหอมๆ ของเธอทำให้ผมยิ่งดูดดุนและเลียกินน้ำหีของเธออย่างอิ่มเอม ก่อนที่จะทนไม่ไหว เพราะความเงี่ยน และความคิดถึง หลังจากเธอแต่งงานผมเองก็ชักว่าวเอาเองทุกๆ วัน วันนี้เลยจะมาแก้ตัวอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมา จับขาข้างหนึ่งของเธอพาดไว้ตรงบ่า ตัวของเธอเอนเอียงกึ่งตะแคง มือหนึ่งเอื้อมไปลูบไล้นมใหญ่ของเธอที่ยังคงเต่งตึง ก่อนที่จะดันควยพรวดเดียวเข้าไปจนสุดโคนควยของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังลั่น เธอหันมายิ้มให้ผม ทั้งๆ ที่เธอนั้นถูกผมกระแทกควยเย็ดหีของเธอทั้งหนักหน่วง และรุนแรงยิ่งกว่าเดิม เนื้อตัวของเธอหลังจากที่ถูกผมกระหน่ำเข้าไปสุดแรงเกิด ก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเอวและความเงี่ยนของผมได้ ควยแข็งกระหน่ำกระแทกรูหีของเธอเต็มรัก มันตอดควยของผมหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม เหมือนกับว่าคิดถึงควยที่คุ้นเคย นั่นยิ่งทำให้ผมเสียวควยยิ่งขึ้นกว่าเดิม กระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหีจนทนไม่ไหว ร่างกายสั่นระริก แล้วเธอก็เสร็จทั้งๆ ที่ผมยังคงกระหน่ำควยเย็ดหีของเธออยู่

น้ำเงี่ยนของเธอที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอทำให้ผมเสียวควยและกระแทกมันส์ยิ่งกว่าเดิม แต่ในตอนนี้เธอเสียวจนตัวงอสั่นระริกแล้ว ทว่าผมเองก็ไม่หยุด กระหน่ำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธององุ้ม สั่นระริก เสียงครางเจือน้ำตาที่รื้นไหล ราวกับว่ามันเสียวประหนึ่งจะขาดใจ แล้วในตอนนั้น ผมเองก็ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีไปผสมโรงกับน้ำหีของเธอ จนเต็มรูหี ทะลักสวนลำควยของผมออกมาอย่างมาก

ผมดันควยกระแทกย้ำเข้าไปอีกครั้งหนึ่ง รูหีเยิ้มๆ ลื่นๆ แบบนี้มันทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

เราสบตากัน ราวกับว่าเธอจะรู้ว่าต้องโดนอะไร

เธอพลิกตัวกลับมานอนหงายอีกครั้ง ยกขาทั้งสองขึ้น แล้วจับขาของเธอเอาไว้…เพื่อให้ผมได้เย็ดเธออีกรอบ หรืออาจจะมากกว่านั้น ให้เธอรู้เอาไว้ว่าไม่มีใครเย็ดหีเธอได้เร้าใจเท่าชู้รักคนนี้อีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More